Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony NEX-FS100PK Chính hãng

Nằm trong những mẫu sản phẩm cao cấp, hiện đạihiện đại ấy, vượt trội hơn hẳn chính là máy quay Sony NEX – FS100PK mang mẫu mã đơn giản, đẹp mắt, phong cách cộng những tính năng vượt trội lý tưởng cứng cáp sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên đa số cuộc hành trình.

sony-nex-fs100pk-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Hệ thống cảm biến: "Exmor" Super35 CMOS Sensor. Ống kính rời ngàm E Độ nhạy sáng tối thiểu: 0.28 lx (1/25 shutter, IRIS F1.4, Auto GAIN) Màn hình LCD: 3.5 inch-type, XtraFine LCD, khoảng 921,600 điểm ảnh (1920 x 480), 16:9 Ống kính cấp kèm (NEX-FS100PK): SEL18200 ngàm E, 18-200mm F3.5-6.3 OSS Hỗ trợ ghi hình: HD: MPEG-4 AVC/H.264 AVCHD (1080/50p), SD: MPEG-2 PS

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

THIẾT KẾ 

Sở hữu màu đen thanh lịchtrọng thể giúp máy luôn mới và không dễ bị bẩn. Kích thước 178 x 192 x 519.5 mm và trọng lượng 2.16 kg, đây ko nênmột loại máy quay nhỏ gọn bởi thế bạn vững chắc cần kỹ càng hơn lúc sở hữu theo máy bên mình và vận động trên đường đi.

Trang bị màn hình LCD XtraFine 3.5 inch hài hòa mang zoom quang 10x và zoom số lên tới 120x tạo cho người dùng những trải nghiệm mới khó quên sở hữu các thước quay độc đáo, dung nhan nét, tinh tế đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, người dùng còn sở hữu thể dễ dàng chụp được các bức ảnh độc cho riêng mình, nhận ra từng chi tiết nhỏ trong mỗi tác phẩm để niềm yêu thích của bạn được hoàn thành 1 bí quyết trọn vẹn nhất . Sony NEX – FS100PK nổi danh mang E-mount hệ thống ống kính mang thể đổi thay và ống kính mang zoom 3x cho bạn dễ dàng hơn để ghi lại các giây phút khó quên nhất trong cuộc đời làm cho người dùng sở hữu được những giây lát tha hồtự dưng nhất. Đèn Flash được gắn sẵn trong máy quay giúp bạn tự tin hơn trong từng bước di chuyển của mình, vô tư chụp ảnh trong tất cả điều kiện hà khắc của thời tiết hay trong bất kỳ ánh sáng nào, dù là trong điều kiện ánh sáng yếu hay trong bóng tối.

Ống kính mang độ dài tiêu cự 3.8 – 38 mm bạn như đang với theo trên mình cả 1 khung trời phía trước mà bản thân muốn khám phá và trải nghiệm bởi lẽ ống kính góc rộng giúp bạn ngắm được các hình ảnh ở bất kỳ khoảng cách nào và hơn thế nó còn điều chỉnh tự động giúp bạn cái nhìn đa chiều và bao quát nhất. Định dạng video MPEG – 2 để bạn với thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi mọi video hay hình ảnh sang các File khác một cách hiệu quả và nhân thể lợi. Bạn với thể lưu trữ được siêu phổ biến thông báo trên máy và sao chép chúng vào các nơi an toàn nhất trên  SDXC, SD, SDHC, MPD, Memory stick PRO – HG Duo

TÍNH NĂNG 

Bộ cảm biến hình ảnh Exmor TM CMOS Super 35 thông minh giúp bạn dễ dàng ghi lại những góc quay đẹp nhất mà không phải chỉnh sửa nhiều. Bạn mang thể tiêu dùng máy tương đối dễ dàng và thành thục chỉ sau 1 thời gian ngắn với đến cảm giác tự tín cho người sử dụng.Hơn thế, máy quay cho phép bạn liên tiếp mở mangthu thanh các đoạn băng video HD để sao lưu ngay lập tức.Khi sở hữu trong tay những tác phẩm do chính tay mình sáng tạo ra, máy sẽ tự động lưu trữ lại toàn bộ các gì mà bạn vừa thực hiệnko phải mất bất kỳ một thao tác nào khác.

Nổi trội nhất nên đề cập tới tính năng quay phim Full HD 1920 x 1080p hỗ trợ lấy nét tự động AF trong suốt công đoạn quay phim, nhiều tốc độ và sườn hình khác nhau cho bạn những cảnh quay đặc dung nhanquyến rũ nhất. Bạn như thấy được trực tiếp các hình ảnh như hiện ra trước mắt mình, video như bật ra khỏi màn hình và sống thật mang chính bạn ở hiện nay trên từng chi tiết. Với độ phân giải lớn và ống kính hòan hảo, máy quay thật sự đã khiến cho bắt buộc những điều kỳ diệu và sự dị biệt đáng nhắc so các dòng máy quay cao cấp cùng giá bán khác.

Sản phẩm nổi bậtPin sạc dự phòng Energizer 10.000mAhPin sạc dự phòng Energizer 20.100mAh QC3.0Pin sạc dự phòng Energizer 10.000mAh

Sony NEX – FS100PK mang màn hình đa góc mở rộng cho phép bạn chụp hình từ rộng rãi góc độ, từ rẻ lên cao, ngay cả việc tự chụp chân dung sẽ khôn cùng dễ dàng. Máy sở hữu ống kính ngắm hiệu quả để bạn nhận biết được trung tâm vật ở các khoảng cách cực kỳ xa. Từ đó, sở hữu thể chụp được những tấm hình kích thước lớn và lấy rõ điểm trọng tâm như đã ngắm. Những tác phẩm của bạn sẽ thật sự rõ ràng, đẹp như ý muốn….Màn hình hiển thị góc tràn mập cho phép bạn lựa chọn góc độ chụp xác thựctập hợp ánh sáng vào các nơi buộc phải thiết khi chụp hình. Hỗ trợ chụp hình đẹp dưới ánh sáng yếu, như vào buổi tối hoặc trong nhà, và bắt chụp hình các đối tượng chuyển động nhanh tốt hơn. Màu sắc của những bức ảnh sẽ được tái tạo trung thực và rõ nét tới từng chi tiết.

Công nghệ gương mờ hiện đại đây là công nghệ thế hệ mới độc đáo của Sony cho phép tự động lấy nét theo pha với tốc độ và độ chuẩn xác cao cho phép bạn chụp hình vô cùng nhanh với tốc độ nổi bật và quay phim Full HD hiệu quả thông qua màn hình LCD. Tiếp đến cần nói tới tính năng thu thanh của Sony NEX – FS100PK cực kỳ chân thực, chuẩn xác âm thanh stereo mini Jack 3.5 mm cho chất lượng âm thanh trong trẻo, mượt mà. 

Một chức năng ko thể thiếu của một máy quay chuyên nghiêp là định vị GPS cho phép người dùng ghi lại địa điểm và thời gian chụp trong máy để bạn biết xác thực nơi bạn đã từng đi qua và các bức ảnh đẹp hay những cảnh quay độc đáo ấy của bạn được chụp tại các địa điểm ham mê nào đó. Để rồi với thể bản thân lại muốn khám phá và quay trở về những kỷ niệm xưa kia đó bất cứ khi nào mà không buộc phải lo địa điểm chụp hay thời kì bị chìm vào quên lãng.Hoàn hảo hơn sở hữu kỹ thuật kết nối HDMI máy tính hay điện thoại tối ưu để bạn chóng vánh kết nối và cập nhập được những đoạn clip yêu thích từ bất cứ nguồn cung cấp nào và trực tiếp xem lại trên máy sở hữu chất lượng cực tốt.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Sony NEX – FS100PK sở hữu gần như những phụ kiện đi kèm theo máy như pin, sạc lithium – ion cho thời kì sử dụng máy lâu hơn sau mỗi lần sạc, ĐK- 415 kết nối dây, ECM – XM1 Microphone, RMT – 845 điều khiển từ xa, thành phần video cáp, kính ngắm ống, phần mềm ứng dụng, sách chỉ dẫn sử dụng… giúp cho máy trở lên hoàn thiện và hấp dẫn hơn. Sony NEX – FS100PK- người bạn đồng hàng, đáng tin cậy của bạn trong mọi cuộc hành trình muốn khám phá và chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật và là trợ thủ đắc lực phục vụ thấp nhất cho công việc phát triển thành nhiếp ảnh gia hay thợ quay phim của bạn.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu