Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Tủ chống ẩm ANDBON AD-30S giá rẻ

Là một người nghiếp ảnh chuyên nghiệp bạn không thể không biết đến tủ chống ẩm. Đây là vật dụng giúp chúng ta có thể bảo quản tốt các thiết bị của máy ảnh. Hôm nay tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm mới là tủ chống ẩm ANDBON AD-30S với giá thành cực rẻ cho người rành chụp ảnh.

tu-chong-am-andbon-ad-30s-gia-re

Giá: 1.590.000₫Đã bao gồm VAT )

Phụ kiện đi kèm:

Hộp, Tủ chống ẩm ANDBON AD-30S, Chìa khóa, Sách hướng dẫn sử dụng, Đệm lót

Tủ chống ẩm nào tốt - giới thiệu một số loại tủ chống ẩm tốt nhất hiện nay

Đảm bảo những kỹ thuật tốt nhất, thì người sử dụng cần biết đến tủ chống ẩm loại nào tốt để có thể chọn được những thiết bị chống ẩm tốt cho thiết bị kỹ thuật số như: máy ảnh, máy quay phim và các thiết bị điện tử hiện đại.Tủ chống ẩm là loại thiết bị được sử dụng chuyên biệt cho những thiết bị kỹ thuật số nhỏ ở nhiều môi trường khác nhau nhằm đảm bảo độ ẩm tốt cho thiết bị.

Công dụng của tủ chống ẩm

Như đã biết thì những thiết bị hay những chiếc máy ảnh xịn thì thường như chắc chắn sẽ được trân trọng và bảo quản tốt nhất, thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ những loại tủ chống ẩm nào để bảo vệ cho chiếc máy của mình để không bị hỏng, hay bị mốc khi nhiệt độ môi trường bên ngoài cao hơn hay thấp hơn thiết bị của bạn.



– Tủ chống ẩm tạo ra môi trường độ ẩm chính xác để bảo quản thiết bị, độ ẩm dao động từ 40 – 60%

– Tủ chống ẩm cho máy ảnh, máy quay những thiết bị khác như ống kính, phim, phin máy ảnh

– Giúp ống kính không bị mờ, không bị nấm mốc làm hỏng ống kính máy ảnh

Ngoài ra, tủ chống ẩm cũng có những công dũng khác như một thiết bị máy hút ẩm nhỏ trong phòng để hút ẩm cho những đồ dùng có yêu cầu nghiêm ngặt về điêu kiện độ ẩm khi bảo quản.

Những loại tủ chống ẩm trên thị trường hiện nay


Trên thị trường hiện nay chống ẩm hiện nay, dòng sản phẩm tủ chống ẩm có nhiều hãng sản xuất khác nhau với những đặc điểm chung và điểm riêng nổi bật của từng dòng sản phẩm. Trong đó, những loại tủ chống ẩm phổ biến nhất: Tủ chống ẩm Darlington, tủ chống ẩm Eureka, tủ chống ẩm Dry – cabi, tủ chống ẩm Wonderful, tủ chống ẩm Fujie,…

Tủ chống ẩm Darlington

tu-chong-am-Darlington


Tủ chống ẩm tự động Darlington là sản phẩm sử dụng công nghệ hút ẩm hiện đại của Nhật Bản để hút ẩm cho môi trường bên trong tủ nhằm luôn đảm bảo được điều kiện độ ẩm đã được yêu cầu hút ẩm từ trước để bảo quản máy ảnh, máy quay những thiết bị chụp ảnh, thiết bị quay phim bằng kỹ thuật số.

Tủ chống ẩm loại này được lắp ráp tại Thái Lan được đảm bảo chất lượng cao nhất mang lại hiệu quả chống ẩm nhằm bảo vệ những thiết bị tốt. Tủ được trang bị hệ thống hút ẩm đồn thời máy đo độ ẩm để có thể hút ẩm đạt đến độ ẩm chính xác từu 40% – 50%.

Tủ chống ẩm Darlington thiết kế hoạt động tự động, được thiết kế nhỏ gọn và có bảng hiển thị LCD cũng như những nút điều kiện ở bên ngoài tủ để dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh độ ẩm thích hợp cho thiết bị bên trong. Khác với nhiều thiế bị chống ẩm có nút điều kiển bên trong tủ khiến việc điều chỉnh độ ẩm không được thuận lợi.

