Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Địa điểm mua bán máy quay chuyên nghiệp

Nhu cầu sử dụng máy quay chuyên nghiệp ngày càng nhiều và không những thế, nó trở thành 1 ngành marketing phát triển mạnh mẽ tại nhiều thành phố lớn hiện nay. Giới thiệu địa điểm chuyên mua bán máy quay phim chuyên nghiệp - chính hãng tại đà nẵng.

dia-diem-mua-ban-may-quay-chuyen-nghiep

Hiện nay, có 4 hãng sản xuất máy quay chuyên nghiệp lớn và được nhiều người dùng ưa chuộng, sử dụng đó là sony, panasonic, canon, jvc. Tùy vào mục đích và sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng thương hiệu máy quay chuyên nghiệp khác nhau. Để giúp các bạn dễ lựa chọn và phân biệt dưới đây là một số ưu điểm của từng hãng sản xuất máy quay.

Máy quay chuyên nghiệp sony

Hãng cung cấp hàng điện tử Sony (Nhật Bản) đã trình làng ba loại máy quay mới gồm máy quay sở hữu tốc độ vô cùng chậm NEX-FS700, máy quay chuyên nghiệp tích hợp máy chiếu HXR-NX30 và máy quay phim chất lượng cao PMW-100.

NEX-FS700 thuộc dòng máy quay với thể hoán đổi ống kính NXCAM và tích hợp tính năng quay ở tốc độ siêu chậm. Sản phẩm này của Sony hướng tới nhóm người sử dụng buộc phải tốc độ ghi hình rất chậm và chụp hình cao (tối đa 960 khuông hình/giây).

May-quay-chuyen-nghiep-sony

Sony NEX-FS700

NEX-FS700 dùng cảm biến CMOS Exmor Super 35 11,6 triệu điểm ảnh cho khả năng nhạy sáng cao hơn, ít nhiễu và giảm tình trạng răng cưa, bộ lọc ND (Neutral Density) giúp cải thiện chi tiết và độ tương phản ở môi trường ánh sáng mạnh.

Đặc biệt, máy được tích hợp tính năng quay chậm Super Slow Motion ở độ phân giải Full HD thể đạt tốc độ 120 khuông hình/giây trong thời kì tối đa là 16 giây và 240 sườn hình/giây trong thời gian tối đa là 8 giây. Ở tốc độ cao hơn như 480 khung hình/giây hay 960 khung hình/giây, độ phân giải của hình ảnh sẽ bị giảm xuống nhưng người dùng cũng sẽ các thước phim quay chậm mang chất lượng hình ảnh tốt.

Máy quay chuyên nghiệp NEX-FS700 dùng cảm biến CMOS Exmor Super 35 với 11,6 triệu điểm ảnh

Xem thêm 
Sony HVR-Z7P Chính hãngSony HXR-MC1500P chính hãngMáy quay Sony HXR-NX30P chính hãng

Máy được thứ bộ nhớ HXR-FMU128, khe cắm thẻ nhớ SD hay Memory Stick, cổng kết nối HDMI và 3G HD-SDI. Ngoài ra, Sony cũng cho biết sẽ bổ sung 1 bản cập nhật phần mềm cho FS700 để mang khả năng ghi hình độ phân giải 4K (độ phân giải 3840×2160 pixel gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường) lên mẫu máy quay này.

Các cổng kết nối HDMI, 3G HD-SDI, khe cắm thẻ nhớ SD,.. trên NEX-FS700
Khi bán NEX-FS700 ở các nước khác nhau, Sony sẽ gắn thêm những hậu tố vào tên của máy, ví dụ: FS700U là máy cho thị trường Bắc Mỹ, FS700E là máy cho thị trường châu Âu hay FS700UK là máy cho thị trường Anh,…

Theo dự đoán, NEX-FS700 sẽ là sản phẩm khó khăn sở hữu máy quay Canon C300 (20.000 đô la Mỹ) hay JVC GY-HMQ10 (5.000 đô la Mỹ) trên phân khúc máy quay chuyên nghiệp.

NEX-FS700 sẽ được bán kèm ống kính tiêu cự 18-20mm

Dù chưa đưa ra giá cụ thể nhưng Sony tiết lậu rằng FS700 sẽ được bán kèm ống kính tiêu cự 18-20mm sở hữu giá ko quá 10.000 đô la Mỹ vào tháng 6 tới.

Cùng sở hữu NEX-FS700, Sony cũng đồng thời cho ra mắt một máy quay khác thuộc dòng máy quay thể hoán đổi ống kính NXCAM dành cho người quay phim chuyên nghiệp mang tên HXR-NX30.
Sony HXR-NX30

Đây là mẫu máy quay nhiều năm kinh nghiệm tích hợp máy chiếu nhắm tới người tiêu dùng thường hay đi lại bắt buộc sở hữu kích thước gọn nhẹ. Máy được trang bị ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T tiêu cự 26-260mm, cảm biến Exmor R CMOS cho hình ảnh Full HD tốc độ 60, 30 và 24 sườn hình/giây và bộ nhớ trong 96 GB.

Máy quay Sony HXR-NX30 nhỏ gọn mang thể cầm vừa trong lòng bàn tay

Điểm nổi bậtcái máy quay này là khoa học chống rung quang quẻ học Balanced Optical SteadyShot cho hiệu quả chống rung phải chăng ngay cả lúc đang chuyển động trên xe và mặt đường gồ ghề.

Thông thường, các hệ thống chống rung quang quẻ học hoạt động theo cơ chế chuyển dịch ống kính liên tục nhằm giúp hình ảnh ổn định nhất với thể. Tuy nhiên, khoa học chống rung của Sony được giới thiệu lần thứ nhất tại CES 2012 lại chuyển động hầu hết hệ thống ống kính bên trong thành 1 khối ổn định mà ko bị tác động bởi vỏ máy rung bên ngoài. Kết quả là hệ thống này thể đạt hiệu quả cao hơn 13 lần so với các khoa học chống rung khác.

HXR-NX30 tích hợp máy chiếu cho phép chiếu hình ảnh 100 inch trong khoảng phương pháp 5m.
Bên cạnh đó, tính năng máy chiếu tích hợp trên HXR-NX30 còn cho phép nó chiếu lại hình ảnh rộng 100 inch trong khoảng phương pháp 5m. Sony sẽ bán đồ vật này mang giá 2.500 đô la Mỹ vào tháng 6 tới.

Cuối cùngloại máy quay PWM-100 thuộc mẫu máy XDCAM với khả năng quay phim chuẩn Full HD và tốc độ ghi hình (bitrate) lên đến 50Mb/giây. Bitrate là tổng lượng dữ liệu được thiết bị ghi lại trong mỗi giây.

Với thứ ghi hình, số bitrate càng cao đồng nghĩa lượng dữ liệu mà dòng máy đấy ghi lại được trong 1 giây càng nhiều và chất lượng ghi hình sẽ nâng cao cao.

Hiện nay trên thị trường, số máy quay mang thể ghi hình bitrate 50Mb/giây là không nhiều, mọi các máy quay bây giờ chỉ sở hữu số bitrate làng nhàng vào khoảng 24Mb/giây và đều buộc phải bắt buộc sử dụng một bộ thu từ hãng vật dụng ba để mang được tốc độ 50Mb/giây.

Máy quay chuyên nghiệp panasonic

Sở hữu máy quay panasonic bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt của nó. Máy quay panasonic cùng các thông tin nổi hàng đầu sẽ là sự lựa sắm của nhưng ai mê say nhiếp ảnh.

Những tiêu chí của việc phân phối máy quay Panasonic MiniDV là rẻ hơn, nhỏ gọn hơn và dễ tiêu dùng hơn - đã được Panasonic hiện thực hoá với 3 sản phẩm đầu tiên trong tháng đầu năm mới. Đó là PV-GS59, PV-GS39 và PV-GS29.

Về việc thu gọn kích thước của máy quay Panasonic sẽ là một trong các xu thế vượt trội trong năm nay. Nhưng trong lúc các máy quay kích thước chiều dài giảm đi và khối lượng nâng cao lên thì hãng máy quay Panasonic đã đi theo hướng giảm chiều dày và tăng chiều dài cho các sản phẩm mới của họ. Khoang đựng băng MiniDV nằm bên trái thân máy thay vì ở phía trên. Giải thích về sự lựa chọn của mình, Panasonic cho rằng các máy quay "cao hơn" sẽ khó cầm hơn; các máy phải chăng và rộng sẽ lợi thế hơn về mặt kiểu dáng.

