Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon XF100 Chính hãng

Máy quay Canon XF100 HD là một máy quay phim chuyên nghiệp, thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ tính năng của một máy quay phim, tuy nhỏ nhưng Canon XF100 hội tụ gần như tất cả các tính năng và chức năng của máy quay Canon XF300.

may-quay-canon-xf100-chinh-hang

Thông tin sản phẩm


Cảm biến                                   : CMOS loại 1/3
Total Pixels                                : 2,37 megapixels 
Effective Pixels                         : 2,07 megapixels 
Optical Zoom                            : 10x
Độ lớn màn hình LCD            : OLED 3.5 inch
Định dạng Video                     : MPEG-2 Full HD
Thiết bị lưu trữ                         : Thẻ nhớ SD / SDHC / SDXC

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Canon MPEG-2 4:2:2 Codec 50Mbps

Với tính năng nén MPEG-2, XF 100 dùng XF Codec của Canon để đảm bảo có sự tương thích đa dạng nhất với các hạ tầng công nghiệp ngày nay và các hệ thống điều chỉnh ko tuyến tính (NLE). XF 100 với độ phân giải Full HD 1920x1080, tỉ lệ bit quét 50Mbps và tần suất lấy mẫu màu 4:2:2. Tỉ lệ 4:2:2 sẽ tạo sự chuyển dịch cực kỳ mịn về tông màu, màu sắc và duy trì hình ảnh với chất lượng cao nhất. Tần suất lấy dòng màu tạo ra độ phân giải màu gấp đôi của HDV và những Codecs khác dùng tần suất lấy cái màu 4:2:0. Tỉ lệ bit quét 50Mbps của Codec sản xuất độ rộng băng tần bắt buộc thiết để bắt kịp độ phân giải rất đẳng của XF 100 và màu nhan sắc sẽ có chi tiết siêu ấn tượng.

Khả năng chụp 3D 

Canon XF 100 sở hữu khả năng kết hợp có các trang bị máy quay Canon XF 100 khác để có thể ghi các đoạn video lập thể 3D. XF 100 series có một vài tính năng tương trợ sản xuất 3D, bao gồm Tính năng chuyển dịch ống kính OIS để tương trợ việc sắp thẳng hàng quang học hai máy ảnh Canon XF 100 và 1 Hướng dẫn độ dài tiêu cự để hiển thị vị trí zoom của mỗi máy ảnh mang thúc đẩy đến nhau và định cỡ khoảng phương pháp zoom.

Xem thêm máy quay canon chính hãng nổi bật nhất 2018

Chụp hồng ngoại 

Canon XF 100 sở hữu chế độ quay hồng ngoại để giúp bạn chụp trong điều kiện ánh sáng xung quanh yếu hoặc ko có ánh sáng xung quanh. Khi chế độ chụp hồng ngoại bật, bộ lọc cut-off hồng ngoại sẽ được kéo lại ở đường sáng quang đãng học và ánh sáng hồng ngoại sẽ đi xuyên qua bộ cảm biến. XF 100 cũng được thứ một vật dụng phát sáng hồng ngoại với 1 máy khuếch tán để chụp những hình ảnh hồng ngoại ưng ý ngay cả khi bạn chụp hoàn toàn trong bóng tối.

Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu