Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Bán ống nhòm hai mắt nikon 10x50 giá rẻ

Một trận cầu đỉnh cao sẽ được miêu tả rõ trước mắt bạn, một live show hoành tráng sẽ được bạn nhìn rõ tới từng chi tiết, thậm chí những ngôi sao trên bầu trời xa xăm cũng sẽ được bạn quan sát vô cùng rõ nét, toàn bộ là nhờ vào cái ống nhòm Nikon 10x50. Với độ cường điệu lên tới 7x, tầm nhìn thể điều chỉnh từ 124m cho tới 1000m tất cả sự vật, sự việc kế bên bạn sẽ được nhìn rõ ràng và chi tiết bằng cái ống nhòm Nikon 10x50. 


ban-ong-nhom-hai-mat-nikon-10x50-gia-re

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Độ phóng đại cao

Chiếc ống nhòm Nikon 10x50 sở hữu độ phóng đại lên tới 7x, cho bạn khả năng nhìn rõ tất cả sự vật, sự việc xung quanh cực kỳ rõ nét. Những vật thể nhỏ bé hoặc quá xa giờ đây phê chuẩn loại ống dòm Nikon 10x50 sẽ phát triển thành sắp gũi hơn trong tầm mắt của bạn.

Quan sát thông minh

Với khả năng thể điều chỉnh tầm nhìn từ 124m cho tới 1000m, dòng ống dòm Nikon 10x50 sẽ giúp bạn thể lựa chọn tầm nhìn phù hợp nhất để quan sát phải chăng nhất những khuông cảnh thiên nhiên hung vĩ hay các trận cầu nảy lửa trên sân. Những chuyến đi du lịch, dã ngoại, leo núi hay tắm biển sẽ phát triển thành thú vị hơn bao giờ hết.
Bài viết liên quan Ống nhòm cao cấp chính hãng nikon

Siêu bền, chắc chắn

Phần vỏ của ống dòm Nikon 10x50 được làm từ chất liệu cao cấp sở hữu khả năng chống nước thấp với độ bền cực lâu, cầm trên tay sẽ cho bạn cảm giác an toàn và chắc chắn. Phần thân được khiến từ hợp kim vô cùng nhẹ hài hòa cùng lăng kính khiến bằng thủy tinh quang đãng học, tạo cho bạn 1 không gian nhìn ngắm vô cùng vô tưkhông mang đến cảm giác nặng nằn nì lúc cầm trên tay như những loại ống dòm bình thường khác.

Hỗ trợ tối đa

Nikon 10x50 chất liệu ống kính BaK4, góc nhìn 7.1 độ cùng núm căn vặn điều chỉn tầm nhìn tối ưu sẽ giúp bạn trải nghiệm ko gian nhìn ngắm rẻ nhất dù ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, ống nhòm Nikon 10x50 là một sản phẩm chất lượng cao cần bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, ví như sắm nhầm hàng nhái hay hàng fake hoàn toàn không thể xảy ra.

Bạn là người ham mê du lịch và thích khám phá? Bạn muốn ngắm sao trời theo cách của riêng bạn? Bạn luôn sẵn sàng vác ba lô khởi hành để tậu tòi những vùng đất mới lạ với các chuyến dã ngoại dài ngày cùng bạn bè, người thân? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội mang ong nhom hai mat Nikon 10x50 độ cao cấp, công cụ hữu dụng cho bạn trong các chuyến hành trình của mình.

Sử dụng ong nhom Nikon 10x50 cho ra hình ảnh khía cạnh rất dung nhan nét, tầm nhìn siêu xa, thích hợp cho các chuyến dã ngoại ngắm cảnh quan của bạn.

Với khả năng điều chỉnh để nhìn được các hình ảnh gần và xa trong phạm 1 km, đồng thời độ cường điệu gấp 10 lần, mẫu ống dòm Nikon 10x50 sẽ giúp bạn nhìn 1 cách rõ ràng nhất tới đối tượng buộc phải quan sát. Được thiết kế với lăng kính trong , ống kính phủ đa lớp cho hình ảnh mà bạn nhìn sẽ không bị rung, bị nhòe mà lại cho hình ảnh trung thực hơn. Góc nhìn rộng sẽ giúp bạn quan sát được 1 phương pháp tổng quan và toàn bộ nhất chính do đó bạn sẽ không bị ngừng những gì bạn muốn nhìn, mang mẫu ống dòm Nikon 10x50 vững chắc ko để bạn bỏ qua bất cứ điều quan trọng nào hoặc những điều thú vị nhất trong chuyến hành trình khám phá của bạn.

Sử dụng phù hợp sở hữu hầu hết hoàn cảnh 

Để với được những điều đích thực thú vị và độc đáo, mang sự tò mò khám phá vững chắc bạn sẽ không ngần đi tới các nơi sở hữu địa hình phức tạp và đầy gian nan thử thách. Trong các lúc như thế cái ong nhom Nikon 10x50 càng phát huy được tính hữu dụng của nó lúc mang thể giúp bạn thay loại kính lúp để phóng lớn nhìn rõ những vật ở gần, đồng thời quan sát được các nơi mà mình ko thể đặt chân tới. Với dòng ống dòm Nikon 10x50, toàn bộ điều xuất sắc nhất đều nằm trong tầm nhìn của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, dùng tiện lợi

Được kiểu dáng mang ngoại hình nhỏ gọn, loại ống nhòm Nikon 10x50 thể mang theo tất cả lúc hầu hết nơi mà ko khiến bạn vướng tay vướng chân sở hữu nó. Vì thế nó cũng cực kỳ yêu thích sở hữu những người khiến công việc theo dõi, viên chức bảo vệ, hoặc là viên chức an ninh. Ngoài ra mang những chiếc ống nhòm thông thường, những người đeo kính cận thị sẽ gặp vô cùng nhiều khó khăn, nhưng với chiếc ống dòm Nikon 10x50 đã được khắc phục vấn đề đấyưng ý cho đa số đối tượng.

Xem nhiều tin mới hơn tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com

Video Giới Thiệu