Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

loa bluetooth harman - loa Harman Kardon Onyx Studio 3

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3 chính hãng. Loa bluetooth Onyx Studio là dòng loa cao cấp dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, PC, laptop...Thiết kế lạ, độc đáo, mang tính di động cao cảm nhận âm thanh mạnh mẽ từ 2 loa công suất 60W. 

loa-bluetooth-harman-loa-harman-kardon

Công nghệ càng lớn mạnh thì nhu cầu di động của con người càng ngày càng cao. Cùng mang xu hướng này là sự ra đời hàng loạt của các sản phẩm “không dây”. Vài năm trở lại đây, thị trường âm thanh đánh dấu sự đổ bộ ào ạt của những loại loa Bluetooth: Beats Pill, Beats Pill XL, Bose Soundlink 3, Soundlink Mini…và loa bluetooth harman Kardon Onyx Studio 3 cũng là loại tên đã khiến cho tốn tương đối đa dạng giấy mực của những trang công nghệ nức danh trên thế giới.

Đôi nét về thương hiệu Harman Kardon


Chúng ta không quá xa lạ gì nhãn hàng này, nhất là đối mang các tay chơi đồ âm thanh chuyên dụng. Harman/Kardon là chi nhánh của tập đoàn Harman mang trụ sở đặt tại Mỹ, sản phẩm chính của công tynhững vật dụng âm thanh dùng trong nhà và ô tô. Loa vi tính của Harman Kardon bắt đầu được phổ biến người biết tới mang sản phẩm Harman Kardon iSub 2000 Subwoofer và Harman Kardon Soundticks ra mắt năm 2000. Đặc biệt chiếc Harman Kardon Soundstick cho tới nay đã ra tới ba phiên bản và là niềm ước mong của vô cùng đa dạng giới trẻ yêu âm thanh tại Việt Nam. Harman Kardon Soundstick được hoan hô trên vô cùng đa dạng các diễn đàn công nghệ và giành được đa dạng giải thưởng đắt giá về ngoại hình trên toàn thế giới. Năm 2016, Harman/Kardon giới thiệu đứa con cưng của mình tới phần lớn giáo đồ âm nhạc: Harman Kardon Onyx Studio 3, lớn hơn tất cả những mẫu loa Bluetooth khác.

Thiết kế harman kardon onyx studio 3


Ấn tượng thứ nhất sở hữu Harman Kardon Onyx Studio 3 là bạn sẽ cảm tưởng như là loại đĩa bay. Kích thước Harman Kardon Onyx Studio 3 khá “lạ” khi so mang 1 loa Bluetooth thông thường. Loa là sở hữu hình tròn sở hữu đường kính khoảng 28cm, dày 13cm hai chân kim dòng được ngoại hình để lúc đặt loa luôn hướng lên trên một góc 30 độ. Phía trước Onyx Studio 3 là tấm chắn bằng vải cứng với logo Harman Kardon được sơn bóng. Bạn thể dễ dàng tháo dỡ tấm chắn này ra để nhìn thấy kết cấu loa của Onyx.

Phía sau loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3 là 1 Passive Bass Radiator tác dụng cùng hưởng loa bass khiến nâng cao chất lượng âm trầm. Khi mới bóc hộp, phần này của Onyx sẽ được bọc một tấm nhựa trong suốt va mỏng rất khó phát hiện, bạn phải tháo nó ra để nghe được tiếng bass thực sự của Onyx. Harman Kardon làm cho điều này để tránh sự va đập khi di chuyển làm tổn hại đến loa bass. Khi nghe các bản nhạc với rộng rãi tiếng trống, đặc biệt là cá thể mẫu nhạc Dance và EDM, bạn sẽ thấy màng loa phía sau chuyển động rất “ác liệt”.

Danh sách sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện qua 
Loa JBL RM101Loa Thùng Hiệu JBL RM 12Loa Thùng Hiệu JBL RM 10IILoa Thùng Hiệu AUDIO FROG M10FLoa Thùng Hiệu AUDIO FROG M12F

Đặc điểm kỹ thuật và chức năng harman kardon onyx studio 3


Các phím điều khiển Harman Kardon Onyx Studio 3 được tối giản đến mức ít ra thể. Xung vòng quanh viền loa là những nút nguồn, 2 nút volume và nút để kết nối bluetooth. Đằng sau loa là cổng micro USB và cổng nguồn để xạc pin, cổng kết nối 3.5mm. Cổng micro USB chỉ dành cho việc cập nhật Firmware của loa. Muốn loa phát ra âm thanh, bạn chỉ bắt buộc kết nối qua Bluetooth. Có vẻ như Harman Kardon muốn đơn thuần hóa các kết nối của Onyx Studio 3 đến mức tối thiểu để giúp loa phát triển thành gọn gàng hơn lúc đặt trong nhà. Harman Kardon Onyx Studio 3 là 1 loại loa di động, nhưng thiết kế quá khổ của nó thì bạn ko thể bỏ vào túi xách để đi chơi. Bạn sở hữu thể cầm loa vận động hỗ tương giữa các phòng để thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn. Thời lượng pin của Onyx Studio 3 là 5 giờ (2600mAh) với âm lượng loa để ở mức trên trung bình, loa sẽ nhanh hết pin hơn giả dụ để âm lượng tối đa.

