Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon XF 205 HD Camcorder

Gọn nhẹ và đầy đủ tính năng, máy quay Canon XF 205 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh tối ưu và tính bảo mật và linh hoạt của tính năng ghi hình định dạng kép. Để hoàn thiện dòng sản phẩm XF này, sản phẩm mới nhất còn hỗ trợ nhiều lựa chọn kết nối.

may-quay-canon-xf-205-hd-camcorder

Thông tin sản phẩm

Cảm biến                                : CMOS
Total Pixels                             : 3.09 megapixels ( 2208 x 1398 )
Effective Pixels                      : 2.91 megapxiels ( 2136 x 1362)
Optical Zoom                         : 20x
Digital Zoom                          : 1.5x
Độ lớn màn hình LCD (inch) : 3.5 inch
Định dạng Video                    : MPEG-2

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Gamma tương phản động rộng (600%) 

Dải Gamma tương phản động rộng gấp 600% của loại máy ghi hình giỏi XF200 này giúp ngăn chặn hiện tượng phơi sáng quá mức, ngay cả trong vùng ánh sáng mạnh và/hoặc màu nhan sắc ko đồng bộ. Không giống như chức năng gắn kết thường nhật nén những tín hiệu video trong vùng ánh sáng mạnh bằng gamma tuyến tính, Gamma tương phản  động rộng giữ nguyên tính tiếp nối giữa những khuôn hình và cho khả năng gần xếp màu sắc.

Sản phẩm nổi bật
Máy quay Canon XA35Máy quay Canon EOS C500Máy quay Canon EOS C300 4K Chính hãng

Hỗ trợ định dạng MXF và MP4 

Tính năng ghi hình mã hóa kép Dual Codec Recording cho bạn các lựa tậu định dạng hữu ích dành cho những lựa tìm ghi hình đa dạng, bao gồm định dạng MFX  tiêu chuẩn Full HD và định dạng MP4 ở đa dạng tốc độ truyền khác nhau để thể xử lí những tác vụ dễ dàng.

Đầu ra màn hình HD-SDI, 3G-SDI, Time Code và Genlock

Các đầu ra SDI, time code và genlock biệt lập cho phép bạn dễ dàng kết nối đồ vật ghi hình chuyên nghiệp này bộ lưu trữ bên cạnhcác hệ thống xử lí hình ảnh. Cổng màn hình HD-SDI và 3G-SDI dành cho ghi hình bên ngoại trừ thể xử lí những thước phim lên tới 1080/60 điểm ảnh với dữ liệu hai kênh âm thanh đệm và time code ở tốc độ lên đến 1,485 GBPS. Cổng Genlock hoặc Sync Out cho phép bạn đồng bộ chuẩn xác những hệ thống video bên ngoài, trong khi cổng IN/OUT time code cho phép đồng bộ hóa chuẩn xác khuôn hình trong công đoạn chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm.
Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu