Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa Bluetooth Marshall Woburn Đại Giảm Giá tại Đà Nẵng

Loa Bluetooth Marshall Woburn Cream (Chính Hãng)

Nói đến Marshall là nói đến hãng chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm âm thanh như loa, amplifier chất lượng cao. Marshall luôn phát triển và gặt hái vô số thành công trong lĩnh vực thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Và chiếc Loa Bluetooth Marshall Woburn là một trong những sản phẩm góp phần đưa tên tuổi của Marshall đứng vững hơn trong ngành sản xuất thiết bị âm thanh.


Thiết kế
Loa Bluetooth Marshall Woburn có thiết kế đậm chất cổ điển, có kiểu dáng khá là đơn giản. Nhưng với kích thước 400 x 308 x 200 mm, có thể nói Woburn là mẫu loa lớn nhất trong danh sách những chiếc loa Bluetooth của Marshall tính tới hiện tại. Song so với trọng lượng chỉ 7.9 kg thì đây không phải là một mẫu loa quá nặng đối với kích thước của nó. 

Loa Bluetooth Marshall Woburn cũng có phần lưới bảo vệ mang đậm tính retro ở phía trước và tổng thể được các chi tiết kim loại đều có màu vàng đồng, góp phần tăng cường sự cổ cho mẫu loa này. Khu vực các núm điều khiển được bố trí lõm xuống ở mặt trên của loa. Xuyên suốt 2 bên hông, phần trên lẫn mặt dưới của loa đều được bọc bằng vật liệu da.
Loa Bluetooth Marshall Woburn Black
Ở chính giữa mặt trước vẫn là logo quen thuộc của Marshall được gắn bằng tay vào, khá là đẹp. Ngoài ra ở Loa Marshall Woburn thiết kế các cạnh được bo tròn chứ không làm sắc cạnh, khá hài hòa với kết cấu chung của loa.
Loa Bluetooth Marshall Woburn Black

Kết nối Bluetooth

Với công nghệ kết nối Bluetooth cho phép bạn dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay để kết nối âm nhạc trực tiếp đến Woburn mà không cần dây cáp rắc rối.

Cổng kết nối quang

Loa Bluetooth Marshall Woburn Black
Loa Woburn được thêm các tùy chọn kết nối kỹ thuật số thông qua cáp quang. Loa Marshall Woburn có thể kết nối với TV, Apple TV, Airport express, đĩa cứng thông qua vệ tinh hay dây cáp. Cáp quang chỉ hoạt động với stereo PCM.

Chất lượng âm thanh

Ở mức âm lượng vừa phải, Woburn cho âm thanh khá tự nhiên, độ chi tiết được thể hiện tốt và giàu năng lượng. Bên cạnh đó cùng với việc tự do điều chỉnh bass và treble sẽ làm người nghe dễ chịu. Với những ai thích nhiều bass thì chắc chắn sẽ thích Marshall Woburn ngay, mang lại dãy bass gầm rừ mà không làm dãy Mid bị đục. 
Loa Bluetooth Marshall Woburn Black
Loa Bluetooth Marshall Woburn là mẫu loa có thiết kế khá đẹp, cổ điển, công suất lớn, chất âm tự nhiên, giàu nhạc tính, các dải âm đã được cố làm cho cân bằng, độ chi tiết được thể hiện rất tốt, khả năng tái tạo không gian âm nhạc cao. Chính vì vậy chiếc loa Marshall Woburn sẽ là một lựa chọn thú vị tuyệt vời dành cho các bạn
Có thể bạn quan tâm:
Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu