Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Sony PXW-FS7K XDCAM

Máy quay phim Sony PXW-FS7K là chiếc máy quay phim chuyên nghiệp với bộ ống kính SEL 28135G zoom hổ trợ khung hình đầy đủ 28-135mm, khẩu độ F4.0. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, khả năng di chuyển cơ động, được sản xuất dành riêng cho những nhà làm phim hoạt động độc lập, đây là mẫu máy quay có khả năng tương thích với nhiều ống kính của sony.

may-quay-sony-pxw-fs7k-xdcam

Tóm tắt sản phẩm


- Cảm biến CMOS Exmor 11,6MP Super35
- Bộ chuyển tín hiệu analog sang digital 16-bit
- Ngàm ống kính: E-mount
- Ống kính ngàm E Full Frame SELP28135G 28-135 mm 
- Độ phân giải video: 4K pixel và Full HD
- Định dạng: XAVC (Intra/Long GOP), MPEG HD, RAW 4:2:2
- Hỗ trợ xuất RAW qua cổng 3G-SDI
>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Thay đổi ống kính linh hoạt

Máy quay phim PXW-FS7K XDCAM dùng hệ thống ngàm ống kính E-mount α của Sony. Với mẫu mã này PXW-FS7K cung cấp cho người sử dụng mang thể thay đổi 1 loạt ống kính khác nhau, qua đó logic cho cả việc phim điện ảnh lẫn chụp ảnh nghệ thuật. Máy quay này cũng được bề ngoài yêu thích cho các ống kính dòng PL, Canon EF và DSLR khác thông qua ngàm chuyển đổi của hãng khác.

Cảm biến Exmor CMOS

Máy quay Sony PXW-FS7K được vật dụng cảm biến Exmor CMOS và hỗ trợ cho quay video 4K hoặc Full HD với tốc độ lên đến 180 sườn hình / giây. Cảm biến Super 35mm Exmor™ CMOS độ nhạy cao sở hữu 11,6 triệu điểm ảnh và 8,8 triệu điểm ảnh hữu dụng

Sản phẩm nổi bậtBán máy quay Sony PXW-FS7M2 XDCAMMáy Quay Sony PXW-FS7M2K XDCAM

Tích hợp đa dạng tính năng

Trên thân máy quay được tích hợp 1 bộ Extension Unit tùy chọn để người tiêu dùng mang thể mở nhiều góc quay rộng rãi camera. Kết nối giao diện HXR-IFR5 và AXS-R5 ghi để hỗ trợ ghi âm song song và 4K / 2K RAW ghi âm lên đến 240 fps. Sony PXW-FS7K đi kèm sở hữu ống kính zoom SELP28135G. Ngoài ra máy quay sở hữu một loạt những tính năng thiết kế lợi ích bao gồm một mẫu mã tay nắm để xử lý và khả năng hoạt động dễ dàng, và phần cánh tay với thể điều chỉnh.

Sony PXW-FS7K hỗ trợ ghi âm nội bộ ở độ phân giải 4K cũng như 1 loạt những tốc độ khung hình (59.94P, 50P, 29.97P, 25P và 23.98p), và cung cấp độ nhạy sáng vượt trội ISO2000 và phạm vi hoạt động của 14 stop. Có khả năng cung ứng ghi âm liên tiếp ở chất lượng Full HD hình ảnh và tốc độ sườn hình lên đến 180 fps trên phương tiện truyền thông nội bộ XQD. Sử dụng hình ảnh ghi RAW bên ko kể sở hữu thể bị bắt trong 2K lên đến 240fps.

Máy Quay Sony PXW-FS7K được thứ ống kính SEL 28135G zoom hổ trợ khuông hình đầy đủ 28-135mm, khẩu độ F4.0 với vòng kiểm soát độc lập cho phép bạn thỏa sức sáng tao trong việc kiểm soát độ sâu trường ảnh.



Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu