Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Canon XF 305

Kết hợp các hệ thống chụp hiện đại nhất, thiết kế để có thể thao tác linh hoạt và di chuyển dễ dàng, máy quay Canon XF 305 được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn phát chuyên nghiệp nhất với chất lượng hình ảnh bất khả chiến bại.

may-quay-canon-xf-305

Thông tin sản phẩm

Cảm biến                                    : 1/3 type 3CMOS
Total Pixels                                 : 2.37 megapixels
Effective Pixels                          : 2.07 megapixels
Optical Zoom                             : 18x
Digital Zoom                              : 1.5x
Độ mở ống kính (Aperture)     : f1.6 - f22
Độ dài tiêu cự (Focal Length) : 4.1 - 73.8mm (35mm equivalent: 29.3 
>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

MPEG-2 4:2:2 50 Mbps

Với tính năng nén MPEG-2 mang độ ổn định và tính linh hoạt cao, Canon giới thiệu sản phẩm được lớn mạnh từ MPEG-2 là Canon XF Codec, nhằm bảo đảm độ tương hợp cao nhất mang những hệ thống hiện mang trong ngành. Chiếc máy quay giỏi này cũng tương trợ hình ảnh chất lượng HD cao nhất độ phân giải Full HD 1920 x 1080 dpi, tốc độ truyền dữ liệu tới 50 Mbps và loại màu 4:2:2 chất lượng cao nhất, gấp đôi độ phân giải HDV.

Sản phẩm nổi bật
Máy quay Canon XA35Máy quay Canon EOS C500Máy quay Canon EOS C300 4K Chính hãng

Phương luôn thể ghi hình sử dụng thẻ nhớ CF

1 trong những sản phẩm thứ nhất của mẫu này, cái máy quay chuyên nghiệp này cho phép quay trực tiếp vào thẻ Compact Flash (CF) rất thông dụng, lưu lại các hình ảnh sở hữu chất lượng bậc nhất mà vẫn bảo đảm sự luôn tiện nghi và hiệu quả khi dùng máy. Các chức năng ghi chừng như Chuyển đổi phương tiện ghi hình, Hoán đổi nóng, Sao chép và dự trữ file, Ghi hình trước khiến cho tăng tính linh hoạt của dòng máy quay.

Ống kính tiêu chuẩn truyền phát

Kính Hi-UD mang hệ số khúc xạ cao và độ tán sắc đẹp vô cùng thấp được đặt phía trước ống kính của mẫu máy quay nhiều năm kinh nghiệm này đã khắc phục hiện tượng quang sai đơn sắc. Kính Hi-UD kết hợp với ống kính phẳng hệ số khúc xạ vô cùng cao (UA) và độ tán sắc vô cùng phải chăng (UD) và hai ống kính phẳng hai mặt lại các hình ảnh nhan sắc nét và chi tiết, biến dòng máy thành lựa sắm lý tưởng, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm nhặt trong lĩnh vực truyền phát


Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu