Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon EOS C700 FF Chính hãng

Canon vừa trình làng chiếc máy quay phim FullFrame đầu tiên mang tên Canon EOS C700. Máy sở hữu bộ cảm biến CMOS mới với 5952 (H) x 3140 (V) điểm ảnh, với tỷ lệ khung hình 17:9 mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng.

may-quay-canon-eos-c700-ff-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

- Cảm biến: 5.9K 5952 (H) X 3140 (V)
- Khóa EF-Cinema Lock
- Chip xử lý: Dual DIGIC DV 5
- Dải tần nhạy sáng rộng 15 stop
- Ghi hình: 4K / UHD / HD
- Thiết bị lưu trữ: Card xử lý Canon XF-AVC hoặc ProRes được ghi trên thẻ CFast

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Chế độ ghi hình

Máy quay Canon C700 FF dùng card trong XF-AVC hoặc Apple ProRes.Cũng như những máy khác trong gia đình Cinema EOS 4K, Canon cũng đã tích hợp thẻ CFast để chụp 4K / UHD hoặc 2K / HD cho Canon EOS C700 FF.

Một trong những tính năng vượt trội ko thể đề cập tới chính là giai đoạn Oversampling 4K xử lý hình ảnh 5.9K để tạo ra 4K (DCI hoặc UHD). Với tính năng này sở hữu thể nâng cao cường độ nhan sắc nét của hình ảnh, giúp giảm nhiễu. Điều này đặc thù tiện lợi cho việc chụp hình ảnh anamorphic trên máy bay.

Một trong các tính năng mới của EOS C700 FF, Canon chuyển sang đối tác đáng tin cậy Codex để cung ứng 1 lựa tìm ko dây cho máy. C700 FF cho phép quay phim RAW 5,9k 60 sườn hình/giây, 4K RAW lên tới 72 hình/giây (chế độ 24p), 4K 60 sườn hình/giây và 2K lên đến 168 sườn hình/giây.

C700 FF hỗ trợ phiên bản mới nhất (1.0) của ACESproxy, tiêu chuẩn truyền vận tải quản lý màu ACES (Academy Color Encoding System).

HDR

Việc tạo ra các hình ảnh High Dynamic Range (HDR) thì Canon EOS C700 FF sẽ là lựa tìm hoàn hảo có dải rộng lên đến 15 stop. Bên cạnh đó, màu nhan sắc cũng sẽ có đến sự ấn tượng khi có so sánh mang các sản phẩm Canon Log và Canon Log3. Một điểm thú vị nữa chính là ở điều kiện môi trường thiếu sáng, máy vẫn có thể hoạt động rộng hơn

Ngoài ra, các máy ảnh này ngay tắp lự mạch tích hợp với các màn hình hiển thị 4K UHD giỏi mới nhất của Canon để phê chuẩn và quản lý màu yêu thích sở hữu tiêu chuẩn SMPTE ST 2084 của màn hình HDR.

Canon EOS C700 FF được phân phối hai lựa mua ống kính PL và EF với thể hoán đổi cho nhau khi sử dụng. Đối mang chế độ FullFrame gắn ống kính EF tương hợp có ống kính Cinema Prime hầu hết của Canon gồm cả ống kính CN-E20mm T1.5 LF vừa mới được công bố, cũng như các loại sản phẩm đa dạng có thể đổi thay được trên 70 ống EF.

Canon EOS C700 FF EF dự định sẽ mang mặt trên thị trường với giá thành khoảng 33.000USD vào tháng 7 tới.

Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu