Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony HXR-NX5R NXCAM Chính hãng

Tiếp nối sự thành công của cái máy quay phim NXCAM, Sony đã giới thiệu thêm sản phẩm máy quay XDCAM chuyên dụng đa mục tiêu Sony HXR-NX5R NXCAM. Đây là biện pháp thay thế cho những chiếc máy quay sony NX5 và NX3 thông dụng trước đây mang nhiều cải tiến vượt trội. Cùng tìm hiểu các tính năng quyến rũ của máy quay sony NX5R

sony-hxr-nx5r-nxcam-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

- Cảm biến 1/2.8 " 3CMOS độ nhạy cao và ít nhiễu.- Zoom quang 20x /Clear Image Zoom (40x) - Thẻ nhớ: Memory stick Pro, SD/SDXC/SDHC Khe A, SD/SDXC/SDHC Khe B - Hỗ trợ XAVC S, AVCHD 60p (NT) hoặc 50p (PAL) và DV.- Tích hợp đèn led chiếu sáng có khả năng điều chỉnh cường độ- WiFi / NFC/ Streaming với phần mềm điều khiển CBM- Khả năng ghi hình với độ sáng tối thiểu là 1 lux (PAL) và 1.2 lux 

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

Máy quay HXR-NX5R

HXR-NX5R được thứ bộ 3 cảm biến Exmor CMOS 1/2,8 inch Full HD độ nhạy sáng cao, cho hình ảnh giàu màu sắc. Máy tích hợp kỹ thuật phóng hình rất nét Clear Image Zoom 40x kết hợp với ống kính zoom quang đãng học 20x cho phép ghi hình ở nhiều tình huống và môi trường khác nhau, từ các sự kiện trực tiếp phức tạo cho đến những chương trình đơn giản.

Các sản phẩm liên quan 
Sony PXW-Z150 4K XDCAM Chính hãngSony PXW-FS5K XDCAM chính hãngMáy quay chính hãng Sony PMW-300K1 

Hỗ trợ rộng rãi công nghệ

Với ống ngắm OLED, HXR-NX5R khả năng hiển thị hình ảnh độ phân giải lên tới 1,44 triệu điểm ảnh sở hữu mức tương phản cao, cho phép lấy khung hình dễ dàng hơn. Sản phẩm được thiết bị cảm biến mắt cho phép tắt/mở ống ngắm EVF tự động lúc dùng ống ngắm. Đặc biệt, tỷ lệ hình 4:3 với các chỉ thị trên màn hình nằm bên cạnh hình quay giúp người sử dụng dễ dàng tụ hợp vào hình ảnh hơn. Bên cạnh đó, màn hình LCD 1550K mang kích tấc 3,5 inch của máy điểm ảnh cao hơn, cho hình ảnh rõ nét như khi dùng ống ngắm.

HXR-NX5R mang ngõ ra 3G-SDI cho phép chuyển dữ liệu ở tốc độ 3Gbps. SDI OUT tương trợ kết nối máy với rộng rãi cái trang bị chuyên nghiệp khác và các chiếc hệ thống chuyên dụng, mở mang chiều dài cáp kết nối tới máy quay.

Máy quay mới của Sony sở hữu khả năng lưu trữ tối đa lên đến 99 kiểu cài đặt camera, cho phép người sử dụng sao chép cài đặt màu giữa những máy quay cùng loại để với cộng cài đặt và tông màu. Ngoài ra, người sử dụng thể sử dụng lại cấu hình màu nhan sắc được lưu trữ để tiêu dùng lúc bắt buộc cài đặt màu sắc, cấu hình tương tự.

HXR-NX5R là máy quay thứ 1 tiêu dùng đèn LED Video mang thể điều chỉnh được, cho phép người sử dụng chỉnh độ sáng theo ý mình. Máy được thứ thêm bộ tán sáng giúp ghi hình rộng hơn. Đây cũng là điểm cải tiến to so mang các phiên bản tiền nhiệm.

Sony còn tích hợp thêm cho HXR-NX5R đế MI, bộ lọc ND tích hợp kết hợp với hệ thống kỹ xảo hình ảnh Switcher, tương trợ phổ biến phụ kiện tương thích, biến sản phẩm thành một trong các máy quay NXCAM mạnh nhất hiện nay.

Bộ điều khiển từ xa đa chức năng RM-30BP

Bên cạnh việc trình làng máy quay phim chuyên dụng mới, Sony Electronics Việt Nam còn giới thiệu bộ điều khiển từ xa nhiều tính năng nhỏ gọn mới sở hữu tên RM-30BP thay thế cho model RM-1000BP.

Sản phẩm cho phép mở rộngtăng khả năng ghi hình với nhiều máy quay, tương trợ kết nối tối đa với 3 máy quay cộng một lúc. RM-30BP còn nâng cao cường khả năng điều khiển máy quay từ xa và chế tạo đa dạng lựa mua phối hình sáng tạo.


Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu