Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony HXR-MC1500P chính hãng

Một trong những yếu tố để định nghĩa máy quay Sony HXR-MC1500. Máy quay vác vai liền khối là vẻ ngoài chuyên nghiệp, một tính chất tạo nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại khi ghi lại những khoảng khắc quan trọng hay nhưng cảnh quay kỷ niệm quý giá

sony-hxr-mc1500p-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Màn hình cảm ứng LCD 2.7” với tỷ lệ 16:9 Ống kính zoom 12x quang Sony G-lens (zoom số 160x) Tiêu cự: 29.8mm-357.6mm Ổn định hình ảnh: Optical SteadyShot (Active Mode) Độ sáng tối thiểu: Khả năng ghi hình với độ sang tối thiểu là 3 lux.

Phụ kiện đi kèm

Hộp, máy quay Sony HXR-MC1500P , pin, cáp usb, sạc pin, đĩa CD hướng dẫn, sách hdsd, dây nguồn, hood che, phiếu bảo hành sony

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Cho dù ghi lại cảnh quay tâng bừng của buổi tiệc quan yếu của công ty, một buổi hòa nhạc, một đoạn clip nhạc hay đám cưới,  Sony HXR-MC1500 cho phép người quay hình mang được hàng loạt các tính năng bắt buộc thiết để thực hành dễ dàng. Mặt khác dưới ánh đèn quay, người được quay, diễn viên hay khách hàng dễ dàng nhận xét, đánh giá, tin tưởng người quay mang dòng máy quay vác vai giỏi trên người.

Sản phẩm nổi bật 

Máy quay Sony HXR-NX30P chính hãngMáy quay Sony HXR-NX5P Chính hãngSony PMW-F55 Chính hãng - giá rẻ

Cảnh quay thể dễ dàng ghi trực tiếp trên thẻ nhớ hay bộ nhớ trong ở HD, độ phân giải cao hay SD, độ phân giải chuẩn. Bộ nhớ trong bán dẫn 32GB trong máy quay Sony HXR-MC1500, cho phép thời gian ghi liên tục khá dài. Thật là tuyệt vời trong những thời điểm mà bạn ko muốn giới hạn quay chỉ vì lý do ko còn dung lượng trong các cảnh quay như buổi hòa nhạc trọng thể hay bài thuyết trình hấp dẫn.

Giải pháp hình ảnh hoàn toàn không dùng băng là phương pháp thức lý tưởng cho bất kỳ quy trình biên tập phi tuyến nào. Bây giờ bạn đã với 1 bộ trọn vẹn sản xuất tác phẩm hình ảnh tuyệt vời cho đĩa DVD hay Blue-ray, máy quay này bạn sở hữu đủ sự linh hoạt để thể hiện những ý tưởng sáng tạo của mình và đáp ứng được nhu cầu cao cấp của khách hàng.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu