Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony HVR-Z5P Chính hãng

Giới thiệu máy quay HDV chuyên dụng cầm tay thật sự đáng kinh ngạc từ Sony. Máy quay Sony HVR-Z5P được thiết kế để tăng khả năng sáng tạo cũng như cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh theo tiêu chuẩn cao nhất.

sony-hvr-z5p-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

Camera: Ống kính Sony G 
Đường kính bộ lọc: 72 mm 
Tỉ lệ phóng hình (Zoom) : 20x (quang học) 
Cảm biến hình ảnh: 1/3-inch, 3-ClearVid 
CMOS với công nghệ của Exmor 
Số lượng điểm ảnh (H x V): 1,037,000 điểm ảnh (hiệu dụng) 
Độ sáng tối thiểu: 1.5 lux (gain tự động, iris tự động, 1/25 shutter) (PAL) 

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Thiết kế mới “G Lens” của Sony được tích hợp trong máy quay; tạo ra độ phân giải, màu sắc và độ tương phản tuyệt vời cho những hình ảnh ngoạn mục tương đương như trên những hệ thống ống kính rời đắt tiền. Máy quay mới được trang bị hệ thống ba cảm biến ảnh ClearVid CMOS sensorTM, sử dụng công nghệ Exmor, cung cấp độ nhạy tuyệt vời trong môi trường ánh sáng yếu.

Sản phẩm liên quan

Sony PXW-X70 XDCAM Chính hãng
Sony RX0 Chính hãng
Máy quay phim Sony PXW-Z450 4K UHD giá tốt

Thân máy được thiết kế gọn nhẹ cho phép ghi hình linh hoạt dưới bất kỳ điều kiện nào, trong khi vẫn duy trì danh tiếng của Sony trên toàn cầu về chất lượng và hiệu suất cao.

Tính năng tiêu chuẩn của Sony HVR-Z5P bao gồm chế độ ghi HDV Native Progressive 1080/25p. Hệ thống ghi HYBRID tinh xảo của Sony kết hợp thiết bị tùy chọn HVR-DR60 hay thiết bị ghi thẻ nhớ HVR-MRC1K, cho phép ghi đồng thời lên băng và phương tiện khác để nâng cao tính hiệu quả của quy trình biên tập phi tuyến. Hệ thống ghi HYBRID cũng có thể ghi đồng thời ở định dạng HD và SD. Sony liên tục phát triển và mở rộng dòng HDV để đáp ứng lại yêu cầu của người dùng chuyên nghiệp


Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu