Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon EOS C300 4K Chính hãng

Máy Quay Canon EOS C300 Sản phẩm dành cho những nhà làm phim chuyên nghiệp nên có cấu hình mạnh mẽ, Canon EOS C300 cung cấp độ chính xác của màu sắc ở mức cao, đặc biệt là màu da người nhờ vào cảm biến CMOS Super 35mm cho độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel với màu đỏ và xanh da trời trong khi màu xanh lá cây là 1.920 x 2.160 pixel.

may-quay-canon-eos-c300-4k-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Cảm biến                                  : CMOS 8.3MP Super 35mm; Full HD
Total Pixels                               : 4206 x 2340 pixels
Effective Pixels                         : 3840 x 2160 pixels
Độ lớn màn hình LCD              : OLED 3.5 inch
Định dạng Video                      : 50Mbps MPEG-2 MXF 
Thiết bị lưu trữ                         : Thẻ nhớ CF
Cổng kết nối                            : Microphone, HDMI, USB,Wifi

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Canon cũng đề cập rằng cảm biến mới giúp giảm nhiễu vô cùng đa dạng mặc dù dải ISO của máy rất rộng, từ 320 tới 20.000. Người dùng với tuỳ tìm quay phim ở các tốc độ 23.98, 24, 25, 29.97, 50 và 59.94 FPS. Bộ xử lí DIGIC DV III cũng giúp công đoạn quay, lưu và xử lí hình ảnh được nhanh chóng, chừng độ chuyển màu được nâng cao. 

Cảm biến CMOS 35mm - tương đương 16:9

Thuộc tiêu chuẩn phim ảnh Super 35mm, cảm biến CMOS của Canon sở hữu kích thước  24.6 x 13.8 mm. Cảm biến ảnh sử dụng kỹ thuật đọc mới cho  những cổng video component RGB đơn có băng thông toàn bộ mà ko buộc phải tới bất kỳ thuật toán trộn màu nào.

Thiết kế dễ dàng chuyển động và mở rộng

Xét tới những cảnh quay khác nhau, Canon EOS C300 mang thể bao quát các cảnh mà mỗi yếu tố chuyển động đều được bao hàm. Với khả năng tiêu dùng và sự tiện dụng khi dùng trong thời kì dài, bạn sở hữu thể thêm hoặc túa bớt các phụ kiện trên máy theo nhu cầu. Thiết bị này cũng tương xứng mang các phụ kiện đạt chuẩn của những hãng khác, bởi vậy với thể được dùng dễ dàng cho studio, steadicam, jib hay bất kì cấu hình nào với thể.

Tương thích cao mang quy trình phân phối phim

Tương thích ngay tắp lự mạch sở hữu NLEs chỉ là khởi đầu của giai đoạn sau xử lí hiệu quả. Chất lượng hình ảnh rõ ràng, tỉ lệ S/N thấp; tính năng Canon Log Gamma cho dải động và định dạng file mở mang khi  sử dụng nhiều hiệu ứng và chỉnh sửa màu sắc. Đủ mạnh mẽ mang màn hình lớn, và tiện dụng cho việc xem và chỉnh sửa trên thiết bị.


Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu