Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Mua máy quay Sony HXR-NX80 Chính hãng

Máy quay HXR-NX80 Full HD XDCAM của Sony được bề ngoài nhỏ gọn, mang khả năng lấy nét tự động tự động AF và HDR. Thích hợp cho các sự kiện của công ty, tin tức phát sóng và cung cấp truyền hình, máy quay HXR-NX80 với cảm biến 1inch Exmor RS CMOS mang 14.2MP, zoom quang học 12x Zeiss, kính ngắm OLED và màn hình LCD cảm ứng 3,5". 

mua-may-quay-sony-hxr-nx80-chinh-hang

 Thông tin sản phẩm

- Máy quay kiểu cầm tay . 
- Cảm biến hình ảnh 1 inch type Exmor RS CMOS 
- Lens Zeiss zoom 12x, F2.8 - F4.5 
- 4 Nút gạt ND (1: Clear, 2: 1/4ND, 3: 1/16ND, 4:1/64 ND) 
- Sử dụng thẻ nhớ SD Memory Stick Pro Duo™ and SD/SDHC/SDXC compatible x1 SD/SDHC/SDXC x1 (2 khe thẻ nhớ) 
- Hỗ trợ chuẩn nén XAVC S 4K av2 AVCHD
- Khả năng ghi hình với độ sáng tối thiểu là 1.7 lux
>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Máy quay này ghi 4K trong XAVC S 4K, truyền qua băng tần 2,4 / 5 GHz và bao gồm những chức năng S-Log3 / S-Gamut3 để điều khiển hình ảnh bổ sung.

Khả năng lấy nét nhanh chóng

Máy quay HXR-NX80 Full HD XDCAM dùng những điểm lấy nét tự động sở hữu mật độ cao và thuật toán AF mới được lớn mạnh để focus nhanh chóng và theo dõi độ chuẩn xác cao, đặc trưng có ích cho các nhà quay phim cá nhân.

Màn hình 3.5 inch


Màn hình cảm ứng 3.5 "của HXR-NX80 được dùng để chuyển đổi giữa các đối tượng 1 cách nhanh chóng. Màn hình biểu thị tốc độ lấy nét tự động, theo dõi đối tượng...

Sản phẩm nổi bật 
Máy quay Sony PMW-300K1 Chính hãngBán máy quay Sony HXR-NX1 Chính hãngMua máy quay Sony HXR-NX100 Chính hãng

Hỗ trợ kết nối rộng

Các tính năng bổ sung bao gồm 2.4 GHz tích hợp cho nhiều lựa mua streaming và FTP. Các tính năng âm thanh của HXR-NX80 bao gồm hai đầu vào âm thanh XLR 3-chân hỗ trợ dòng, mic và mic 48 V (công suất ảo) để dùng micro ngoài; bạn cũng mang thể dùng microphone tích hợp HXR-NX80 để ghi lại âm thanh lúc chụp.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu