Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony NEX-FS700R Chính hãng

Máy quay sony NEX-FS700RH đi kèm ống kính zoom điều khiển SELP18200. Bộ điều khiển ống kính mang sẵn trên camera grip giúp người dùng kết hợp những hiệu ứng zoom mượt mà sở hữu độ sâu trường ảnh hẹp sắc đẹp nét nhờ vào cảm biến định dạng lớn. Sony NEX-FS700RH cũng mang tốc độ quay siêu chậm 4K/2K RAW super slow motion lúc được dùng mang bộ kết nối tùy chọn HXR-IFR5 và bộ ghi RAW AXS-R5

sony-nex-fs700r-chinh-hang

Thôn tin sản phẩm

Cảm biến: 4K Super 35mm CMOS Exmor (11.6M) Lens SEL18200 zoom 11x;
Digital Extender 4x/8x SuperSlowMotion (960fps)- 240 fps Full HD 4K/2K RAW với bộ ghi RAW; MPEG 2 SD, AVCHD ND: Clear, 1/4, 1/16, 1/64;
Filter 67mm. 3G HD/SD-SDI, HDMI, AV, USB, Component

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

Ông Chris Grey, Giám đốc phòng ban Giải pháp PT-TH, Sony Giải pháp chuyên dụng Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Tiếp nối thành công hiện tượng của Sony NEX-FS700RH hàng loạt những vận dụng bao gồm phim tài liệu, quảng cáo, truyền hình high-end và thậm chí cả phim điện ảnh, chúng tôi đang đến chuẩn mực cao hơn bằng việc ra mắt những máy quay mới này. Khả năng sáng tạo nhờ vào firmware version 3.0 hài hòa với ống kinh zoom mạnh mẽ Sony NEX-FS700RH, do đó đây chính là phương tiện sáng tạo mang hiệu quả mức giá và tính năng cao nhất trên thị trường”.

1. Lên tới 10x tốc độ quay cực kỳ chậm super slow motion Full HD (120/240fps)
Nhờ vào tốc độ đọc nhanh của cảm biến Exmor™ Super35 CMOS, với thể ghi Full HD (1920x1080) ở 120fps hoặc 240fps. Sử dụng chức năng phát hình ở 24fps (24p), sở hữu thể đạt được hình ảnh quay tốc độ cực kỳ chậm lên tới 10x.

Sản phẩm nổi bật 
Sony PXW-X180 Chính hãngSony PMW-320K Chính hãngSony PMW-400K/L Chính hãng

* Áp dụng đối mang ghi xấp xỉ 8 giây sở hữu thiết lập 240fps.

Độ nhạy sáng cao cùng nhiễu thấp của máy quay đảm bảo hình ảnh sáng – tuyệt vời cho quay đi lại siêu chậm lúc yêu cầu vật dụng quy mô lớn. Có thể ghi ở tốc độ nhanh hơn 480fps và 960fps với độ phân giải giảm xuống.

6. Chức năng Picture Profile
Picture Profile với thể thay đổi tham số để quyết định những đặc tính hình ảnh như đường cong gamma, độ đen và tong màu. Chức năng này cũng cho phép người tiêu dùng diễn tả sự sáng tạo và khả năng linh hoạt trong việc xử lý màu sắc. Cũng sở hữu S-log2, một chế độ gamma đa dạng trong phân phối điện ảnh KTS, đạt được dải động 1,300%. S-log2 ko chỉ sở hữu thể được áp dụng điều khiển khi ghi hình RAW mà còn cho ghi AVCHD, tận dụng dải động rộng của máy quay. Thông số Picture Profile và các thiết lập máy quay khác với thể được lưu giữ trên thẻ nhớ như là dữ liệu profile của máy. Profile máy được lưu sau đấy mang thể bình phục lại và sao chép tức thì đến máy Sony NEX-FS700RH khác nhằm đảm bảo tông hình ảnh đồng nhất trong thiết lập phổ biến máy quay.

7. Thiết kế dạng Modul cho rộng rãi kiểu quay
Thiết kế dạng modul của máy quay cho người dụng lựa mua các kiểu quay khác nhau dễ dàng. Tay cầm, tay hãm và ống kính (tất cả được cung cấp) thể được toá rời để tiêu dùng máy quay gọn nhẹ hơn hoặc mang nhiều những phụ kiện quay.

8. Khả năng ghi hình lai
Đính kèm là thẻ nhớ Flash HXR-FMU128 (được bán riêng) mang thể ghi HD trên cả HXR-FMU128 và thẻ nhớ cùng một lúc. HXR-FMU128 mang thể được gắn trực tiếp vào máy quay để ghi liên tục hơn 10 giờ, do ấy máy là công cụ mạnh mẽ cho sao chép ngừa các cảnh quay quan yếu trên các thẻ nhớ khác.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu