Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Canon EF 20mm f/2.8 USM Chính hãng - giá tốt

Bạn cũng có thể trang bị máy ảnh DSLR của bạn với các phụ kiện khác để bạn có thể có mà cảm giác chuyên nghiệp khi bạn đem máy ảnh của bạn đi bất cứ nơi nào. Ống kính Canon EF 20mm F/2.8 là phụ kiện mà mình muốn giới thiệu đến bạn hôm nay, với hiệu suất quang học f/2.8 với tốc độ nhanh và phạm vi góc ngắm siêu rộng làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều kiểu chụp ứng dụng, như nội thất, scenics, du lịch và báo chí. Liên hệ 02363.825.725 - 0905 .6 34.567 để mua Ống kính Canon EF 20mm f/2.8 USM chính hãng - giá rẻ cùng những chính sách khuyến mãi khác tại cửa hàng.


Mua-Canon-EF-20mm-f2.8-USM-Chinh-hang-gia-tot

Giá: 11.700.000₫ ( Đã bao gồm VAT )

Một số thông tin sản phẩm

Cấu tạo ống kính               : 11 thấu kính thuộc 9 nhóm
Góc nhìn ngang                  : 94°
Số lá màn chập                 : 6
Khoảng lấy nét nhỏ nhất   : 0.25m
Độ phóng đại lớn nhất      : 0.14x
Đường kính Filter              : Ø72 mm
Kích thước / Trọng lượng : Ø77.5 x 70.6mm, 405g

Phụ kiện đi kèm:
Hộp, ống kính Canon EF 20mm f/2.8 USM, nắp trước, nắp sau, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành LBM

Ống kính Canon EF 20mm f / 2.8L II USM là ống kính dành cho những bạn có đam mê hoặc các nhiếp ảnh gia thích chụp ảnh phong cảnh, kiến trúc... với góc nhìn rộng Canon EF 20mm f/2.8 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bức ảnh rộng.

Thiết kế

gia-ong-kinh-Canon-EF-20mm f-2.8L-II-USM-da-nang

Thấu kính trước của ống kính Canon EF 14mm f/2.8 L USM II có dạng bulb like, kiểu thiết kế này nhằm khắc phục một số nhược điểm về quang học của các ống kính hiện đại. . Ống kính này có thân rất chắc chắn và sẽ hàm hố hơn nếu lắp một lens hood bằng kim loại hình cánh hoa ở phần đầu cùng một chiếc fillter chống bụi, ẩm.

Chất lượng của dòng L-series trứ danh 

phu-kien-may-anh-da-nang

L-series là loạt ống kính chuyên nghiệp hàng đầu của Canon. Ống kính L-series là sự kết hợp hiệu suất cao với xử lý bậc nhất, và có khả năng chống bụi và độ ẩm tốt nhất. Ống kính này cũng không có ngoại lệ, nó nằm trong tốp các lens có chất lượng hàng đầu.

Thấu kính với chất lượng cao 

Ống kính Canon EF 20mm f/2.8L II USM có cấu tạo gồm 14 phần tử thấu kính, ghép thành 11 nhóm; trong đó có nhiều thành phần thấu kính phi cầu và một thấu kính tán xạ thấp, có tác dụng ức chế quang sai và điều chỉnh ánh sáng ngoại vi. Ngoài ra, các lớp tráng phủ đặc biệt của Canon còn giúp kiểm soát hiện tượng lóe sáng và bóng mờ trên hình ảnh

Yếu tố Aspherical và UD 

Đối với hiệu suất tối ưu hình ảnh của ống kính kết hợp các yếu tố phi cầu để sửa cầu sai, và Super UD (phân tán cực thấp) các yếu tố để loại bỏ quang sai màu sắc. cho ra hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao trên toàn bộ khung hình. 

Lấy nét chuẩn với mô-tơ siêu âm USM 

Công nghệ lấy nét siêu thanh USM cho phép ống kính Canon EF 20mm f/2.8L II USM lấy nét thật nhanh, thật êm và chuẩn xác . Đây là điểm quan trọng giúp căn nét tự động nhanh và phục vụ hữu hiệu căn nét hoàn toàn bằng tay. Một vòng loại động cơ siêu âm ổ đĩa tự động lấy nét cực nhanh, và im lặng. moment xoắn đảm bảo các điểm tập trung đạt được một cách chính xác. 

Lớp phủ siêu Spectra 

lớp phủ siêu Spectra giúp đảm bảo sự cân bằng màu sắc chính xác và độ tương phản cao, đồng thời cũng ngăn chặn flare và bóng mờ bằng cách hấp thụ ánh sáng mà không bị phản chiếu thấu kính bên trong và cảm biến kỹ thuật số của máy ảnh. 

Thông tư khẩu độ 

Một khẩu độ tròn mang lại mịn màng, thậm chí nhìn mờ nền - lý tưởng để cô lập các đối tượng chống lại một nền mờ. 

Chụp Macro thật đẹp 

Một số hình ảnh được chụp từ Ống kính Canon EF 20mm f / 2.8L, bạn có thể xem chất lượng của từng hình ảnh và có thể kiểm chứng thực tế tại cửa hàng chúng tôi.




Một số sản phẩm liên quan:


Liên hệ tư vấn online:

Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567
Website : phukienmayanhdn.blogspot.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Thuemayanhgiare.dn
Địa chỉ : 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng

Video Giới Thiệu