Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Có nên mua loa JBL di động không dây không? bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đánh giá loa JBL và giới thiệu cho bạn các dòng loa bluetooth jbl giá rẻ 2018.

JBL-di-dong-khong-day-khong-gia-re

Đánh giá chất lượng loa JBL hiện nay có tốt không?

Là một sóng loa nằm ở phân khúc trung và cao cấp, hãng JBL luôn mở đầu xu hướng của thị trường loa bluetooth với các dòng sản phẩm mới lạ,mỗi sản phẩm loa ra đời đều được nâng cấp, hỗ trợ và trang bị nhiều chức nẵng mới so với các dòng sản phẩm trước đó.

JBL là một thương hiệu đến từ mỹ, nên việc chế tạo và cho ra một dòng sản phẩm mới luôn được các chuyên gia nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lướng trước khi bắt tay vào việc sản xuất.

Mặc dù đây là thương hiệu loa của Mỹ nhưng hiện nay, JBL còn có nhà máy sản xuất ở Trung Quốc, chính vì thế, nhiều người thấy rằng mình mua Loa JBL chính hãng nhưng mác lại in là Made In China thì cũng hoàn toàn yên tâm, vì chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

Đánh giá về thiết kế loa bluetooth JBL

Với hình dáng nhỏ gọn, tiện duy chuyển kết hợp với các gam màu đơn sắc trong rất đơn giản nhưng lại toát nên vẻ nổi bật khi bất kỳ ai thử nghe âm thanh từ dòng sản phẩm này. Thiêt kế đơn gian là lối thiết kế chung của các dòng loa di động không dây của JBL.

Lưới thép chắc chắn và khả năng chống nước là những đặc điểm nổi bật của các dòng loa JBL. Tuy nhiên, nhược điểm là sự đơn điệu cũng như thiết kế các nút bấm thường đồng màu và không có gờ nhô cao so với khu vực xung quanh nên nhiều lúc gây khó khăn trong việc điều chỉnh âm thanh.

Đọc thêm:
Mua tai nghe thể thao giá rẻ - chất lượng - không dâyMua Loa JBL Bar 3.1 Chính hãngBán Loa JBL Bar 2.1 Chính hãng - ship toàn quốc

Đánh giá về âm thanh của loa di động không dây JBL

Hiểu được đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà các dân chơi loa chú trọng đầu tiên khi mua loa bluetooth JBL. Âm thanh chắc khỏe, trong trẻo là những từ mô tả chung có thể nói về chất lượng âm thanh mà các dòng loa JBL mang lại.

Sự nhanh gọn và thể hiện được các tiết tấu nhanh cũng giúp các bản nhạc điện tử được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nhược điểm là ở những dải âm cao, loa JBL tỏ ra hơi rè khiến bữa tiệc âm thanh sẽ không được hoàn hảo.

Tuy nhiên, chức năng JBL Connect với khả năng kết hợp 2 loa JBL cùng loại để tạo thành dàn âm thanh chất lượng cao với công suất lớn sẽ đáp ứng nhu cầu chơi nhạc ở mức âm thanh lớn.

Các chức năng phụ hỗ trợ trên loa JBL bluetooth wireless

Ngoài những chức năng thì JBL cũng được đánh giá cao ở thời lượng pin chơi nhạc kéo dài từ trên 10 giờ tới hơn 15 giờ, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa phượt bụi.

Ngoài ra, loa bluetooth cao cấp này cũng có được những ứng dụng giúp chơi nhạc một cách đa dạng hơn khi kết hợp với điện thoại. Đặc biệt là chức năng phát sáng với dải đèn led có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng tùy từng bản nhạc khác nhau, giúp người dùng có thể mở được karaoke room thu nhỏ ngay tại nhà..

Nhìn chung, nếu đánh giá về chất lượng, người sử dụng cho điểm các sản phẩm loa bluetooth JBL số điểm 9/10, với sự hài lòng với những gì mà dòng loa chất lượng này mang lại trong quá trình sử dụng.


Có nên mua loa JBL Bluetooth Wireless không?

Trên thực tế, giá các dòng loa bluetooth thuộc phân khúc cao trên thị trường, cao hơn chút so với loa bluetooth Sony, chính điều này khiến nhiều người phân vân không biết có nên mua loa bluetooth JBL không.

mua-loa-JBL-Bluetooth-Wireless-gia-re

Rõ ràng là chất lượng là điều không cần bàn cãi khi sử dụng loa bluetooth JBL, và so với các dòng loa bluetooth cùng phân khúc trên thị trường, JBL không những có được chất âm trong trẻo ở mức âm thanh lớn mà còn có khả năng lọc âm rất tốt mà ít dòng loa nào có được.

Sự bền bỉ, và thời lượng pin lâu cũng là điểm cộng cho dòng loa bluetooth cao cấp này. Chính vì thế, nếu có điều kiện, việc đầu tư một bộ loa JBL thực sự không gây lãng phí cho túi tiền của bạn.

Để mua được loa JBL chính hãng, với mức giá rẻ nhất thị trường, truy cập loa JBL chính hãng

Đọc thêm: 
Loa JBL Bar 5.1 chính hãng - giá rẻTai nghe JBL Grip 200Loa Sony SRS-XB40 chính hãng 

Các dòng loa bluetooth jbl giá rẻ 2018

Nhìn chung các dòng loa bluetooth nghe nhạc hay nhất hiện nay đều được trang bị thêm từ 1 đến 3 cổng USB giúp người dùng có thể sạc đầy năng lượng cho các loại thiết bị di động như smartphone, tablet… . Đặc biệt hơn nữa, những mẫu loa Bluetooth JBL tốt nhất 2018 đều được trang bị công nghệ chống nước hiện đại. Vì thế, bạn đừng quá ngạc nhiên khi có người vừa đi dưới mưa vừa cầm chiếc loa bluetooth JBL rồi ngêu ngao hát cùng. Một trong những mẫu loa bluetooth dưới đây cũng nằm trong danh sách các loa bluetooth tốt nhất 2018.

Loa bluetooth JBL Clip 

Loa bluetooth JBL Clip có thiết kế tròn trịa, độc đáo và cực bắt mắt khi có tới 6 màu riêng biệt cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân. Mặt trước của loa là mặt lưới kim loại có tác dụng bảo vệ các thiết bị bên trong, được sơn giống với màu với loa. Thân loa còn được chế tạo từ nhựa, phủ ngoài là lớp cao su tăng độ đàn hồi cũng như giúp tăng độ chắc chắn cho sản phẩm và làm giảm thiểu tối đa những hư hỏng khi máy bị va đập. Sản phẩm cũng được thiết kế thêm một móc khóa đồng màu với loa giúp người dùng dễ dàng treo loa vào sườn của ba lô, khung xe hay cạp quần… rất tiện lợi.

Loa-bluetooth-JBL-Clip-gia-re

Dây tai nghe có chiều dài 3.5 mm được quấn vòng quanh giải loa, jack cắm được đặt ở ngay trung tâm phía sau, toàn bộ các phím bấm cũng như các cổng kết nối đều được đặt xung quanh máy.Tần số 160Hz – 20kHz của Clip + cho âm rõ ràng giống với hầu hết các sản phẩm loa di động khác của hãng JBL. JBL Clip + được đánh giá là cho mức âm cũng như hiệu suất âm khá tốt. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị tính năng chống nước, giờ đây bạn có thể thoải mái nghe nhạc ở nơi ẩm ướt, như nghe nhạc dưới mưa chẳng hạn. JBL Clip + cho thời gian nghe khoảng 7 tiếng liên tục.

>> Xem chi tiết sản phẩm Loa bluetooth JBL Clip 

Loa Bluetooth JBL Clip 2

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng ấn tượng, màu sắc trẻ trung thời thượng, có móc treo tiện lợi…. là những ưu điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài khi nhắc đến loa Bluetooth JBL Clip 2. Không chỉ có kích cỡ nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, Clip 2 còn gây ấn tượng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ có 184gr. JBL Clip 2 mang tính di động cao khi được trang bị móc treo có thiết kế khỏe khoắn màu sắc nổi bật, dễ dàng móc vào ba lô, túi xách, thoải mái cầm tay và có thể treo nhẹ nhàng trên cạp quần, vừa tiện lợi vừa sành điệu.

Loa-Bluetooth-JBL-Clip-2-gia-re

Loa Clip 2 sử dụng kết nối Bluetooth v4.2 (A2DP V1.3, AVRCP V1.6, HFP V1.6, HSP V1.2) cho khả năng kết nối nhanh, ổn định. Pin li-ion 730mAh cho thời gian nghe liên tục lên đến 8 giờ đồng hồ, thời gian sạc đầy 2.5 giờ. Không những cho chất lượng âm thanh tốt trong phân khúc tầm giá hơn 1 triệu đồng, loa JBL Clip 2 còn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Những cuộc vui sẽ không bị gián đoạn vì trời mưa, bạn có thể thả nổi chiếc loa vào bồn tắm hay trên hồ bơi… Một chiếc loa miễn nhiễm với nước.

>> Xem chi tiết sản phẩm loa JBL Clip 2

Loa Bluetooth JBL HORIZON

Loa JBL HORIZON sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại khi được thiết kế thành hình tròn khuyết, điều này giúp loa có thể đứng đứng vững trên mọi bề mặt. Đặc biệt, sản phẩm còn có màn hình LCD nằm ở phía trong không chỉ có tính năng đặt giờ báo thức, theo dõi thời gian mà đây còn được xem là điểm nhấn độc đáo cho JBL HORIZON.

Loa-Bluetooth-JBL-HORIZON-gia-re

Loa Bluetooth JBL HORIZON có công suất hoạt động 5W x 2, đã mang tới chất lượng âm thanh khá ổn định. Sản phẩm còn có hai cổng USB vô cùng tiện dụng đã mang tới khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định. Đồng thời JBL HORIZON với hai cổng USB có khả năng nạp năng lượng cho tới hai thiết bị di động trong cùng một thời điểm.

>> Xem chi tiết sản phẩm Loa JBL HORIZON

Loa Bluetooth không thấm nước JBL Charge 3

Loa-Bluetooth-khong-tham-nuoc-JBL-Charge-3-gia-re

Loa JBL Charge 3 kiểu dáng hình trụ cứng cáp, chắc chắn có nút điều khiển âm lượng, thiết kế dải đèn led nằm dọc trên thân loa có tác dụng thông báo thời lượng pin. Loa JBL Charge 3 có thể dễ dàng kết nối được với các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng… trên thân loa còn được tích hợp với chức năng trả lời điện thoại tiện lợi. Dung lượng pin lên đến 6000mAh cho người dùng thỏa thích thưởng thức âm nhạc, chơi nhạc liên tục suốt 12 tiếng không nghỉ mà không lo hết pin, sập nguồn chỉ với một lần sạc. Trên thân loa JBL Charge 3 có khả năng chống nước tuyệt vời, có micro tích hợp hỗ trợ đàm thoại rảnh tay.

>> Xem chi tiết sản phẩm Loa JBL Charge 3

Loa Bluetooth JBL Flip 3

Loa JBL Flip 3 có thiết kế không dây, trọng lượng chỉ vào 450gr, kích thước nhỏ gọn 64 x 169 x 64 mm, dễ dàng để trên mặt bàn làm việc hoặc để vào túi mang theo khi cần thiết, đặc biệt là trong những chuyến đi chơi, tụ tập cùng bạn bè hay du lịch dài ngày. Pin có dung lượng khá ổn 3500mAh, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho những chuyến đi xa. Sản phẩm có thể phát nhạc trong vòng 10 tiếng đồng hồ liên tục nhưng điều đáng tiếc của Flip 3 là nó không có tính năng sạc pin cho các thiết bị di dộng khác.

Loa-Bluetooth-JBL-Flip-3-gia-re

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống thấm nước, giúp người dùng sử dụng loa hiệu quả, an toàn hơn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn có thể thỏa thích nghe nhạc ở những nơi ẩm ướt, nhiều nước như bể bơi, trên bãi biển hay ở công viên mà chẳng ngại ướt nước. JBL Flip 3 được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth không dây hiện đại, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là bạn đã kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng.

>> Xem chi tiết sản phẩm Loa JBL Flip 3

Loa Bluetooth JBL Xtreme

Giống như một phần tên gọi “Xtreme” – đây là một chiếc loa có kích cỡ và công suất lớn. Có vẻ ngoài được thiết kế khá hầm hố, khi sử dụng có thể đặt ngang hoặc để dựng đứng dù đặt ở bất cứ vị trào nào thì âm thanh vẫn lan tỏa đều, vang dội khắp không gian. Ngoài ra, tính năng chống thấm nước cũng đã góp phần đưa Loa JBL Xtreme lên một tầm cao mới.

Loa-Bluetooth-JBL-Xtreme-gia-re

Sản phẩm còn có các cổng kết nối với dây kéo khoá bảo vệ an toàn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng sạc pin cho điện thoại di động thông qua 2 cổng USB đã được tích hợp sẵn trên loa. Chất âm của JBL Xtreme phải nói là thực sự rất ấn tượng vi có dải âm trầm chắc khỏe, vang dội nhưng không hề lấn át sang các dải cao, dải trung. Tiếng người hát và tiếng nhạc cụ vẫn vang lên thật trong trẻo và rõ ràng, tạo một không gian âm nhạc rộng và thoáng đãng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth v4.1 (A2DP v1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2) kết nối nhanh chóng và ổn định hơn. Loa JBL Xtreme có thể kết nối cùng một lúc với 3 thiết bị di động khác nhau qua bluetooth. Với kết nối không dây hiện đại, từ nay bạn sẽ được thoải mái nghe nhạc mà không cần tới sợi dây cắm loằng quoằng. Trên thiết bị còn có hệ thống đèn LED thông minh, có tính năng thông báo thời lượng pin cũng như tình trạng kết nối Bluetooth với các thiết bị khác. Loa Bluetooth JBL Xtreme còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm để sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth.

>> Xem chi tiết sản phẩm Loa JBL Xtreme

Liên hệ hỗ trợ

Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567
Website : https://phukienmayanhdn.blogspot.com

Video Giới Thiệu