Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Pin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable

Pin Dự Phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable Rose Gold Chính Hãng. Bạn cần pin dự phòng có thể hỗ trợ sạc không chỉ cho smartphone mà còn cả chiếc Macbook của mình? Vậy thì đừng bỏ qua sản phẩm pin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable chính hãng đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng MiPow.


pin-du-phong-mipow-power-cube-10000

Thông tin sản phẩm

- Ngõ vào: 5V/2A
- Ngõ ra: 5V/2.4A
- Dung lượng pin 10.000mAh 
- Thời gian: 6-7 hours
- Loại pin: Lithium-Polymer
- Công nghệ sạc nhanh, có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc
- Hỗ trợ sạc cho Macbook an toàn
>>Xem và mua sản phẩm tại đây>>Xem nhiều sản phẩm liên quan

Chức năng

Sạc pin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable là sản phẩm tiện ích chính hãng USA, có dung lượng pin 10.000mAh. Với hàng loạt các thông số ấn tượng như cổng ra 5V/2A và cổng vào 5V/2.4A, MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable có tốc độ sạc pin nhanh hơn nhiều lần so với các sản phẩm tương tự đến từ những nhãn hàng khác.

Không những có khả năng sạc nhanh, MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable còn có khả năng sạc hai thiết bị cùng lúc nhờ được trang bị hai cổng kết nối. Hơn thế nữa, một điểm sáng khác về mặt chức năng cần được nhắc đến của sản phẩm này đó là pin sạc dự phòng có hỗ trợ sạc an toàn cho Macbook. Nhờ vậy, người dùng được hưởng sự tiện lợi gấp đôi so với các sản phẩm khác.

Thiết kế

Sản phẩm pin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable có thiết kết chữ nhật đứng với cáp MFI đi kèm với khe gấp gọn gàng, giúp bảo vệ đầu cáp khi không sử dụng. Thân pin siêu mỏng, siêu nhẹ với vỏ hợp kim nguyên khối chất lượng cao.

MiPow Power Cube 10000 Lightning Cable được trang bị đèn LED, cho phép người dùng theo dõi cũng như nắm bắt được dung lượng pin, trạng thái sạc khi kết nối với thiết bị.

Ngoài ra, nhà sản xuất MiPow còn đem đến cho khách hàng sành điệu của mình ba sự lựa chọn về màu sắc với ba mẫu vỏ: xám, ánh kim và hồng ánh kim. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chiều lòng nhiều đối tượng người dùng.

Sản phẩm nổi bật


Phukienmayanh địa điểm cung cấp phụ kiện chất lượng - uy tín - giá rẻ cho điện thoại và các phụ kiện liên quan khác tại đà nẵng.

Video Giới Thiệu