Tủ chống ẩm sử dụng công nghệ chống ẩm bằng một IC của hệ thống hút ẩm trừ lạnh trong một chu trình khép kín. Khi đó, hơi hẩm sẽ bị hút lại bởi mộ thanh vật liệu làm lạnh và hơi ẩm sữ tụ lại thành nhưng hạt sương và thông qua hệ thống hút Block sẽ bị hút ra ngoài và bốc hơi.

Tủ chống ẩm Darlington được đánh giá là thiết bị có hiệu suất chống ẩm tốt cũng như cách thiết kế để được nhiều loại thiết bị khác nhau, không mất nhiều diện tích trong tủ.

– Tủ chống ẩm Ereka

tu-chong-am-nikatei-gia-re

Tủ chống ẩm Eureka là môt dòng sản phẩm liên doanh được thiết ké có những đặc điểm cấu tạo như một loại tủ chống ẩm thông thường có nhiều thể tích khác nhau để sử dụng cho được nhiều thiết bị máy ảnh. Ngoài ra, giá tủ chống ẩm Eureka cũng cạnh tranh hơn những loại thiết bị khách để thích hợp cho nhiều nguwoif dùng có điều kiện kinh tế khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn thiết bị này bạn cần cân nhắc bởi tủ sau một thời gian hút ẩm có thể gây những hạn chế như tạo tiếng ồn khi hoạt động, hiệu quả chống ẩm không cao.

Tủ chống ẩm Fujie

Tu-chong-am-Fujie-gia-re

Đây là loại tủ chống ẩm thuộc dòng sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản sở hữu dòng máy hút ẩm Fujje. Tủ chống cẩm Fujie cũng được đánh giá cao về chất lượng chống ẩm. Tuy nhiên, giá thành của thiết bị ngày cao hơn hoặc cao nhất trong số những loại tủ chống ẩm. Do vậy, khi lựa chọn tủ loại này bạn nên cân nhắc về điều kiện của mình và giá đình để tìm được một loại thiết bị phù hợp nhất cho những chiếc máy ảnh yêu quý của bạn. Tủ chống ẩm Fujie cũng có những công suất khác nhau khi những máy hút ẩm dân dụng để hút ẩm cho không gian nhỏ, bé, những loại tủ hút ẩm có hiệu suất thấp sẽ không chống ẩm được nhiều thiết bị.

– Tủ chống ẩm Twaipo

Tu-chong-am-Twaipo- gia-re

Đây là loại tủ chuyên dụng kỹ thuật số được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm sử dụng công nghệ cũ.

– Tủ chống ẩm Aipo

Tu-chong-am-Aipo-gia-re

Là loại tủ cần có trong gia đình của bạn, sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo quản đồ điện tử ít sử dụng, hay giấy tờ quan trọng mà bạn không muốn ẩm mốc. Với kiểu khí hậu gió mùa đặc trưng, độ ẩm ở Việt Nam thường rất cao nên việc lựa chọn cho mình một cái tủ chống ẩm là điều rất hữu ích.

– Tủ chống ẩm I-CABI


Tu-chong-am-I-CABI-gia-re

Là loại tủ có máy tự động hút ẩm hiệu quả yên tĩnh, khử ẩm hiệu quả nhanh. – Máy nén khí hóa học, tiêu thụ điện năng ít hơn, không có tiếng ồn, không gây ảnh hưởng tới môi trường. – Điều đặc biệt bề mặt tủ làm bằng thép không gỉ – Toàn bộ tủ được sơn tĩnh điện 2 lớp màu đen – Thiết kế cửa thủy tinh kín dày 4mm, chống ẩm-bẩn và độ kín không khí. – Tủ có 01 ổ khóa bảo vệ cho 1 cửa kính – 1 đồng hồ đo ẩm

– Tủ chống ẩm Nikatel

Tu-chong-am-Nikatel-gia-re

NIKATEI ra mắt loạt tủ chống ẩm mới tại Việt Nam, có đèn LED giá chỉ từ 2 triệu đồng. Nhà sản xuất NIKATEI của Nhật vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm tủ chống ẩm 2016 mới tại Việt Nam với nhiều kích cỡ đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, tất cả mẫu tủ mới năm nay đều có đèn LED chiếu sáng ở bên trong. Loạt tủ chống ẩm mới của NIKATEI gồm 11 mẫu sản phẩm khác nhau với thể tích từ 30 lít đến 600 lít mức giá chỉ từ 2 triệu đồng. Các sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường Việt Nam trong tháng 9. Cụ thể, 11 mẫu sản phẩm gồm NC-30C, NC-30S, NC-50S, NC-80HS, NC-80S, NC-100S, NC-120S, NC-180S, NC-250S, NC-600S.

Những thiết thiết tủ chống ẩm điều có chất lượng  tốt. Khi sử dủ dụng, lựa chọn tủ chống ẩm cho máy quay, máy ảnh bạn nên chú ý lựa chọn những thiết bị có nguồn gôc xuất xứ, tủ chính hãng để đảm bảo được độ bền khắc của sản phẩm. Từ những chía sẻ trên đây có lẽ bạn sẽ lựa chọn được những sàn phẩm tủ chống ẩm loại nào tốt nhất cho những thiết bị kỹ thuật số dược bảo vệ.

Mua tủ chống ẩm cũ bạn nên biết điều gì?

Máy ảnh là tài sản quý, là con cưng của những nhà nhiếp ảnh. Vì thế, việc bảo quản máy ảnh cũng phải kỹ lưỡng nhằm chống những xâm hại từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Độ ẩm tốt nhất cho máy ảnh nằm trong khoảng từ 30 đến 40%, nhưng độ ẩm của điều kiện tự nhiên ở Việt Nam lại khá cao, như ở miền Bắc thì có thể lên đến 95 %. Với điều kiện như vậy, nếu bảo quản không kỹ, nấm trên ống kính sẽ phát triển làm máy ảnh cũ nhanh và cho chất lượng hình ảnh không tốt.

Có rất nhiều cách để chống ẩm cho máy ảnh như phơi nắng, sử dụng đèn tia cực tím, dùng các vật liệu hút ẩm như vôi khô, hộp chống ẩm. Tuy nhiên, những cách trên đều có nhược điểm khó khắc phục. Vì vậy, phương pháp tối ưu nhất để bảo quản máy ảnh một cách chuyên nghiệp đó là sử dụng tủ chống ẩm. Thiết bị này thuận lợi ở chỗ sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Nó được thiết kế chuyên dụng cho máy ảnh, duy trì bảo vệ trong không gian và nhiệt độ thích hợp nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng ẩm mốc của máy ảnh. Để mua một chiếc tủ cũ bạn có thể cần biết những điều dưới đây:

Dung tích

mua-tu-chong-am-gia-re-tai-da-nang


Kích cỡ của tủ chống ẩm được xác định bằng không gian thiết kế (lít). Trên thị trường, sản phẩm này mang dòng mã rộng rãi mang nhiều thể tích khác nhau, từ 8 lít đến 400 lít tùy theo nhu cầu cất đồ phổ biến hay ít của người dùng. Vì thế, trước khi mua, bạn bắt buộc buộc phải tính tới số lượng vật dụng phải bảo quản của mình là bao nhiêu, nếu bắt buộc sở hữu thể phòng xa thêm số trang bị sẽ tậu trong mai sau để tìm loại tủ phù hợp, hạn chế việc thiếu hoặc thừa không gian so sở hữu nhu cầu. Nếu bạn với khá nhiều đồ đoàn bắt buộc bảo quản trong khoảng 1 máy ảnh và 2 ống kính thì 1 mẫu tủ chống ẩm máy ảnh 20 lít sẽ đáp ứng vừa đủ nhu cầu của bạn.

Với chiếc tủ khoảng trống 40 lít, bạn mang thể bảo quản từ 2 tới 3 ống kính cỡ vừa và 1 thân máy. Đây cũng là loại thông dụng, ưng ý sở hữu nhu cầu của phổ biến người chơi máy ảnh nhất.

Loại đồng hồ

Dựa vào đặc biệt của đồng hồ đo độ ẩm mà tủ chống ẩm phân ra hai mẫu là tủ điều khiển cơ và tủ điều khiển tự động.


Tủ điều khiển cơ mang đồng hồ đo độ ẩm bằng kim. Để điều chỉnh thì phải mở tủ ra, vì các nút điều khiển được ngoại hình phía trong tủ. Đây vừa là điểm bất tiện nhưng cũng lại là điểm mạnh ngăn chặn việc tùy chỉnh ko mong muốn từ những em nhỏ. Ngoài ra, đồng hồ đo độ ẩm bằng kim, sau 1 thời gian hoạt động với thể sai lệch dẫn đến biểu đạt tham số độ ẩm không chính xác. Lúc đó, bạn phải tự hiệu chỉnh hoặc nhờ nơi bán điều chỉnh lại.

Tủ điều khiển tự động là cái tiêu dùng đồng hồ điện tử. Tất cả đều được số hóa và hiển thị các thông tin qua đồng hồ LCD bên ngoài tủ giúp dễ dàng theo dõi độ ẩm. Khi buộc phải cài đặt lại, bạn cũng không nên cần mở tủ ra. Loại tủ này được rao bán rộng rãi trên các trang mua bán đồ điện tử.

Công nghệ hút ẩm

Tủ chống ẩm trên thị trường ngày nay được vật dụng hai kỹ thuật hút ẩm cốt tử đấy là dòng tiêu dùng hạt silicagel và cái IC. Mỗi chiếc đều sở hữu ưu, nhược điểm riêng. Đây là tiêu chí quyết định việc thiết bị dùng mang hiệu quả và chất lượng chống ẩm những vật được bảo quản bên trong sở hữu rẻ hay không.

Loại tủ tiêu dùng hạt silicagel là tủ đựng các hạt silicagel trong bộ phận hút ẩm. Những hạt này có vai trò hút ẩm, giữ các vật được bảo quản trong tủ ko bị khá ẩm xâm hại. Loại tủ này với ưu điểm là tiện tặn về mặt kinh tế, hút ẩm nhanh. Nhược điểm của nó chính là tiêu tốn điện năng nhiều, khó khống chế được độ ẩm.

cong-nghe-hut-am-cua-may-chong-am

Loại tủ hút ẩm bằng IC tiêu dùng công nghệ bán dẫn để tạo ra môi trường hút ẩm, duy trì phạm vi phải thiết để bảo vệ sản phẩm. Nó mang tính năng hút ẩm tốt, hoạt động êm hơn dòng tiêu dùng silicagel. Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn, không mất nhiều diện tích không gian nhà bạn cũng là 1 điểm mạnh sáng giá của cái tủ này. Tuy nhiên, giá cả cao và không được để mất điện lâu là một bất lợi cho người dùng.

Khả năng tài chính

Có rất đa dạng sản phẩm từ những hãng cung cấp khác nhau như: Eureka, FujiE, Darlington, Dry-Cabi. Mức giá các nhà chế tạo đưa ra cũng hơi thông minh và đảm bảo về chất lượng. Trung bình một mẫu tủ chống ẩm cho máy ảnh với giá từ 2 tới 5 triệu đồng, tùy theo dung tích. Loại tủ mang cơ chế hoạt động bằng IC sẽ cho chất lượng tốt hơn nhưng sẽ mắc hơn dòng tủ sử dụng hạt silicagel. Một người sử dụng hợp lý sẽ tậu sắm cái tủ vừa túi tiền, vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình.

Theo khảo sát thị trường phụ kiện máy ảnh ở những cơ sở mua bán TPHCM thì tủ chống ẩm Eureka được hỏi tậu phổ biến nhất. Sản phẩm này do Đài Loan du nhập và sử dụng khoa học đồng hồ của Đức phải có giá cả vừa phải mà độ bền lại rất cao. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm của những hãng khác cũng cực kỳ phải chăng phải bạn cũng không bắt buộc quá lo lắng. Chỉ buộc phải mua ở các đại lý sở hữu uy tín để đảm bảo sự an tâm về dịch vụ cho thiết bị. Bạn cũng phải so sánh giá cả, công nghệ, mẫu mã của từng sản phẩm mình định chọn để mua cho mình một tủ chống ẩm hiệu quả và logic nhất cho máy ảnh của mình.

Xem danh mục phụ kiện máy ảnh

Liên hệ để được nhân viên tư vấn trực tiếp

Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567

Địa chỉ : 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng

Video Giới Thiệu