Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa JBL L8400P Giá Rẻ tại Đà Nẵng

Loa JBL L8400P (Chính Hãng)

Nói đến JBL – hãng sản xuất âm thanh có tiếng đến từ Mỹ, những người yêu thích âm thanh đều dành cho những sản phẩm của hãng niềm yêu mến, ưa chuộng qua bao năm tháng mà không hề đổi thay. Với JBL hẳn nhiều người sẽ không cần phải suy nghĩ đắn đó về chất lượng cũng như thiết kế trong từng sản phẩm của hãng, và hôm nay Anh Đức Digital giới thiệu với mọi người sản phẩm Loa JBL L8400P, chiếc loa siêu trầm với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
Loa JBL L8400P Giá Rẻ tại Đà Nẵng

Thiết kế

Loa JBL L8400P được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, thiết kế lịch lãm, sang trọng, thùng gỗ góp phần giúp loa có tiếng trầm dễ chịu. Loa có dáng vuông với các cạnh được bo tròn nhìn loa thêm phần chắc chắn.
Mặt trước JBL L8400P có tấm lưới chắn bụi kèm với logo màu trắng bạc của hãng được bố trí phía dưới, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa, đồng thời tấm lưới chắn bụi sẽ giúp bảo vệ củ loa tránh bụi bẩn và những va đập không mong muốn khi hoạt động. Bên trong lưới chắn bụi là củ loa bass được thiết kế để đánh âm thanh theo hướng ngang.

Mặt trên và hai cạnh loa JBL L8400P được thiết kế đơn giản nhất, hai cạnh bên không được hãng trang bị gì thêm.
Phía dưới loa có thêm 4 chấn đế chống trơn trượt cỡ lớn, giúp loa thêm phần sang trọng và đứng vững chãi trên sàn.
Loa JBL L8400P
Mặt sau giống với các loa siêu trầm khác, là cổng kết nối và bộ các nút chỉnh ampli kèm theo thông số cơ bản để hướng dẫn nhanh cho người sử dụng.

Tính năng

Đường kính loa bass 300m của JBL L8400P sẽ giúp cho bộ dàn nghe nhạc trầm ấm hơn. Bạn sẽ được thưởng thức một trong những siêu phẩm âm nhạc hay và chân thực tới khó tả với JBL L8400P.
Loa JBL L8400P
Loa trầm JBL L8400P cho âm bass mạnh mẽ và sâu lắng. Củ loa woofer của JBL L8400P có đường kính 300mm, màng loa được làm từ PolyPlas-vật liệu độc quyền sáng chế của JBL. Xung quanh củ loa được bọc khung nhôm đúc bền và chắc chắn, chống lại sự ăn mòn, nhiệt và từ tính. Khung nhôm của loa hỗ trợ củ loa hình nón, màng ngăn và các bộ phận khác, nó đủ chắc chắn để bảo vệ củ loa woofer để củ loa này có thể tái tạo lại âm thanh của bạn với độ trung thực cao.
Loa JBL L8400P
Bên cạnh đó với vách ngăn IsoPower đặc biệt kết hợp với khung nhôm loa sẽ làm hạn chế nhiễu xạ, giữ cho âm trầm chính xác và không bị biến dạng.
Với khả năng chơi âm thanh, đầu ra bass của JBL L8400P được thừa hưởng nguồn "sức mạnh" từ bộ khuếch đại Class D của nó, có thể phát ra công suất 600 watts và công suất lên đến 1200 watts.
Loa JBL L8400P
Loa JBL L8400P là chiếc loa siêu trầm sẽ cho bạn có được âm thanh sâu, trầm lắng, chính xác và trung thực nhất mà bạn chỉ có thể vừa nghe vừa cảm nhận. Với tính năng vượt trội của chiếc loa siêu trầm này, vậy cớ sao bạn không sắm cho mình một chiếc Loa JBL L8400P nhỉ? Nếu bạn muốn có ngay Loa JBL L8400P, hãy đến luôn Anh Đức Digital để mang em nó về bên mình nhé.
Có thể bạn quan tâm:
Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu