Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Pin sạc dự phòng Energizer 20.000mAh

Pin sạc dự phòng Energizer 20.000mAh có công suất lên đên 40W (20V-2A) đủ điện áp để sạc cho các dòng máy yêu cầu dòng cao như Macbook (14.5V 2A) hoặc các thiết bị công nghệ khác qua cổng USB Type-C. 

pin-sac-du-phong-energizer-20000mah

Thông tin sản phẩm:

- Loại Pin: Lithium Polymer
- Dung lượng Pin: 20,000mAh
- Input & Output Type C: 5V/3.0A, 9V/3.0A, 12V/2.4A, 14.5V/2.4A, 20V/2A
- Input MicroUSB: 5V/2.0A
- Output: DC 5V 4.2A
- Kích thước: 108 x 90 x 32 mm

>>Xem chi tiết sản phẩm tại đây>>Xem nhiều sản phẩm liên quan

Bọc da sang trọng & bền bỉ


Bên cạnh đó, với chất liệu da cao cấp, chiếc pin sạc của bạn không những bền mà còn càng đẹp theo thời gian. Bọc da về khía cạnh khác cũng giúp bạn giữ chiếc sạc dự phòng được tốt hơn, cũng như việc giảm thiểu va chạm khi rơi rớt giúp sạc dự phòng khó có thể bị hư hỏng như những dòng sản phẩm khác.

Với cổng kết nối Type C hiện đại kiêm 2 chức năng Input và Output bạn có thể sạc điện nhanh cho pin dự phòng hoặc nạp điện cho thiết bị di động chỉ bằng 1 sợ cáp tiện dụng. Ngoài ra với dung lượng pin lên đến 20.000mAh bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các thiết bị công nghệ trong một ngày làm việc mà không cần phải cần đến ổ cắm điện.

Sản phẩm liên quan:Sạc Ô tô Energizer 1ASạc Ô tô Energizer UL 3.4A 2 USBSạc Ô tô Energizer UL 4.8A

Sạc pin dự phòng thuận tiện hơn với 2 cổng Input (MicroUSB và Type-C)



Ngoài việc tích hợp công nghệ để sạc cho nhiều thiết bị khác nhau thì Pin sạc dự phòng Energizer 20.000mAh cũng được hỗ trợ thêm hai cổng để sạc vào pin dự phòng là cổng Micro USB và Type C.
Bạn có thể linh động sử dụng cáp chuẩn MicroUSB để sạc hoặc có thể sử dụng cáp USB Type-C, đó là lý do sản phẩm cũng được tặng kèm 2 chuẩn cáp rất thuận tiện cho người dùng với nhiều sự lựa chọn khác nhau chứ không phải chỉ hỗ trợ một chuẩn đầu vào input MicroUSB như các dòng pin sạc thông thường.

Phukienmayanh địa điểm cung cấp phụ kiện chất lượng - uy tín - giá rẻ cho điện thoại và các phụ kiện liên quan khác tại đà nẵng.

Video Giới Thiệu