Xem thêm 
MÁY QUAY CHUYÊN NGHIỆP PANASONIC AG-AC130AENMÁY QUAY PANASONIC HC-X1000GCMáy quay Panasonic AG-AS9000E giá tốt

Tại Triển lãm điện tử dân dụng (CES) 2006, Panasonic đã trưng bày 3 máy quay Panasonic MiniDV dùng một chip cảm quang đãng CCD: PV-GS29, PV-GS39 và PV-GS59. Ba sản phẩm mới này được xây dựng thương hiệu để thay thế cho PV-GS19, PV-GS31 và PV-GS35 được bán ra từ năm ngoái. Những điểm đổi thay được Panasonic gói gọn trong khẩu hiệu: "Tốt hơn, nhỏ hơn và dễ hơn".

Những tính năng căn bản của hai máy quay Panasonic mới bao gồm: khoa học chống rung quang học Advanced O.I.S, ống kính Leica Dicomar, chế độ Pre-Rec (máy quay vẫn tiếp tục ghi hình thêm 3 giây vào bộ nhớ đệm trong), điều khiển tương phản logic và động cơ màu cao cấp HD. Cả hai máy quay Panasonic cầm tay HD mới sẽ sở hữu mặt trên thị trường vào tháng 9 tới giá bán sỉ lần lượt là 999,95USD (HDC-SD5) và 899,95USD (HDC-SX5).

Về việc thu gọn kích thước của máy quay Panasonic sẽ là một trong các xu hướng nổi bật trong năm nay. Nhưng trong lúc các máy quay mang kích thước chiều dài giảm đi và khối lượng tăng lên thì hãng máy quay Panasonic đã đi theo hướng giảm chiều dày và nâng cao chiều dài cho những sản phẩm mới của họ. Khoang cất băng MiniDV nằm bên trái thân máy thay vì ở phía trên. Giải thích về sự lựa tậu của mình, Panasonic cho rằng các máy quay "cao hơn" sẽ khó cầm hơn; những máy rẻ và rộng sẽ mang lợi thế hơn về mặt kiểu dáng.

Sự cải tiến thứ hai của các máy quay năm nay so mang năm ngoái là hệ thống thực đơn dễ tiêu dùng hơn. Những máy quay thành lập năm ngoái, khi ở chế độ chỉnh tay, chia menu điều chỉnh hướng thành 3 menu nhỏ hơn.

Nhiều người sử dụng cho rằng kiểu ngoại hình thực đơn như vậy gây mất thời gian, hơn nữa các biểu tượng dễ gây nhầm lẫn. Những phiên bản ra đời trong năm nay phân chia hệ thống thực đơn thành 5 thực đơn con và bổ sung chức năng hiển thị thông tin giảng giải những biểu trưng cũng như chức năng của chúng. Cả 3 máy quay mới đều được vật dụng nút joystick để điều chỉnh hướng 4 chiều - bộ phận từng xuất hiện trên những máy quay cái ZR của Canon.

Những tiêu chí của việc phân phối máy quay Panasonic MiniDV trong năm 2006 đấythấp hơn, nhỏ gọn hơn và dễ dùng hơn - đã được Panasonic hiện thực hoá mang 3 sản phẩm thứ nhất trong tháng đầu năm mới. Đó là PV-GS59, PV-GS39 và PV-GS29.

Máy quay chuyên nghiệp canon

Hai máy quay nhiều năm kinh nghiệm của Canon XF305 và XF300 đều sử dụng khe lưu ban hỗ trợ thẻ CF.

Trước Canon, đã mang Sony, JVC và Panasonic đi theo con đường tăng trưởng những máy quay chuyên nghiệp sử dụng thẻ với số lượng phiên bản ngày một nâng cao lên, nhất là Panasonic mang thẻ P2. Có vẻ như thấy vững chắc đây sẽ là xu hướng mai sau nên Canon sau một khoảng thời gian dài tăng trưởng dòng máy quay chuyên nghiệp, cuối cộng đã chịu gia nhập làng máy quay dùng thẻ có hai cái mới XF305 và XF300.

