Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Đĩa game PS4 Uncharted 4

Dòng game Uncharted cuối cùng cũng có một phiên bản trên PS4 mang tên Uncharted 4 A Theft’s End. Một phiên bản dành riêng cho PS4 nên chất lượng đồ họa của game cũng được nâng cao lên rất nhiều so với các phiên bản trước.


Thông tin sản phẩm:

Thể loại: Phiêu lưu/ Nhập vai
Phát triển bởi: Naughty Dog
Số người chơi: 1 người (Online 2-10 người)
Yêu cầu ổ cứng trống: 50 GB
Hình ảnh: Full HD 1080p
Ngôn ngữ: Giọng nói: Tiếng Anh; Phụ đề: Tiếng Anh/ Trung Quốc

Mua sản phẩm tại đây

Uncharted 4 vững chắc sẽ là động lực to để rộng rãi game thủ chọn PS4 trong năm nay.
Mặc dù đã trì hoãn rất rộng rãi lần nhắc từ thời khắc phát hành dự định cuối năm 2015, thế nhưng mỗi khi hãng tăng trưởng Naughty Dog tung ra những hình ảnh mới của Uncharted 4 thì người ái mộ lại sở hữu lý do để tin rằng, quãng thời kì mà họ phải chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng. Một thí dụ là đoạn gameplay bối cảnh Châu Phi cực kì hấp dẫn mới được giới thiệu cách đây không lâu.

Bên cạnh việc tiếp tục trình diễn chất lượng đồ họa không chê vào đâu được của Uncharted 4, video kì này cũng thể hiện một số tính năng mới có trong gameplay của trò chơi, mời các bạn cùng theo dõi ở bên dưới.

Một số điểm đáng chú ý có trong gameplay của Uncharted 4 mà chúng ta có thể nhận thấy từ đoạn clip gameplay trên như sau:

- Không chỉ ấn tượng về mặt hình ảnh, bùn đất, chất lỏng trong game còn có tương tác vật lý rất thực tế khi Nathan gần như không thể lái chiếc xe lên dốc từ dưới vũng bùn lên được.

- Trong lúc Nathan khám phá môi trường xung quanh, người chơi vẫn với thể nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Sam và nhân vật đồng hành thứ ba. Chi tiết này làm cho những nhân vật trở nên sống động giống người thật hơn là những AI vô tri giác. Chưa nói bạn sẽ còn được nghe những lời kêu ca từ họ lúc tài xế quá dở.

- Bản đồ trong Uncharted 4 tỏ ra rộng hơn hẳn so mang những phiên bản trước và sở hữu độ mở nhất định, bởi người chơi mang thể lựa tậu khám phá từng khu vực hay mang tham gia giao tranh với kẻ địch trông thấy từ xa hay không.

- Sợi dây thừng xem ra là một phương tiện siêu hữu ích lúc nó cho phép bạn trèo lên phổ biến khu vực cao để luôn thể quan sát xung quanh, từ đó tạo lợi thế trong việc chủ động tiến công hoặc lặng thầm lẩn tránh khỏi tầm mắt đối phương.

Xem nhiều hơn tại trang https://phukienmayanhdn.blogspot.com/

Video Giới Thiệu