Harman Kardon Onyx Studio 3 được thứ hai loa trầm đường kính 7.5cm, hai loa tép đường kính 2cm và hai loa cùng hưởng âm mang dải tần đáp ứng từ 60Hz đến 20kHz. Tổng công suất của các loa lên đến 60W, 1 con số không hề nhỏ đối mang một loa di động kích cỡ, điều này hẹn hẹn âm thanh của loa Onyx Studio 3 sẽ khiến bằng lòng người nghe ngay cả khi bạn nghe trong 1 ko gian lớn. Về phần chức năng, Onyx tương xứng với mọi những bị phát ra âm thanh sở hữu Bluetooth từ iPod, iPhone, iPad tới các điện thoại chạy hệ điều hành Android, Windows Phone,… Thao tác kết nối cực kỳ đơn giản, chỉ bắt buộc kết nối là phát nhạc.

>> Danh mục liên quan: Loa karaoke giá rẻ

Chất lượng âm thanh harman kardon onyx studio 3


Đây là phần trọng điểm của bài kiểm tra này sẽ giảng giải vì sao Harman Kardon Onyx Studio 3 lại được quan tâm đến vậy.

Khi lựa sắm 1 bộ loa, bên cạnh hình thức bên ngoài, một bộ loa tốt còn bắt buộc sở hữu chất lượng âm thanh tốt. Mọi người nghĩ rằng chất lượng âm thanh của loa ko dây sẽ không hay bằng loa sở hữu dây, nhất là mang loa Bluetooth. Tín hiệu âm thanh để truyền qua được sóng Bluetooth bắt buộc nên nén lại nên âm thanh phát ra là âm thanh 1 kênh (Mono) chất lượng rẻ với âm lượng nhỏ, hay bị loẹt xoẹt, bị đổ vỡ tiếng. Nhưng ấy chỉ là câu chuyện của 6 năm trước, ngày nay, mang sự thành lập của kỹ thuật Bluetooth v3 và A2DP (Advanced Audio Distribution Profile), âm thanh khi truyền qua Bluetooth sẽ gần như 2 kênh (Stereo) mang chất lượng ngang ngửa 1 đĩa CD. Harman Kardon Onyx Studio 3 tích hợp toàn bộ hai công nghệ trên.

Điều gây ấn tượng chúng tôi ngay lần nghe đầu tiên chính là sự dễ chịu trong âm thanh của Harman Kardon Onyx Studio 3 cùng mang âm lượng siêu lớn. Loa thể lan tỏa âm thanh để làm đầy một phòng rộng khoảng 30m vuông. Thâm chí lúc đặt trong phòng khách rộng 36m vuông, chúng tôi cũng chỉ để mức âm lượng 70% là thấy khá to rồi. Đặc biệt lúc mở âm lượng tới mức cực đại, loa cũng ko bị vỡ lẽ tiếng, 1 điểm cùng to cho Onyx Studio 3 so sở hữu những loa Bluetooth cùng tầm giá. Âm lượng lớn của Harman Kardon Onyx Studio 3 mang được 1 phần nhờ mẫu mã tương đối “quá khổ” của nó. Tuy nhiên, chỉ mức âm lượng lớn thôi thì chưa đủ làm bằng lòng các người nghe nhạc khó tính. Điều ngạc nhiên thiết bị hai tới từ Onyx Studio chính là âm bass tròn vành vạnh của nó. Mặc dù âm trầm không xuống sâu như các dàn loa 2.1 với thêm quan tài loa sub, nhưng bass của Harman Kardon Onyx Studio cũng bắt buộc tương đương với các dàn loa vi tính 2.0 công suất lớn. Với sự giúp sức của hai loa trầm kèm theo một loa cùng hưởng đằng sau làm Harman Kardon Onyx Studio 3 mang tiếng bass hơn hẳn những chiếc loa không dây khác. Chính vì chất bass này mà Onyx thích hợp với tất cả những thể loại nhạc từ Pop, Dance, Rock tới Acoustic, Classical, New Age…

Nếu bạn ấn tượng âm bass của Harman Kardon Onyx Studio 3 và là người nghe nhạc lâu năm thì chắc hẳn âm trung của loa còn làm bạn bất ngờ hơn nữa. Giọng hát của ca sĩ được đẩy lên khiến cho trọng tâm của sự chú ý, không quá phô diễn khoa học mà quyện chút hương vị ngọt ngào trong mỗi nốt nhạc. Độ chân thực trong âm trung của loa đủ để làm bạn hòa mình vào từng câu chữ trong bài hát, tận hưởng bản nhạc theo bí quyết chưa từng mang mang 1 loại loa Bluetooth. Giải âm trung của Onyx Studio 3 còn biểu thị đặc tính âm thanh tách bạch của loa theo đúng “chất” Harman/Kardon. Giọng của ca sĩ hoàn toàn tách ra khỏi tiếng nhạc cụ trong bài hát. Bạn sở hữu thể đếm được trong đầu số nhạc cụ được chơi trong một bản nhạc khi tận hưởng âm thanh từ Harman Kardon Onyx Studio 3. Việc đòi hỏi tái tạo một không gian nghe nhạc cho một mẫu loa di động là điều sắp như ko thể nhưng Harman Kardon Onyx Studio 3 vẫn làm ưng ý người nghe nhạc ở khoản này. Âm trường của loa chưa đích thực ấn tượng nhưng về chiều sâu của âm thanh thì Harman Kardon Onyx Studio 3 không hề kém cỏi. Cảm nhận về âm thanh phát ra của loa với một khoảng cách hơi mang người nghe nhạc. Âm thanh sẽ bao trùm cả căn phòng bạn để sở hữu thể đem lại trải nghiệm âm thanh phải chăng nhất lúc bạn ở bất cứ vị trí nào trong phòng.


Phụ kiện máy ảnh - nơi cung cấp phụ kiện chất lượng, uy tín các linh kiện về máy ảnh, máy quay, loa âm thanh tại đà nẵng

Video Giới Thiệu