May-quay-chuyen-nghiep-canon

Tuy nhiên, 1 điều đặc biệt của chiếc khai mạc này là cả XF305 và XF300 đều sử dụng khe thẻ đúp hỗ trợ thẻ CF. Dù tận dụng được những mẫu thẻ CF giỏi với tốc độ băng thông vô cùng cao, nhưng về cơ bản, mẫu thẻ này mang chi phí phải chăng hơn so sở hữu các loại thẻ lưu trữ giỏi (như SxS của Sony hay P2 của Panasonic) và tốc độ truyền tải lại không nhanh bằng. Hai phiên bản này còn được trang bị thêm khe cắm thẻ SD chuyên sử dụng để lưu những thiết đặt mặc định.

Hai máy quay XF305 và XF300 có thể ghi phim Full HD có chuẩn nén MPEG-2 4:2:2 bằng thông 50 Mb/giây ở các tốc độ 30 khuông hình/giây và 24 khung hình/giây. Dù ko hỗ trợ 1080/60p nhưng những loại này cũng đều hỗ tợ 1080/60i và những tùy chỉnh chất lượng như 35 Mb/giây 4:2:0 và 25 Mb/giây 4:2:0. Nếu sắm ghi nội dung HD Ready 720p thì tốc độ sườn hình 60p, 30p, hay 24p đều được tương trợ đầy đủ.

Các máy quay này đều không hỗ trợ thay ống kính mà thay vào ấy là tiêu cự nhất định 29 – 527 mm (18x). Máy quay dùng ba cảm biến 1/3 inch CMOS sở hữu cơ chế chống rung ống kính tích hợp.

Các tùy chỉnh thông số của dòng sử dụng thẻ mới này cũng na ná như các mẫu chuyên nghiệp HDV dùng băng trước đây (như XH A1S). Cả hai máy quay này đều hỗ trợ cả khuông ngắm quang quẻ 0,52 inch 1,55 triệu điểm ảnh và màn LCD 4 inch 1,23 triệu điểm ảnh. Sự dị biệt độc nhất giữa phiên bản 305 và 300 chỉ nằm ở khả năng tương trợ cổng xuất sở hữu XF305 được thiết bị đẩy đủ HD-SDI, Genlock và TC.

Hai phiên bản XF305 và XF300 sẽ chính thức ra mắt thị trường có giá tuần tự là 7.999 USD và 6.799 USD.

Xem thêm  
Máy quay Canon XF 305Máy quay Canon XF 200Máy quay Canon XA30

Máy quay chuyên nghiệp jvs

Hãng JVC vừa biểu diễn cái máy quay Full HD Everio GZ-EX370 khả năng kết nối wifi và điều khiển từ xa qua smartphone chạy hệ điều hành Android.Hãng JVC vừa biểu diễn cái máy quay Full HD Everio GZ-EX370 sở hữu khả năng kết nối wifi và điều khiển từ xa qua smartphone chạy hệ điều hành Android.

May-quay-chuyen-nghiep-jvs

Máy mang ống kính Konica Minolta HD, zoom quang 40X, cảm biến BSI CMOS, khe thẻ nhớ mở rộng SDXC và màn hình cảm ứng 3 inch, bộ nhớ trong tích hợp lần lượt là 16GB và 32GB.
GZ-EX370 cho phép người sử dụng lưu video và ảnh chụp trực tiếp đến máy tính chỉ bằng 1 nút nhấn đơn giản. Đặc biệt, người tiêu dùng sở hữu thể sử dụng smartphone Android để điều khiển quay từ xa.

Xem thêm 
Máy quay chuyên nghiệp JVC GY-HM200EMáy quay JVC GY-HM620Máy quay JVC JY-HM90

Ngoài ra, nhờ đế cắm CU-PC1 riêng của JVC, người dùng với thể điều khiển hầu hết tính năng của máy qua mạng wifi. Hiện chưa mang giá chính thức của máy quay GZ-EX370.

Bạn cần mua máy quay chính hãng giá tốt, bạn cần tư vấn về các dòng sản phẩm và những thông tin mới của các hãng máy quay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Anhducdigital tự tin là cửa hàng mua bán máy quay và phụ kiện máy quay chính hãng giá tốt nhất tại thị trường đà nẵng nói riêng và các thành phố lớn khác nói chung.

Xem nhiều chi tiết hơn danh mục phụ kiện máy quay hoặc truy cập vào trang https://phukienmayanhdn.blogspot.com để xem nhiều sản phẩm và tin mới cập nhập về các dòng sản phẩm máy quay chuyên nghiệp hiện nay.

Video Giới Thiệu