Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon EOS C500

Canon EOS C500 là chiếc máy quay chuyên nghiệp thuộc dòng EOS Cinema của Canon, có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để quay phim trong các trường hợp khó và không gian chật hẹp. EOS C500 là chiếc máy quay mới nhất của Canon được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của dòng EOS C300, máy có khả năng thay ống kính ngàm EF

may-quay-canon-eos-c500

Thông tin sản phẩm

Cảm biến                                : CMOS 8.85MP Super 35mm
Total Pixels                             : 4096 x 2160 pixel
Effective Pixels                       : 4206 x 2340 pixel
Độ lớn màn hình LCD            : OLED 3.5 inch
Định dạng Video                     : MPEG-2 4:2:2 50 Mbps XF Codec
Thiết bị lưu trữ                        : Thẻ nhớ CF
Cổng kết nối                           : Microphone, HDMI, USB,Wifi
>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Canon EOS C500 dùng cảm biến hình ảnh CMOS Super 35mm, 8.85MP, bộ xử lý hình ảnh DIGIC DV III và cho phép một loạt tùy tìm ghi hình và sản phẩm đầu ra đặc trưng là đối có hai độ phân giải 4K và Full HD. Máy sở hữu thể xuất ra dữ liệu định dạng RAW và chức năng Canon Log Gamma khai hoang toàn bộ những tiềm năng của ống kính EF Cinema và mang lại các thước phim chất lượng cao với dải dynamic range rộng.

4K 10 bit RAW

Chiếc máy quay Canon EOS C500 với đầu ra dữ liệu 4K 10-bit RAW, 2K RGB (4:4:4, 10/12 bit) hoặc Full HD RGB đến những đồ vật tương xứng của các nhà chế tạo khác với tốc độ ghi lên tới 60P. Ngoài ra còn với hai cổng SDI mang thể kết nối với màn hình bên ngoài. Ghi đồng thời những tệp MXF Full HD vào thẻ CF để tiêu dùng khiến cho proxy trong điều chỉnh desktop.

Chuyển động chậm và nhanh

Trong chế độ ghi CF, EOS C500 có chế độ di chuyển nhanh và chậm ( Slow and Fast Motion) với thể sử dụng để ghi hình ở tốc độ hình khác mang tốc độ xem, cho hiệu ứng vận động nhanh hay chậm tùy ý. EOS C500 ghi lại những khuông hình thực và đơn thuần điều chỉnh tốc độ xem lại dữ liệu, vì vậy ko gây ra hiện tượng chất lượng kém do chuyển đổi và duy trì được chất lượng hình ảnh tối ưu. Ở chế độ HD 1080, vật dụng hỗ trợ đi lại nhanh lên đến 30 lần so với tốc độ thường ngày và chậm bằng 1/1,25 giây; ở chế độ HD 720, tương trợ đi lại nhanh lên đến 60 lần tốc độ thường nhật và chậm bằng 1/2,5 giây. Ở chế độ quay 4K/2K, thứ mang tính năng kiểm soát tốc độ sườn hình thay dổi có thể chuyển bản ghi sang những thiết bị khác. 

EOS C500 còn hài hòa kỹ thuật ghi hình liên tục theo thời gian. Với chức năng này, người tiêu dùng mang thể điều chỉnh máy quay ghi lại 1 lượng sườn hình nhất định  trong 1 khoảng thời gian nhất quyết để ghi lại những bức hình liên tục.


Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu