Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Đèn Luxmen Z9 Ledpro Chính hãng - Giá tốt

Đèn Luxmen Z9 Ledpro có 149 đèn LED siêu sáng của Mỹ, ánh sáng mịn, chuẩn và cường độ cao. Đèn Luxmen Z9 sử dụng 6 viên Pin AA( thời gian sử dụng hơn 10 giờ), hoặc bình accquy 12V ( mua rời), nguồn DC 6-8V từ adaptor, ĐẶC BIỆT có ngàm chuyển đổi pin – có thể sử dụng được pin máy quay (pin Sony NP-F).

Mua-Đen-Luxmen-Z9-Ledpro-Chinh-hang-Gia-re

Giá: 4.350.000 VND


Chi tiết sản phẩm

Độ sáng 1950 lux/1m 
Nhiệt độ màu 3200k/ 4200k và 5600k
Sử dụng 6 pin AA  trên 10 giờ
Có Dimmer tăng giảm độ sáng

Phụ kiện đi kèm

Hộp, đèn Luxmen Z9 Ledpro, sách hd sử dụng, phiếu bảo hành

>>Xem nhiều hơn tại: phụ kiện máy ảnh

Luxmen - Thương hiệu đèn LED chuyên nghiệp hàng đầu Đài Loan

Thương hiệu Luxmen đến từ Đài Loan, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm đèn LED chuyên nghiệp. Với sự hiểu biết sâu rộng trong ngành công nghệ chiếu sáng và đội ngũ thiết kế giàu tính sáng tạo, Luxmen đã tạo được vị trí hàng đầu trên thị trường qua các sản phẩm mang dấu ấn riêng biệt và giải pháp đèn chiếu sáng linh hoạt. Cộng thêm hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm mang thương hiệu Luxmen đã đạt được những công nhận chất lượng cấp Quốc tế nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý và cạnh tranh cho người tiêu dùng.

Luxmen - Đèn LED cao cấp cho studio chuyên nghiệp

Luxmen hiện nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn LED chuyên dùng cho việc chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp và chiếu sáng sân khấu, khu vực sản xuất phim. Với đa dạng dòng sản phẩm có kích cỡ và chức năng chuyên sâu, thiết bị ánh sáng Luxmen đem đến những giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Vì sao đèn LED là lựa chọn hàng đầu?

Các dòng đèn LED Luxmen được trang bị hệ thống bóng đèn LED cao cấp siêu sáng. Sản phẩm gồm nhiều mức độ sáng, chức năng gom sáng và các bộ lọc ánh sáng trắng, ánh sáng vàng,... phong phú để phù hợp cho nhiều chủ thể, mục đích quay phim, chụp ảnh khác nhau. Bên cạnh đó, đèn LED với thân đèn, bộ phận cánh chỉnh sáng,... làm từ hợp kim cao cấp phủ oxit đảm bảo nguồn sáng tự nhiên nhất cho hình ảnh.

Đèn LED gắn thân máy ảnh Luxmen

Tổng quan: Các dòng đèn LED này có kích thước nhỏ, được thiết kế chuyên dụng để gắn vào thân máy ảnh, phục vụ nhu cầu chụp ảnh sản phẩm nhỏ, chụp bán chuyên hoặc chụp ảnh tin tức. Sản phẩm gồm các thiết kế có số lượng bóng LED khác nhau: 63, 84 đến hơn 100 bóng để lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm: 

Đèn LED Luxmen sử dụng công nghệ đèn Led siêu sáng, hiện đại nhất của Mỹ có chất lượng và độ bền vượt trội. Sản phẩm cho ánh sáng siêu trắng, có thể điều chỉnh màu ánh sáng và các bộ lọc sáng linh hoạt. Đặc biệt, đèn không bị nóng trong quá trình hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng ắc-quy hay năng lượng máy ảnh.

Bài viết liên quan:

Mọi thông tin xin liên hệ:

Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567
Website : phukienmayanhdn.blogspot.com
Địa chỉ : 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng

Video Giới Thiệu