Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Đĩa game PS4 Bloodborne

Bloodborne một tựa game hấp dẫn trên Playstation 4 là một trong những thể loại game yêu thích nhất của giới trẻ, với đồ họa đẹp mắt, cốt truyện lôi cuốn. Bloodborne hiện đang là game được nhiều người chơi nhất hiện nay.

dia-game-ps4-bloodborne

Thông tin sản phẩm:

Thể loại: Phiêu lưu/ Nhập vai
Phát triển bởi: From Software
Số người chơi: 1 người (Online 1-5 người)
Yêu cầu ổ cứng trống: 40 GB
Hình ảnh: Full HD 1080p
Ngôn ngữ: Giọng nói: Tiếng Anh; Phụ đề: Tiếng Anh/ Trung Quốc

Mua sản phẩm tại đây
Xem nhiều sản phẩm khác tại website: https://phukienmayanhdn.blogspot.com/

Nhập vai ấn tượng


Bản mở mang của tựa game Bloodborne đình đám sẽ cho người chơi được trải nghiệm thế giới các mộng nơi mà những thợ săn từ quá khứ bị mắc kẹt vĩnh viễn. Trong phiên bản này, ko kể những loại hình kẻ thù mới, các thợ sẵn sẽ mang thời cơ tìm kiếm thêm 10 cái vũ khí cùng những trang phục mới.Bạn cũng sẽ sở hữu mẫu nhìn rõ hơn vè sự điên loàn của các tay thợ sẵn biến chất và được đối mặt Ludwig, thôï saên ñaàu tieân cuûa Healing Church và là người với thanh gươm huyền thoại Holy Bla.

Thay đổi kinh ngạc


Trong Bloodborne Old Hunters PCAS-02020, hãng lớn mạnh From Software cho biết họ đã thêm vào ba khu vực mới cho tựa game Bloodborne. Nếu người chơi đã tốn chừng 30-40h để hoàn thành cốt truyện trong vòng 13 khu vực chính, thì The Old Hunters, người chơi sẽ phải tốn gần 8 tiếng đồng hồ để hoàn thành toàn bộ nội dung trong gói DLC này. Ngoài ra, From Software cho biết sẽ với hơn 10 dòng vũ khí mới cho người chơi tự do sử dụng

Full HD, đa ngôn ngữ


Đĩa game sở hữu chất lượng Full HD 1080p sẽ cho bạn những trải nghiệm hình ảnh siêu sống động và trung thực nhất Ngôn ngữ, giọng đề cập cùng phụ đề đều tiêu dùng tiếng Anh, Hoa nhân thể dụng.

Sản phẩm liêm quan:
Đĩa game PS4 Uncharted 4Đĩa game PS4 Street Fight VĐĩa game PS4 The Last of Us Remastered

Video Giới Thiệu