Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Sony PXW-FS7 XDCAM chính hãng

Máy quay phim Sony PXW-FS7 là một chiếc máy quay phim chuyên dụng nhưng đã được cải tiến nhằm giúp người dùng dễ dàng mang đi và sử dụng máy quay thuận tiện hơn. Máy có thiết kế gọn gàng, giảm tối đa trọng lượng cũng so với các sản phẩm khác. Ngoài ra, Sony cũng trang bị thêm tay cầm Smart Grip có thể điều chỉnh dễ dàng.

may-quay-sony-pxw-fs7-xdcam-chinh-hang

 Thông tin sản phẩm

- Cảm biến: CMOS Exmor 11,6MP Super35
- Bộ chuyển tín hiệu analog sang digital 16-bit
- Ngàm ống kính E-mount
- Độ phân giải video: 4K pixel và Full HD
- Định dạng: XAVC (Intra/Long GOP), MPEG HD, RAW 4:2:2
- Hỗ trợ xuất RAW qua cổng 3G-SDI
- ISO tối đa 2000
>>Xem chi tiết và mua sản phẩm https://anhducdigital.vn/sony-pxw-fs7-xdcam.html  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Thiết kế gọn nhẹ

Thân máy quay phim Sony PXW-FS7 được khiến từ magiê, cần máy nhẹ và cứng cáp hơn cực kỳ nhiều. Chính nhờ trọng lượng nhẹ, bắt buộc máy quay hỗ trợ thêm được đa dạng phụ kiện trên đó, mà không bị vướng hay gây nặng nài nỉ cho người sử dụng. Kết hợp một tấm đệm vai và được kiểu dáng để đặt máy quay lên vai mang bộ SmartGrip, nhằm giữ máy chắc chắn và điều khiển dễ dàng.

Cảm biến Exmor 11.6Mp

Máy quay này cảm biến CMOS Exmor 11.6 MP Super35, hỗ trợ quay phim mang toàn bộ định dạng XAVC , MPEG HD, RAW 4:2:2, quay sở hữu độ phân giải 4K, Full HD… Bộ thu hình 4K được tích hợp trực tiếp trên máy chứ không nên chuẩn y các công cụ hỗ trợ, tương đối ít máy quay chuyên dụng Sony làm được điều này.

Sản phẩm nổi bậtMáy quay Sony PXW-FS7K XDCAMBán máy quay Sony PXW-FS7M2 XDCAMMáy Quay Sony PXW-FS7M2K XDCAM

Tích hợp rộng rãi công nghệ

Máy quay phim Sony PXW-FS7 còn hỗ trợ xuất nội dung video RAW qua cổng 3G-SDI, dải ISO mở rộng tối đa 2000, profile S-Gamut3Cine/S-Log3 và bạn mang thể đổi thay ống kính cho thích hợp mang nhu cầu quay phim của mình. Máy đi kèm nhiều kết nối WiFi, NFC và tuỳ tìm bộ phát ko dây CBK-WA100 tương trợ 4G LTE cho phép người sử dụng sở hữu thể ảnh hưởng giữa các vật dụng tuyệt vời 1 phương pháp nhanh chóng.

Tay cầm Smart Grip

Máy quay với một tay cầm nắm tiện dụng gọi là Smart Grip, sở hữu lại cho bạn khả năng dễ dàng điều chỉnh tay cầm điều khiển yêu thích sở hữu rộng rãi hướng sử dụng, lợi ích hơn cho việc vác vai hoặc lúc đặt trên chân máy.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu