Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa JBL Xtreme Chính Hãng Giá Cực Tốt

Loa JBL Xtreme Chính Hãng Giá Cực Tốt
JBL Xtreme Bluetooth là loa di động “nồi đồng cối đá” nhất trên thị trường với khả năng chống nước, công nghệ kết nối JBL Connect và dung lượng pin 10.000mAh.

Điểm ấn tượng của Xtreme Bluetooth là khả năng chống nước của nó. Với Xtreme Bluetooth, người ta có thể vừa tắm vừa ôm loa nghe nhạc, mang loa ra giữa bể bơi hoặc để ngoài trời mưa mà không ngại hỏng hóc.

Có thể bạn quan tâm:
Hiệu quả âm thanh mạnh mẽ của Xtreme Bluetooth đến từ 4 củ loa chủ động và 2 bộ phản xạ bass được JBL nghiên cứu và phát triển cho loa di động không dây cỡ nhỏ. Bộ loa này có thể được kết nối tới nhiều loa có chức năng JBL Connect hoặc đồng thời đến 3 smartphone. Ngoại hình chắc chắn của JBL còn được tăng cường thêm bởi thời lượng pin lên tới 10.000mAh khiến JBL Xtreme Bluetooth trở thành thiết bị không thể thiếu cho các cuộc chơi dã ngoại. Bộ loa này có thể hoạt động liên tục trong 15 giờ, và nó cũng đóng vai trò là nguồn dự phòng để sạc cho smartphone.
JBL Xtreme là dòng loa hoàn toàn mới được giới thiệu trong đợt này. Đây là sản phẩm có kích thước lớn hơn khá nhiều so với những chiếc loa di động khác (12,6 x 28,3 x 12,2 cm), trọng lượng lên đến 2,112 kg. Nhờ vậy công suất của chiếc loa này đạt 40 Watt, trong đó bao gồm 2 loa tweeter 35mm cùng với hai loa Woofer 63mm đối xứng giúp tạo âm bass.
Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu