Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

dàn âm thanh hi-fi mini bluetooth sony cmt-sbt40d mới

dàn âm thanh hi-fi mini bluetooth sony cmt-sbt40d là hệ thống âm thanh kết nối không dây tất cả trong một (hỗ trợ đọc đĩa DVD, CD, USB và nghe đài FM). Công suất đầu ra lên đến 50W, cho âm thanh mạnh mẽ. Nghe nhạc với một chạm nhờ kết nối không dây NFC/Bluetooth.

dan-am-thanh-hi-fi-mini-bluetooth-sony-cmt-sbt40d

Tính năng Mega Bass tăng cường những âm thấp. Phát nhạc và sạc thiết bị phát (điện thoại…) qua cổng USB. Thiết kế sành điệu, gọn nhẹ với nhiều cách thiết lập loa linh hoạt.

Nếu bạn có phòng không gian nhỏ hay cần một dàn âm thanh nhỏ gọn nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại thì Sony Hi-Fi Mini System CMT-SBT40D là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.



Xin mời các bạn cùng xem bộ ảnh và video khui hộp Sony Hi-Fi Mini System CMT-SBT40D chính hãng tại ANH ĐỨC DIGITAL.

Âm thanh tràn ngập căn nhà của bạn khi sử dụng dàn âm thanh CMT-SBT40D Hi-Fi sẽ mở rộng phong cách nghe nhạc của bạn, vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất. Phát CD, chuyển sóng các chương trình radio đang phát, hay sử dụng chức năng NFC một chạm để kết nối không dây và phát trực tiếp qua Bluetooth® nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với thiết kế cổ điển three-box, hệ thống âm thanh Hi-Fi này sẽ hòa hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây
Đọc thêm: Đánh giá loa bluetooth jbl spark - Loa JBL giá rẻ Bán Loa UE Boom - giá sốc (USA)Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Âm thanh mạnh mẽ

Để thưởng thức âm thanh đầy đủ và ổn định, hãy trải nghiệm hệ thống âm thanh 50W mạnh mẽ qua hai kênh âm thanh, kết hợp với hệ thống âm thanh Mega Bass mang đến trải nghiệm mới khi thưởng thức các âm sắc có âm độ thấp.

Khả năng kết nối không dây

Phát trực tiếp qua Bluetooth® tất cả những ca khúc yêu thích từ chiếc smartphone hay máy tính bảng của bạn bằng kết nối NFC một chạm.

Hệ thống âm thanh Home Audio nhỏ gọn với loa độc lập

Với thiết kế three-box cổ điển, hệ thống âm thanh Hi-Fi là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu phát CD/DVD, bộ dò đài, và ngõ vào USB với phong cách thiết kế hiện đại và cuốn hút. Hai loa độc lập nhỏ gọn mang lại nhiều tùy chọn sắp xếp linh hoạt, vì vậy bạn có thể sắp xếp hệ thống Hi-Fi với thiết kế hoàn hảo này phù hợp với mọi căn phòng.

Đầu phát CD/DVD tích hợp

Hãy thưởng thức những album, đĩa nhạc và các bộ phim yêu thích của bạn với đầu phát CD/DVD tích hợp.

Cổng cắm USB và cổng sạc

Khi kết nối máy nghe nhạc MP3 hoặc iPod qua cổng USB, thiết bị của bạn cũng được sạc pin trong khi đang phát nhạc.

Hoàn toàn thoải mái thưởng thức âm nhạc

Chỉ cần chạm smartphone hoặc máy tính bảng có hỗ trợ NFC của bạn lên CMT-SBT40D để kết nối ngay, sau đó phát trực tiếp không dây danh sách nhạc yêu thích qua Bluetooth®. Không có NFC? Không thành vấn đề – bạn chỉ cần kết nối Bluetooth® bằng cách thông thường.

Xem nhiều sản phẩm loa -âm thanh nổi bật bật 2018

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Email : anhducdigitalvn@gmail.com
Hotline : 02363.825.725 - 0905 .6 34.567
Website : https://phukienmayanhdn.blogspot.com/






Video Giới Thiệu