Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sạc Ô tô Energizer UL 4.8A

Sạc Ô tô Energizer UL 4.8A 2 USB. Với việc smartphone ngày nay có thời lượng sử dụng pin thường chỉ chưa đầy một ngày, sạc trên xe hơi trở nên rất quan trọng với những người sở hữu "xế hộp". Đặc biệt là trong các các chuyến đi đường dài, du lịch bằng xe hoặc một số trường hợp khẩn cấp.

sac-o-to-energizer-ul-48a

Thông tin sản phẩm

- Chuẩn kết nối: USB 2.0
- Output: 2 USB/ DC 5V - 4,8A (total)/ USB 5V 2,4A (Max) per port
- Input: DC 12-24V/ (50-60Hz)
- Màu sắc: Đen
- Tương thích với mọi thiết bị di động.
- Tích hợp công nghệ Smart IC - tự động điều chỉnh nguồn sạc phù hợp với mọi thiết bị

>>Xem và mua sản phẩm tại đây>>Xem nhiều sản phẩm liên quan

Sạc Ô tô Energizer Ulimate 4.8A 2 USB Tiện dụng với 2 cổng USB, có thể sạc đến hai chiếc máy tính bảng cùng lúc

Thường thì một chiếc máy tính bảng sẽ yêu cầu dòng sạc cao hơn những thiết bị di động thông thường, do đó người dùng phải lựa chọn chuẩn sạc phù hợp để tránh tình trạng thời gian sạc quá lâu ảnh hưởng đến công việc của mình. Ngoài ra, sản phẩm đó cũng phải phù hợp và tiện dụng với những chiếc điện thoại hay thiết bị công nghệ mà bạn đang sử dụng nữa. Hiểu được nhu cầu đó, Energizer mang đến cho người dùng sản phẩm sạc với công suất cao lên đến 4.8A với công nghệ tự động điều chỉnh dòng ra phù hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng có mặt trên thị trường.   

Sạc ô tô Energizer Ultimate 4.8A với 2 Output (5V - 4,8A Max total) có thể sạc cùng lúc 2 chiếc điện thoại di động hoặc 2 chiếc máy tính bảng, sự tiện dụng của sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc tích hợp hai cổng USB mà còn là sự nhỏ dọn, linh động trong việc mang theo những chuyến đi xa.


Sản phẩm nổi bật 
Sạc dự phòng MiPow Power Cube 20000 SPT07Pin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning CablePin dự phòng MiPow Power Cube 10000 Lightning cable Grey 

Tích hợp nguồn sạc nhanh cho đầu ra Output nhanh và tiết kiệm thời gian hơn 40%, tự động điều chỉnh dòng

Với Energizer, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nhiều hơn đến 2 lần nhờ tích hợp công nghệ Fast Charge giúp bạn sạc nhanh hơn đến 40% so với các loại sạc xe hơi thông thường. Nguồn ra 2 USB với công suất cao nhất lên đến (5V - 4,8A Max total) đáp ứng nhu cầu sạc di động hằng ngày của bạn cho hai thiết bị công nghệ cùng lúc.

Phukienmayanh địa điểm cung cấp phụ kiện chất lượng - uy tín - giá rẻ cho điện thoại và các phụ kiện liên quan khác tại đà nẵng.

Video Giới Thiệu