Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony HXR-NX3 P/N Chính hãng

Máy quay HD chuyên nghiệp Sony HXR-NX3 kết hợp ống kính, cảm biến và công nghệ LSI mới nhất để đạt được chất lượng hình ảnh ấn tượng. Hệ thống cảm biến Exmor ™ 3CMOS của Sony với ba cảm biến 1/2.8’’ độ phân giải 1920x1080 Full HD

sony-hxr-nx3-pn-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Cảm biến Sony Exmor™ 3CMOS
Hệ thống cảm biến 3-chips 1/2.8 type "Exmor " CMOS Sensor
Ống kính Optical Zoom 20x / 40 Clear Image Zoom (công nghệ độ phân giải siêu cao)
Hai khe cắm thẻ nhớ có thể ghi đồng thời hoặc liên tục ở định dạng AVCHD 2.0
Hỗ trợ ghi hình NTSC (60P) HXR-NX3 23 hoặc PAL (50P) HXR-NX3 32 và DV

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

Ống kính G của Sony mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp 


Ống kính G của Sony HXR-NX3 mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cũng như khoảng zoom rộng sở hữu góc rộng 28.8mm, zoom quang đãng học 20x, dễ dàng quay trong tất cả tình huống.

Công nghệ  "Clear Image Zoom"


Ngoài ra, LSI mới được phát triển mang công nghệ  "Clear Image Zoom" 40x hàng đầu, cung ứng chiều dài tiêu cự 1152mm sở hữu chất lượng gần như zoom quang đãng học. LSI cũng bao gồm kỹ thuật giảm nhiễu  tiên tiến và hiệu chỉnh biến dạng để xử lý hình ảnh và tới các cải tiến đáng đề cập trong chất lượng hình ảnh.

Kết quả là, những hình ảnh ghi lại sống động trong cả bố cục hay chi tiết. Sony HXR-NX3 ghi ở định dạng AVCHD 2.0, bao gồm 1080/50P/60P giúp các hình ảnh chuyển động phát triển thành tự nhiên, mượt mà. Chế độ 50i/60i  và 25p/24p cung ứng khả năng tương thích phát lại mang những đầu Blu-ray. Kết nối HDMI sản xuất 8-bit 4:2:2 ko nén trong lúc quay, và cho phép người tiêu dùng ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp trên máy ghi bên ngoài. Khả năng ghi ở định dạng DV cũng sản xuất cho những người dùng ưng ý quy trình làm việc DV và các người bắt buộc làm cho việc trong 1 môi trường biên tập phi tuyến tương xứng DV.

Kết nối dễ dàng những thiết bị khác để với thể điều khiển từ xa hoặc chuyển cảnh
Cùng mang khả năng ghi hình ảnh xuất sắc, Sony HXR-NX3 kết nối dễ dàng những đồ vật khác để với thể điều khiển từ xa hoặc chuyển cảnh. Smart phones và máy tính bảng iOS và Android thể được dùng để điều khiển từ xa HXR-NX3 duyệt kết nối WiFi và những tập tin video thể được chuyển từ máy quay lên Smartphone.

Sản phẩm nổi bậtSony NEX-FS100PK Chính hãngSony NEX-FS700R Chính hãngSony PXW-X180 Chính hãng

Tính năng điều khiển từ xa bao gồm: 

Theo dõi nội dung máy quay trên màn hình smartphone • Ghi / giới hạn ghi • Zoom • Iris • Chức năng AF chạm (Auto Focus). HXR-NX3 với khả năng ghi song song tập tin MP4 kích thước nhẹ. MP4 (720p, 3Mbps) là một tập tin thân thiện môi trường mạng, sở hữu thể được chuyển ko dây từ máy quay đến smartphone hoặc máy tính bảng các ứng dụng smartphone PlayMemories ™ Mobile (* 4). Sau lúc truyền, tập tin MP4 sở hữu thể được vận chuyển lên một máy chủ mạng, mạng truyền thông xã hội, web san sẻ video và những dụng cụ khác (* 5). PlayMemories ™ Mobile sở hữu thể được chuyên chở về từ Google Play Store hoặc App Store.

Bộ vi mạch xử lý NFC hàng đầu Near Field Communication

Sony HXR-NX3 cũng với bộ vi mạch xử lý NFC hàng đầu Near Field Communication cho phép người dùng thiết lập kết nối WiFi đơn giản bằng phương pháp chạm vào smartphone hoặc máy tính bảng tương xứng NFC trên máy quay.

Sony HXR-NX3 cũng mang một số tính năng bổ sung tới khả năng linh hoạt khi làm cho phim và hạn chế đề nghị đối sở hữu các thứ bổ sung. Máy quay mang thể quay chuyển động chậm và nhanh chất lượng Full HD, mang vận động chậm tối đa 2.5x và đi lại nhanh 60x (*6). Khe cắm kép cho phép ghi đồng thời trên hai thẻ nhớ SD trong chế độ 'Simul', trong khi đấy chế độ 'Relay' chuyển đổi ghi tự động lên thẻ nhớ vật dụng hai khi thẻ nhớ đầu đầy. Hai thẻ cũng mang thể được điều khiển độc lập phê duyệt hai nút ghi. Điều khiển linh hoạt này cho phép người tiêu dùng khởi động / ngừng ghi trên một thẻ nhớ, trong lúc vẫn tiếp tục ghi trên thẻ khác, cho ghi bằng chứng (* 7). Đèn video LED tích hợp cũng trên microphone máy quay cho chiếu sáng tiện dụng trong phổ biến tình huống quay.

Sony HXR-NX3 được kiểu dáng để vươn lên là máy quay di động cho các nhà khiến cho phim trong các công ty, sự kiện, đám cưới và giáo dục những người dùng đòi hỏi khả năng vận hành chất lượng cao, đổi thay nhanh và dễ sử dụng. Với các tính năng như điều khiển từ xa và truyền ko dây các tập tin video, người sử dụng sẽ sở hữu tốc độ và khả năng linh hoạt hoàn hảo trong những dự án của họ. Chúng tôi tự tín rằng chức năng MP4 sẽ bổ ích đối với những nhà báo trực tuyến, buộc phải san sẻ clip mau chóng nhất sở hữu thể. Cùng sở hữu chất lượng cao của cảm biến hình ảnh và ống kính tích hợp, đây là vật dụng cầm tay lý tưởngcác nhà quay phim tìm kiếm để ghi cảnh quay chi tiết , mượt mà trong các môi trường khác nhau.



Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu