Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Panasonic AG-AS9000E giá tốt

Máy quay Panasonic AG-AS9000E chuyên nghiệp giá tốt, AVCHD là camera HD vác vai mang lại cho bạn sự thoải mái và ổn định trong thời gian dài chồi cầm tay.

may-quay-panasonic-ag-as9000e-gia-tot

Thông tin sản phẩm

Cảm biến 1/2.33" MOS Full HD
Ghi hình Full HD 60p
Ống kính zoom quang học 20x với chức năng zoom thông minh lên 50x
Công nghệ chống rung 5 trục Hybrid O.I.S.+
Màn hình cảm ứng LCD 3" 16:9
Hai khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  >>Xem thêm nhiều danh mục máy quay chuyên nghiệp hơn

Panasonic AG-AS9000E mang khả năng chụp full HD 1920 x 1080 hoặc downconverted phim độ nét tiêu chuẩn 576i, camera cung ứng tính linh hoạt và lợi ích phải thiết để được bức ảnh của bạn theo cách bạn muốn họ. Một kính ngắm và màn hình cảm ứng tiltable màn hình LCD giúp bạn xử lí một bí quyết dễ dàng. Đồng thời, tích hợp zoom microphone sau của ống kính, và đảm bảo rằng những gì bạn nhìn thấy cũng là các gì bạn nghe được.

Panasonic AG-AS9000E lúc quay phim, chụp đám cưới, sự kiện, hay thậm chí là 1 low-budget indie, điều khiển bằng tay hầu hết của Panasonic AG-AS9000E đối mang tốc độ màn trập, khẩu độ, thăng bằng trắng, cho phép bạn tạo ra một thước phim nhiều năm kinh nghiệm và tinh tế cho đa số các đoạn phim của bạn.

Shoulder-Type Design

Các máy quay Panasonic AG-AS9000E sản xuất sự ổn định của bắn súng vác vai, đóng gói vào 1 gói nhỏ gọn, tính di động cao. Được hoàn chỉnh kiểu cầm vợt lớn và zoom lever, cùng với 1 vòng lấy nét rộng đường kính cho trơn tuột tru, hoạt động tích cực.

External Stereo Microphone Included

Kết nối micro bên không tính cho phép bạn âm thanh chất lượng cao kỷ lục trong lúc bạn bắn.
Sub Record Button & Sub Zoom Lever

Nút REC start / stop và  zoom được đặt trên đỉnh của những kẽ tay. Điều này đặc trưng bổ ích cho hoạt động trơn tru khi chụp ở các góc độ thấp.

Manual Focus Ring

Các vòng lấy nét lớn dễ giữ cho bạn nhanh chóng, kiểm soát tập hợp chính xác. Nó cho phép bạn chụp cả tinh tế, bức ảnh tinh tế và táo bạo, các biểu cảm.

Large Eyecup

Bằng phương pháp liên hệ các máy ảnh tại ba điểm - eyecup lớn, vòng đai kẹp, và pad vai - bạn sở hữu được sự ổn định nổi bật so với một cái "tiện dụng" máy ảnh thông thường.

Tiltable Viewfinder

Kính ngắm nghiêng lên và xuống - là 1 một thể nghi thực thụ khi làm cho cao và góc thấp góc chụp.

Long Life Battery Included

Đối sở hữu những sự kiện lâu, pin này kéo dài đến 5 giờ và cho phép bạn hội tụ vào chụp - mà không phải lo âu về pin dự trữ.

Built-in Zoom Microphone

Theo tỉ lệ thiết lập zoom của ống kính, hai ECMS (micro electret condenser) tự động điều chỉnh để sở hữu lại âm thanh và hình ảnh với nhau cho bầu ko khí đặc biệt.

Full-HD 1920 x 1080 Recording

Panasonic AG-AS9000E cho phép bạn chụp với chất lượng hình ảnh Full-HD. Bạn với thể nắm bắt được những chi tiết nhỏ của những sự kiện quan yếu trong khái niệm cao và sau đấy thưởng thức các kết quả thấp đẹp trên 1 màn hình HDTV lớn.

HD/Standard Recording in AVCHD Format

Chất lượng hình ảnh chuẩn cũng sở hữu thể được ghi lại sử dụng máy ảnh. Vì vậy, bạn mang thể tậu định dạng tuyệt vời cho những tình huống phát lại và chỉnh sửa khác nhau. Và nhắc từ khi định dạng ảnh tiêu chuẩn này được thay đổi kích cỡ từ Full-HD, chất lượng hình ảnh hấp dẫn hơn và yếu tố hơn trong những bản thu thanh DV thông thường.

Intelligent 26x Zoom

Intelligent Zoom, mà đã thực hành được do những kỹ thuật phân giải tuyệt vời xử lý hình ảnh AG-AS9000 của LSI "Crystal cơ PRO", cho phép chụp xa đến 23x phóng đại. Ngay cả khi những dải zoom quang học vượt quá, chụp tele duy trì rõ ràng, chất lượng hình ảnh HD tuyệt đẹp của họ.

3" LCD Monitor

Cài đặt điều khiển được thực hành bằng phương pháp chạm vào màn hình LCD. Hoạt động là trực giác và dễ dàng, và các chữ chiếc to dễ đọc. Chụp và xem là đơn thuần và căng thẳng-miễn phí tổn - ngay cả đối người mới bắt đầu.

35.8mm Wide-Angle

Góc rộng 35.8mm cài đặt trên Panasonic AS9000E ưa thích sở hữu phổ biến người hơn và rộng rãi hơn nữa của nền vào khuông so một ống kính 42mm thông thường. Điều này đặc trưng có ích lúc bạn muốn chụp 1 bộ ảnh trong một căn phòng nhỏ. Để với kết quả 25mm góc rộng hơn, thiết bị thêm lens chuyển đổi góc rộng VW-4607H.

iA (Intelligent Auto)

Chức năng mạnh mẽ này sẽ cảm nhận các điều kiện chụp và tự động làm cho cho những thiết lập và kích hoạt chức năng này sẽ phân phối kết quả tối ưu.

HYBRID O.I.S. (Optical Image Stabilizer)

Hệ thống hybrid này hài hòa những điểm cộng của ổn định quang quẻ học và ổn định điện tử trong một. Nó giúp chụp ảnh đẹp trong tất cả điều kiện bằng cách phát hiện và bồi hoàn cho sự bất ổn gây ra bởi 1 loạt các phong trào. Ngoài ổn định quang quẻ học, nó cung ứng sang sửa điện tử mạnh mẽ hơn trong thời gian năng lượng cao phóng to.

O.I.S. Lock

Nhấn O.I.S. Nút khóa trên màn hình LCD tối đa hóa độ nhạy phát hiện mờ của máy ảnh và sửa chữa. Điều này là lý tưởng cho những áp dụng như xem chim, mà gọi cho phóng lớn1 góc cố định. (Làm mờ đáng nhắc xảy ra lúc chuyển động hoặc nghiêng máy, do sự vận động của các ống kính điều chỉnh.)

Sản phẩm liên quan

Wind Noise Canceller

Chức năng này sẽ tự động phát hiện và ngăn chặn chỉ tiếng ồn của gió, để phân phối cho bạn những âm thanh tự dưng sở hữu không khí sống động như thật.

SD Memory Card Recording

Các bản ghi của Panasonic AS9000 trên thẻ nhớ SDXC / SDHC / SD và bộ nhớ trong 32GB để cung cấp khả năng tương thích các áp dụng PC vượt trội và chuyển giao dữ liệu nhanh chóng. So sở hữu những định dạng DVC, dữ liệu hình ảnh của dụng cụ truyền thông này mang thể được chuyển giao cho một máy tính trong khoảng một nửa thời kì để với được công việc thực hành hiệu quả hơn.

Manual Functions for Creative Flexibility

Hãy soi sáng tạo đích thực của bạn, với vô kể điều khiển bằng tay ở trong tầm tay của bạn. Tất nhiên, bạn cũng mang thể chuyển sang chế độ tự động, lý tưởng lúc bạn phải để khởi đầu bắn vào thông báo của 1 thời điểm.

phukienmayanhdn.blogspot.com - nơi cung cấp phụ kiện chất lượng, uy tín về các linh kiện về máy ảnh, máy quay phim, loa âm thanh.. với giá thành rẻ nhất 2018 tại đà nẵng 

Video Giới Thiệu