Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa Marshall Acton Cream Giá Tốt Giảm 10% tại Đà Nẵng

Loa Marshall Acton Cream (Chính Hãng)

Nếu như bạn là Fan của thương hiệu loa nổi tiếng Marshall, thì hẳn nhiên sẽ không thể không biết đến sự tồn tại của mẫu loa Marshall Acton đang xuất hiện trên thị trường đúng không nào? Để bạn nắm rõ hơn những thông tin về sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Loa Marshall Acton. Mong rằng với một vài thông tin của chúng tôi, sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc loa thích hợp cho mình.

Thiết kế cổ điển, nhỏ gọn.

Marshall luôn làm say mê người ta với thiết kế cố điển và tất nhiên với mẫu Loa Marshall Acton này cũng không thể nào nằm ngoài quy luật thiết kế truyền thống đó của Marshall được. Marshall Acton có thiết kế cổ điển, bụi bặm, khỏe khoắn, có một phím cổ điển nhìn phía trước, với màng loa kim loại và lớp vỏ ngoài kết cấu từ nhựa dẻo cao cấp, nhưng kích thước gọn gàng hơn hẳn so với các bậc “tiền bối” trong nhà. Đồng thời với mẫu Loa Acton này được tối giản bớt phần quai xách nên sẽ rất phù hợp với những bạn năng động.
Loa Marshall Acton Craem
Marshall Acton là thành viên có kích thước nhỏ trong dòng loa bluetooth của thương hiệu Marshall. Loa có kích thước các chiều (dài x rộng x cao) 265 x 160 x 150mm và nặng chỉ 3kg nên đối với việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Có thể bạn quan tâm:

Kết nối Bluetooth.

Loa Marshall Acton cho phép điện thoại , máy tính bảng hoặc máy tính của bạn kết nối với loa thông qua Bluetooth mà không cần đến dây. Với việc sử dụng kết nối Bluetooth, Acton sẽ dễ dàng kết nối với mọi thiết bị và cho chất lượng âm thanh tốt hơn.
 Loa Marshall Acton Black

Cáp âm thanh chất lượng cao.

Cáp âm thanh với hai đầu jack cắm 3.5mm đều được bọc kim loại mạ vàng, dây có lớp vỏ bằng chất liệu silicon độ bền cao và được thiết kế dạng xoắn lo xo tự động co giãn theo nhu cầu sử dụng cũng được tặng kèm theo loa.
Loa Marshall Acton Cream

Chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Marshall Acton sở hữu chất âm ngọt ngào, chi tiết, rõ ràng không thua kém gì đàn anh Kilburn; bass khỏe khoắn, mạnh mẽ căng đầy, thậm chí sâu và rộng hơn hẳn đàn anh Kilbum. Với công suất tổng lên tới 50W từ 01 loa woofer và 02 loa tweeters, Acton chơi nhạc tốt kể cả trong các không gian rộng. Marshall Acton sẽ đáp ứng nhu cầu nghe của bạn với chất lượng âm thanh tuyệt vời.
Loa Marshall Acton Cream thực sự phù hợp với tất cả những ai yêu những mẫu loa có thiết kế cố điển, bụi bặm của nhà Marshall. Marshall Acton là một lựa chọn không tồi dành cho bạn với giá cả nhẹ nhàng nhưng chất lượng âm thanh lại không hề thua kém các anh em trong nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu