Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Sony RX0 Chính hãng

Máy quay Sony RX0 là loại máy quay hướng đến các nhà quay phim muốn khiến cho nội dung VR và quay chụp từ xa. Sony RX0 tiêu dùng cảm biến một inch Exmor RS CMOS độ phân giải 15,3 megapixel và ống kính fixed 24mm F4 mang góc rộng, tương trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD mang tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tiếp 16 tấm mỗi giây.

sony-rx0-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

- Cảm biến CMOS 1 INCH 21MP
- Ống kính Zeiss 24mm tương đương, khẩu độ F / 4
- Quay phim 4K, quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps
- Chống nước / chống rung / chống va đập
- Trọng lượng 110g và kích thước 6 x 4 x 3 cm

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 

Thiết kế nhỏ gọn

Khung máy của Sony RX0 được khiến từ nhôm nguyên khối, mặt trước cũng được gắn 1 miếng nhôm được bắt chặt vào thân máy bằng 4 con ốc. Bạn sẽ thấy nó siêu nhẹ và siêu cứng. Máy quay Sony RX0 mang thể chịu được xuống nước 10m và chịu rớt ở độ cao 6m, ví như xài thêm bộ vỏ bán rời MPK-HSR1 thì bạn với thể đem máy xuống 100m, rõ ràng đối mang 1 loại camera hành động (action cam) thì các khả năng chống chịu trên siêu quan trọng.

Sản phẩm liên quan 
Máy quay phim Sony PXW-Z450 4K UHD giá tốtMua máy quay Sony HXR-NX80 Chính hãngMáy quay Sony PMW-300K1 Chính hãng

Cảm biến một inch Exmor RS CMOS 15,3 megapixel

Máy quay Sony RX0 sử dụng một bộ EXMOR RS CMOS 1.0 inch xếp chồng lên, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X và ống kính nhất quyết Zeiss Tessar T 24mm f / 4.0. Sony RX0 tương trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD sở hữu tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16fps.  Càng ấn tương hơn nữa là chế độ Super Slow Motion 960fps.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu