Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

cốt truyện trò chơi horizon zero dawn

Cách đây 3 năm, hãng Guerrilla Games đã được hỏi về nhiều thông báo hơn tương tác đến cốt truyện của Horizon: Zaero Dawn, nhưng hãng đã giữ lại chúng cho đến tận bây giờ. Dưới đây là cốt truyện trò chơi horizon zero dawn.

cot-truyen-tro-choi-horizon-zero-dawn

Năm 2013, Guerrilla Games đã giữ lại những thông tin về cốt truyện của Horizon: Zero Dawn, và nay hãng tiết lộ mục tiêu của hãng lúc khiến cho điều đó mang tựa game độc quyền trên PS4 này là vì muốn người chơi bước vào thế giới sở hữu một nguồn cảm hứng khám phá và tìm kiếm câu giải đáp cho những bí hiểm của game. Sẽ với một loại cốt truyện chính, cũng như 1 số lượng bổ sung cho những người “đào” sâu vào cốt truyện và truyền thuyết của trò chơi.

“Với các người nghiện phần cốt truyện, các người thích thu thập mọi đoạn thu thanh hoặc bản ghi chép bên cạnh kia, những người muốn 1 câu chuyện lớn hơn tựa game của họ, tôi nghĩ họ sẽ thật sự ngạc nhiên và vui mừng bởi các gì chúng tôi đã chuẩn bị cho họ.” – Trưởng nhóm kịch bản John Gonzalez cho biết.

Đạo diễn game, ông Mathijs de Jonge đã san sẻ phổ biến khía cạnh hơn về Aloy: “Cô đấy vô cùng tò mò và quyết tâm, cô đó muốn khám phá thế giới, muốn sắm hiểu các bí ẩn. Và hy vọng rằng chúng tôi với thể đến cho người chơi cảm giác tương tự. Bạn muốn biết cácngoại trừ kia, muốn khám phá các cỗ máy mới, bạn muốn gặp những chủng tộc mới.”



Ngoài ra, de Jonge cũng cho biết các yếu tố RPG của Horizon: Zero Dawn sẽ không quá sâu – và đó1 lựa mua thiết kế giảm thiểu làm cho choáng ngợp hoặc mơ hồ cho người chơi. “Điều chúng tôi muốn là giảm thiểu những thanh thực đơn phức tạp.” – ông giảng giải – “Chúng tôi cũng không muốn đi quá sâu những tính năng nhập vai mà chúng tôi đang phát triển. Chúng tôi muốn với một mức độ nhất định của khả năng tiếp cận và dễ hiểu đối với người chơi. Chúng tôi cũng ko muốn quá “hardcore” sở hữu những chỉ số, bắt buộc tại 1 số điểm chúng tôi chỉ bỏ nó đi và nói rằng chúng tôi ko tiếp tục đi xa hơn nữa vì nó sẽ gây lầm lẫn cho người chơi.” Horizon: Zero Dawn sẽ ra mắt ngày 28 tháng 2 năm 2017.

horizon zero dawn - tiếng gọi nơi hoang dã

Sau 1 thời kì dài nhắc từ thành công của dòng game Killzone, Horizon Zero Dawn đánh dấu một chương mới cho Guerrilla Games. Dù là game khá, nhưng Killzone là sản phẩm Sony muốn khiến cho để cạnh tranh với loại game Halo của Microsoft. Điều này vô tình phát triển thành sức ép đè nặng khiến cho studio nên cố sức tạo sản phẩm cạnh tranh, thay vì được tự do sáng tạo như họ muốn.
Horizon Zero Dawn làm tôi hệ trọng tới Witcher 3 và ko giảm thiểu khỏi việc so sánh sở hữu tựa game này. Đáng tiếc, câu hậu sinh khả úy không đúng lắm trong nếu này. Tuy biết sự so sánh này hơi cà nhắc khi là game của hai nhà lớn mạnh khác nhau, nhưng giả dụ đã chơi Witcher 3, bạn sẽ mang cảm giác Horizon Zero Dawn như một phiên bản non trẻ hơn của Witcher 3. Trò chơi ko tận dụng được hết cái thế giới được tạo dựng. Viễn cảnh kỹ thuật viễn tưởng trong đấy lại sở hữu vẻ hướng đến sự nghiêm túc quá mức nên thiết. Nó thiếu vô cùng nhiều dòng chất trầm ấm và sự quyến rũ.




Horizon Zero Dawn bắt chước kết cấu của Witcher 3 khá rõ nét. Đó là hàng loạt những nhiệm vụ dẫn dắt bạn thông qua các hình ảnh và thanh âm của trái đất bị tàn phá. Đi kèm là hàng loạt các xoay chuyển các chi tiết được vận dụng khi tinh tế hơn khi lại không.

Nhờ vào engine riêng Decima, Guerrilla đã dựng buộc phải các bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp trong trò chơi, khiến cho bạn sẽ mất phổ biến thời gian để chụp những giây khắc khi trải nghiệm. Và tôi nói rằng nó tuyệt đẹp ngay cả trên máy PlayStation 4 thường chưa nhỉ?

Tuy nhiên, Guerrilla đã với cơ hội mới sở hữu Horizon Zero Dawn. Không còn đế chế Helghan và những màn chơi tuyến tính trong Killzone nữa. Nhà lớn mạnh đã với sự thay đổi lớn về nhịp điệusắc thái trong tựa game mới. Đó là sự chuyển mình từ những trận chiến không nhân nhượng trong Killzone sang trang bịấy tươi sáng, nhẹ nhàng và rộng mở hơn. Liệu đây với buộc phải là sự thay đổi bước ngoặt đối với Guerrilla?

Xem thêm một số đĩa game hot 2018
Đĩa game PS4 The Order 1886Đĩa game PS4 Final Fantasy Type-0 HDĐĩa game PS4 Winning Eleven PES

Horizon Zero Dawn là cuộc xiêu dạt rộng rãi dung nhan thái hơn, chậm rãi hơn. Trò chơi là câu chuyện kéo dài khoảng 30 tiếng xuyên khắp bản đồ rộng lớn và tươi đẹp, khác mang những trận thịt chóc trong loại game FPS cũ. Đó là thế giới mở đáng mến mộ về quy mô và khả năng kiến tạo của nhà phát triển. Thế nhưng, nó vẫn mang những vật dụng gì đó, quen tới thuộc làu mà người chơi đã bắt gặp đâu đó.

cot-truyen-tro-choi-horizon-zero-dawn

Điều này sở hữu lẽ là do Guerrilla đã ko dám tự tin tạo lối đi riêng của mình mang tựa game thế giới mở đầu tay. Những gì bạn thấy trong Horizon Zero Dawn đều phảng phất khá đa dạng từ đâu đó. Guerrilla quá phóng túng trong việc vay mượn, và thường sắp như sao y bản chính. Kết quả dẫn tới cảm giác quen thuộc như các thiết bị mà tôi đã từng chơi cực kỳ đa dạng lần trước đây.

Dù thế, nội dung hư cấu trong Horizon Zero Dawn vẫn nét riêng, sở hữu thời đại công nghệ viễn tưởng mới mà địa cầu chìm trong hoang tàn và lũ khủng long máy lên ngôi. Người chơi vào vai Aloy, một kẻ bị đuổi khỏi bộ tộc nên rời khỏi khu làng bị cô lập vì lý do khá trời ơi mà tôi xin dành lại cho bạn trải nghiệm. Có cực kỳ đa dạng trang bị bí ẩn ở thế giới bên ngoài kéo bạn theo cốt truyện của trò chơi, tất nhiên sở hữu một số nút thắt. Cá nhân tôi thấy phần nội dung diễn giải còn quyến rũ hơn phần chuyện nhắc của trò chơi nhiều.

huong-dan-choi-game-horizon-zero-dawn

Đồ họa thì đẹp, nhưng lồng tiếng tương đối tệ, đi kèm sở hữu phần diễn xuất ko thật sự hơi hơn. Nhân vật Aloy còn đỡ, chứ phần lồng tiếng còn lại đều khá vô hồn. Chưa kể, việc nhân vật chính liên tiếp lầm bầm ngay cả khi trong trận chiến làm cho tôi cảm thấy khá lạc quẻ. Tệ hơn, nó càng tạo cảm giác việc diễn xuất hay lồng mang tiếng gánh nặng khi bạn xem những hình chiếu lập thể hoặc những nhật ký âm thanh sở hữu thể mua thấy trong game dưới dạng vật phẩm thu thập. Đây cũng là 1 điều khiến cho tôi hơi khó chịu về mặt thiết kế. Tại sao một game thế giới mở lại muốn bạn cần đi kiếm vật phẩm thu thập chứ?

Vấn đề đề cập trên thật sự đáng tiếc, dù nhỏ nhưng tương đối lạc lõng mang đồ họa hết sức ấn tượng của trò chơi. Về khoản đồ họa thì Guerrilla với thể “chơi tay đôi” Witcher 3 cơ hội thắng cao hơn. Cảnh vật trong Horizon Zero Dawn hơi nhiều và phong phú. Từ các vùng đất cao trần truồng đến vùng nhiều cây cối, rồi trải dài tới các hẻm núi rộng to mức độ khía cạnh đáng kinh ngạc. Hay như các ngọn cỏ cao, nghiêng theo làn gió nhẹ trước đàn đom đóm khiêu vũ múa trên các bụi rậm. Quả là 1 thành quả về mặt kỹ thuật, Horizon Zero Dawn thật sự là tuyệt tác về đồ họa.

huong-dan-choi-horizon-zero-dawn-2018

Không thật sự là kiệt tác, nhưng bạn cũng hưởng lợi từ “nghề” chế tác đồ. Tuy nhiên, đừng trông đợi về những thứ thật sự sáng tạo mà chúng ta mang thể hình dung ra. Hệ thống đương đầu của Horizon Zero Dawn cũng khá thú vị, mang gần như cường độ và sự phức tạp của thể mẫu FPS sang thế giới mở. Vũ khí chính của Aloy là cung, khiến cho tôi can hệ ngay đến Katniss trong Hunger Games. Nhân vật chính của chúng ta cũng mang bộ phương tiện rưa rứa mang tương đối nhiều “đồ chơi”, thậm chí là ropecaster tiêu dùng để trói “con mồi” nhỏ.

Trò chơi cũng với vết tích từ Far Cry lúc áp dụng cơ chế đi stealth để bạn “dọn trại” kẻ thù. Dù vậy, hệ thống AI tồi không thể tưởng, không thể gây được bất thần cho người chơi như của Ubisoft. Bạn thử tưởng tượng, 1 bầy kẻ thù khoảng 20 thằng mà chỉ bắt buộc núp trong cụm cỏ quanh đósở hữu thể “thịt” từng đứa một ngon ơ. Cầm cung tên bắn mà tôi cứ ngỡ đang tỉa bằng sniper.

phu-kien-may-da-nang

Dù vậy, Horizon Zero Dawn vẫn sở hữu nét riêng mang lũ khủng long máy đi lang thang. Chúng thật sự là ngôi sao sáng của trò chơi và được bề ngoài khéo léo những mẫu tên mỹ miều ko kém như Thunderjaw (hàm sét) và Sawtooth (răng cưa). Những “con thú” này với tính bí quyết hơn hẳn dàn còn lại. Cuộc chạm trán mang chúng mới thật sự là điểm sáng của Horizon Zero Dawn. Lẽ ra đây là lúc trò chơi buộc phải tỏa sáng, với vai chính Aloy phát triển thành ngôi sao sáng chói bằng các kỹ năng “tuyệt đỉnh”. Thế nhưng, trò chơi không được vậy. Guerrilla đã phí tổn phổ biến thời gian sở hữu các cuộc chạm trán với những người bộ tộc nhạt nhẽo, nhái tạo giống như ti tỉ trò chơi trước đây đã làm. Thật đáng tiếc!

Thật sự, tôi siêu ghét bắt buộc đề cập điều này nhưng rõ ràng ban đầu có cơ sở để hy vọng rằng đây sẽ là 1 sản phẩm tuyệt vời, là đủ cho sự trở lại của Guerrila. Vậy mà đời vẫn không như mơ. Tôi ko nói Horizon Zero Dawnmột game tệ. Thực tế, trò chơi khá mãn nhãn sở hữu những ai đam mê đồ họa đẹp, và bạn gần như chẳng bao giờ thiếu việc để khiến trong đó. Những màn đu dây, leo tháp cho đến những trận truy tìm đuổi hay chế đồ, đó1 danh sách gần như hầu hết những gì bạn sở hữu thể chọn thấy ở một game thế giới mở ngày nay. Phần chiến đấu và vấn đề thẩm mỹ của trò chơi được đầu tư khá tốt, thế nhưng các phần còn lại hơi mờ nhạt, không gì đặc sắc.

Horizon Zero Dawn là sản phẩm vượt trội về mặt công nghệ hình ảnh, nhưng trò chơi vẫn rơi vào dòng bẫy cũ. Game của Guerrila thường dễ chơi và mau quên, ko đọng lại điều gì đáng nhớ. Trò chơi căn bản phô diễn chất lượng đồ họa, mang lẽ sẽ được lòng những người chỉ sử dụng rộng rãi tới đồ họa như là điểm chính trong 1 trò chơi hơn. Trải nghiệm trên PS4 Pro và TV 4K thật đáng kinh ngạc, ánh sáng và độ yếu tố nhường như ko thể phải chăng hơn được nữa. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở đó, lấy nước sơn đẹp che đi gỗ không tốt./

Giới thiệu đĩa game horizon zero dawn 


Tóm tắt sản phẩm

Thể loại: Nhập vai, phiêu lưu
Phát triển bởi: Guerrilla
Số người chơi: 1 người
Yêu cầu ổ cứng trống: 43,2GB hoặc nhiều hơn
Hình ảnh: 4K(trên PS4 Pro), Full HD 1080p
Ngôn ngữ: Giọng nói: Tiếng Anh. Phụ đề: Tiếng Anh/ Hoa

Xem nhiều đĩa game hơn tại đâyDanh sách video game hay nhất mọi thời đại: https://www.youtube.com/watch?v=zW4dxW6osh0&list=PLqIaMCdUNKONq5hm4q0FAAggYRkfftTFi
phukienmayanhdn.blogspot.com - nơi cung cấp phụ kiện chất lượng, uy tín các linh kiện về máy ảnh, máy quay, loa âm thanh - các phụ kiện chơi game và các đĩa game hot nhất 2018 tại đà nẵng 


Video Giới Thiệu