Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony HVR-Z7P Chính hãng

Sony HVR – Z7P là máy quay phim giỏi HDV đầu tiên trên thế giới dùng ống kính thay đổi được. Với kiểu dáng nhỏ gọn, cho người sử dụng dễ dàng dùng cộng với khả năng ghi hình linh hoạt, độc đáo, máy quay Sony HVR – Z7P đích thực gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của rộng rãi tay máy chuyên nghiệp.

sony-hvr-z7p-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Camera: Ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T* zoom , 12x (optical) Đường kính bộ lọc: 72 mm Tỉ lệ phóng hình (Zoom): 12x (quang học) Cảm biến hình ảnh: 1/3-inch, 3-ClearVid CMOS với công nghệ của Exmor Số lượng điểm ảnh (H x V): 1,037,000 điểm ảnh (hiệu dụng) Độ sáng tối thiểu: 1.5 lux (gain tự động, iris tự động, 1/25 shutter) (PAL) Định dạng ghi: DV/DVCAM, HDV

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

Thiết kế

Sở hữu một màu đen thanh lịch, ngay từ mẫu nhìn đầu tiên máy quay Sony HVR – Z7P đã gây được ấn tượng khó quên trong lòng các bạn Việt. Không ngừng lại ở đó, máy quay còn thu hút cực kỳ nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới màu nhan sắc trẻ trung, thu hútko bị phai màu theo thời gian. Bạn mang thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện niềm say mê của mình ở đa số lúc, toàn bộ nơi.

Máy quay nhiều năm kinh nghiệm Sony HVR – Z7P sở hữu kiểu dáng lý tưởng mang khả năng thăng bằng của thân máy. Các nút bấm và các cổng kết nối được mẫu mã vô cùng tiện lợi làm giảm thiểu các mỏi mệt lúc quay phim và giúp bạn thực hành các thao tác quay dễ dàng và nhanh chóng hơn. Là 1 máy quay chuyên nghiệp nhưng Sony HVR – Z7P lại mang kích tấc khá nhỏ gọn sở hữu khối lượng chỉ sở hữu 2,4 kg.Điều này giúp bạn vận động dễ dàng trong lúc quay.

Chiếc máy quay này tiêu dùng ống kính tiêu chuẩn Carl Zeiss Vario-Sonnar T* chất lượng cao và đa mục đích. Điểm đặc trưng ở ống kính này là bề mặt của nó được phủ 1 lớp ngoại trừ làm cho cho độ phân giải của máy càng phát triển thành hoàn hảo hơn. Với độ zoom quang lớn lên đến 12x, bạn ko chỉ những sườn hình to mà chất lượng hình ảnh còn vô cộng sắc nét và sống động. Và điều ấn tượng hơn cả, hấp dẫn rộng rãi người sử dụng đấy là bạn sở hữu thể thay thế được ống kính 1 bí quyết dễ dàng và bạn thể thỏa thích lựa sắm ống kính mà mình yêu thích. Máy quay Sony HVR – Z7P sở hữu màn hình LCD mẫu XtraFine 3.2 inch. Với số lượng điểm ảnh lớn lên đến 921000 điểm ảnh, bạn sẽ được các thước phim mượt mà, sống động và nhan sắc nét nhất.

Tính năng quay phim HD

Hình ảnh mượt mà, dung nhan nét và vô cùng chân thực, sống động là các điều bạn sẽ cảm nhận được từ tính năng quay phim HD ưu việt.
Hệ thống cảm biến 1/3 inch 3 ClearVid CMOS
Hệ thống cảm biến lý tưởng ko chỉ giúp dòng máy này duy trì được độ phân giải ở mức tối đa mà còn tác dụng tái tạo màu nhan sắc lý tưởng đem tới cho bạn các thước phim xuất sắc nhất.

Sản phẩm liên quan:  
Sony HXR-MC1500P chính hãngMáy quay Sony HXR-NX30P chính hãngMáy quay Sony HXR-NX5P Chính hãng

Tính năng Smooth Slow Rec

Đây là 1 tính năng rất nhân tiện ích, bạn mang thể xem lại thước phim mình quay mang tốc độ chậm hơn 4 lần. Điều này làm cho cho hình ảnh đã ghi được kiểm tra và hiển thị đến từng chi tiết.
Ghi định dạng HDV, DVCAM và DV trên băng MiniDV

Với việc sử dụng băng MiniDV, máy quay Sony HVR – Z7P cho bạn ghi hơn 60 phút dữ liệu với định dạng HDV và DV, hơn 40 phút với định dạng DVCAM
Công nghệ “EXMOR”

Đây là khoa học chuyển đổi A/D cột đồng thờiphương pháp khử nhiễu kép giúp chiếc bỏ nhiễu và hỗ trợ đắc lực trong việc quay trong môi trường ánh sáng yếu sở hữu lại những hình ảnh, những thước phim sắc nét và rực rực rỡ hơn bao giờ hết.

Tích hợp bộ chuyển đổi xuống thuận lợi cho việc sản xuất phim SD

Chiếc máy này có thể chuyển đổi nguyên bản từ 1080i xuống 576i và tín hiệu xuất ra ngõ i.LINK và các ngõ ra SD khác. Điều này giúp bạn có thể biên tập các đoạn phim tương thích với hệ thống biên tập phi tuyến tính bằng cách sử dụng phần mềm biên tập SD đã có sẵn.

Ghi và phát có thể chuyển đổi được giữa HDV1080i, Dvcam và DV

Tính năng chuyển đổi tuyệt vời này đem lại nhiều tiện ích cho bạn, bạn có nhiều sự lựa chọn để phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như sở thích của chính mình. Đây quả là một tính năng thật thú vị.
Mang trong mình một phong cách thiết kế tuyệt vời cùng với những tính năng vô cùng độc đáo và ưu việt –  Sony HVR – Z7P xứng đáng là một chiếc máy quay xuất sắc. Hãy đến với Sony HVR – Z7P,  Sony HVR – Z7P chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu