Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Sony HXR-NX30P chính hãng

Máy quay chuyên nghiệp Sony HXR-NX30P có nhiều tính năng thuận tiện và rất nhiều tiện ích đa đạng, phong phú. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp hoàn hảo cho cho các nhà làm phim tài liệu, nhà báo, nhà sản xuất các chương trình giáo dục hay người dùng trong doanh nghiệp, có khả năng ghi hình trong các tình huống khác nhau

may-quay-sony-hxr-nx30p-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Cảm biến: Exmor R™ CMOS 1/2,88″ Ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T, tiêu cự 26mm-260mm, không đổi ống kính được Khả năng ghi hình với độ sang tối thiểu là 3 lux. Ổn định hình ảnh quang học, công nghệ Balanced Optical SteadyShot Có máy chiếu tích hợp, chiếu ra một kích thước là 100" ở khoảng cách 5m

Phụ kiện đi kèm

Hộp, máy quay Sony HXR-NX30P , pin, cáp usb, sạc pin, đĩa CD hướng dẫn, sách hdsd, dây nguồn, hood che, phiếu bảo hành sony, sách hdsd.

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Sony HXR-NX30P là máy quay cầm tay với kích thước cực nhỏ gọn nhưng trang bị tính năng chuyên nghiệp tích hợp bộ ổn định hình ảnh quang học tuyệt hảo.

Sony HXR-NX30P là máy quay cực nhỏ gọn, cầm tay cho người quay phim chuyên nghiệp tương thích với định dạng FULL HD mới nhất như ghi hình 1080/50p . Máy trang bị ống kính siêu rộng 26.0 mm với độ phóng đại quang học 10x (35mm tương đương là 26-260mm), Máy sử dụng bộ cảm biến cảm ứng nền Exmor R™ CMOS mới nhất. Tương tự như những dòng máy quay NXCAM, máy trang bị những tính năng chuyên nghiệp cho người sử dụng như  cài đặt timecode/user bit và ngõ vào âm thanh XLR để đảm bảo chất lượng âm thanh cao nhất.

Sản phẩm liên quan:  
Máy quay Sony HXR-NX5P Chính hãngSony PMW-F55 Chính hãng - giá rẻSony HXR-NX3 P/N Chính hãng

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.


Video Giới Thiệu