Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Mua tai nghe thể thao giá rẻ - chất lượng - không dây

Với sự bùng nổ của nhiều mẫu tai nghe bluetooth không dây đã dãy lên cuộc chạy đua khóc liệt từ các nhà kinh doanh tai nghe thể thao.... Vậy mua tai nghe thể thao blutooth giá rẻ - chất lượng - không dây ở đâu chất lượng và bền nhất, xin giới thiệu top những tai nghe thể thảo không dây (Bluetooth) có giá từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng phục vụ tốt cho nhu cầu vừa nghe nhạc, vừa chơi thể thao, giá thành tốt, chính hãng và có chính sách bảo hành.

Tai-nghe-the-thao-bluetooth- gia-re


Nghe nhạc trong lúc tập tành thể thao có thể giúp người tập quên đi cảm giác mệt mỏi và gia tăng thời kì tập luyện. Đồng thời, việc nghe nhạc cũng khiến cho con người quên đi sự chán nản, lặp đi lặp lại của những bài tập thể dục, từ đấy gia tăng hiệu suất tập thể dục, thể thao. Đây chính là lý do khiên tai nghe bluetooth không dây là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn

Tai nghe thể thao bluetooth

Tai nghe dành cho người tập thể thao cần với đề nghị cao về độ bền, khả năng chống thấm mồ hôi và đặc biệt là độ vô tư tối đa lúc sử dụng, và không thể thiếu đó là chất lượng âm thanh.

mua-tai-nghe-the-thao-blutooth-gia-re-chat-lượng-khong-day

Phần lớn lúc lần đâu tiên lựa sắm tai nghe thể thao, giá cả với lẽ là điểm được đặt lên hàng đầu, ngoài ra có các người đã từng sử dụng tai nghe chơi thể thao, thì khía cạnh quyết định nhất của mẫu tai nghe này chính là độ bền, sau ấy đến chất lượng âm thanh và kiểu dáng.

Top những tai nghe thể thao chất lượng

Có thể nói các tai nghe bluetooth hiện nay đang chiếm lấy thị trường tai nghe về những tính năng, chất lượng và đặt biệt là thân thiện với người dùng hơn. Dưới đây là một trong những tai nghe thể thao được nhiều người dùng tìm kiếm và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Tai nghe Mee audio X6Plus Wireless

Tai-nghe-Mee-audio-X6Plus-Wireless

Mee audio X6Plus là chiếc tai nghe nhét trong kiểu đeo qua vành tai, có lẽ đây là chiếc tai nghe không dây chuyên dụng dành cho người chơi thể thao chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Mỹ có mức giá thấp nhất hiện nay trên thị trường, X6Plus có giá khoảng 980.000đ. Tai nghe sở hữu dây dẫn với độ bền cao, chống thấm nước, microphone đàm thoại và điều chỉnh âm lượng tiện lợi ngay trên dây dẫn. Khả năng cách âm cực tốt khi ở môi trường ồn ào cùng sự thoải mái cũng là hai điểm mạnh khác của tai, X6Plus mang đến cho người nghe một chất âm áp, sạch sẽ và chi tiết tốt. Tuy nhiên thời lượng pin chỉ khoảng 4h nghe nhạc liên tục và không kèm theo túi đựng, do đó việc cất giữ sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tai nghe bluetooth More iBfree Wireless

Tai-nghe-bluetooth-More-iBfree-Wireless

Tai nghe không dây 1More iBFree tạo ấn tượng lớn với mức giá khiêm tốn nhưng lại có một cấu hình rất cao chỉ có ở những mẫu tai nghe cao cấp, chúng ta có thể điểm qua những điểm nối bật như: Thời lượng pin nghe nhạc liên tục lên đến 8h, nói chuyện liên tục 10h, nhưng chỉ mất 2h để sạc đầy pin. Chống thấm mồ hôi và nước theo tiêu chuẩn IPX4 cùng kiểu dáng thể thao với phần móc tai giúp giữ tai cố định tốt hơn khi người dùng vận động mạnh. iBFree được trang bị kết nối bluetooth 4.1 và công nghệ giải mã tín hiệu APTX thế hệ mới nhất, với bán kính bắt sóng ổn định là 10m. 1More iBFree có một chất âm thiên sáng thích hợp cho nhu cầu nghe tạp, nhiều thể loại nhạc, tốt nhất với dòng nhạc nhẹ. Điểm yếu của mẫu tai nghe này chính là không có hộp đựng, cách âm chưa được tốt.

Tai nghe không dây Moxpad M3 Wireless

Tai-nghe-khong-day-Moxpad-M3-Wireless


Là mẫu tai nghe Bluetooth không dây đúng nghĩa, giúp bạn không còn cảm giác vướng bận của dây dẫn, có thể khẳng định tại thời điểm hiện tại M3 là mẫu tai nghe không dây đúng nghĩa có mức giá rẻ nhất, nhưng không vì có giá rẻ hơn mà chất lượng âm thanh của M3 thua kém những mẫu earpod, hay Gear IcnoX. Trên thực tế, chất âm mà M3 mang lại có sự chi tiết và nhạc tính tốt hơn. Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó, M3 có âm thanh tốt, nhưng ko thông minh như earpod, hay nhiều tính năng như Gear IcnoX. Cảm giác đeo của M3 là rất tốt, bám chắc trên tai, giúp bạn thoải mái khi chơi thể thao, hay vận động mạnh. Về chất âm, M3 mang đến cho người nghe một chất âm khoẻ khoắn, với âm bass có độ trầm ấm. Điểm trừ của M3 chính là thời lượng pin chỉ khoảng 3,5h. Hy vọng trong những sản phẩm tiếp theo moxpad sẽ cải thiện thời lượng pin hoặc cung cấp thêm hộp đựng kiêm sạc dự phòng như của Earpod hay Gear IcnoX.

Tai nghe Mee audio X7 Wireless

Tai-nghe-the-thao-Mee-audio-X7-Wireless

Mee audio x7 là mẫu tai nghe sở hữu kiểu dáng tai nghe thể thao không dây được dân chơi thể thao chuyên nghiệm yêu thích, với phần housing có độ fit tốt, còn phần dây dẫn được vòng qua phía sau gáy và có thể rút lại giúp cho tai nghe bám rất chặt trên tai đồng thời người dùng cũng không bị vướng víu. Tai nghe có thể kết nối cùng một lúc với 2 thiết bị phát và có thời lượng pin khá tốt 7,5 giờ nghe nhạc. Về chất âm, tai nghe sở hữu một chất âm giàu chi tiết, với âm bass có độ trầm ấm. Điểm trừ duy nhất của X7 chính là khả năng đàm thoại chưa thực sự tốt, do phần microphone bị đẩy về phía sau gáy nên khá xa với miệng người dùng.

Tai nghe Skullcandy Method Wireless

Tai-nghe-bluetooth-Skullcandy-Method-Wireless

Một trong những chiếc tai nghe tốt nhất của skullcandy trong năm 2017, tai nghe sở hữu kiểu dáng hiện đại, với thời lượng pin ấn tượng 10h nghe nhạc, cùng một chất âm mạnh mẽ với âm bass siêu trầm. Điểm trừ duy nhất ở Method chính là sự cồng kềnh, mặc dù khi đeo trên cổ rất thoải mái.

Tai nghe Sony MDR XB50BS Wireless ( chính hãng)

Tai-nghe-Sony-MDR-XB50BS-Wireless-chinh-hang

Sony mdr xb50bs là mẫu tai nghe siêu trầm có chất âm rất tốt ở tầm giá của nó, tai nghe có thời lượng pin khá tốt lên đến 7h nghe nhạc, microphone đàm thoại cũng rất nhạy, tuy nhiên kích thước phần housing khá lớn khiến nhiều người phải cân nhắc.

Tai nghe Nuforce BE Sport3 Wireless 

Tai-nghe-Nuforce-BE-Sport3-Wireless

Nuforce BE Sport3  là chiếc tai nghe thể thao có thiết kế trang nhã, thời lượng pin khủng 10h nghe nhạc, dây dẫn dạng dét giúp tăng cảm giác bền bỉ của dây dẫn, ngoài ra, phụ kiện của mẫu tai nghe này cũng rất phong phú. Tai nghe có chất âm khá cân bằng, với dải mid ngọt và treb nhiều về lượng, thích hợp nghe những bản nhạc thiên về độ chi tiết, nhẹ nhàng, tình cảm.

Liên hệ đặt hàng

Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567
Website : phukienmayanhdn.blogspot.com
Địa chỉ : 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng




Video Giới Thiệu