Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa Marshall Kilburn Giá Cực SHock tại Đà Nẵng mua nhanh kẽo hết

Marshall Kilburn Black (Chính Hãng)

Giống như những bậc đàn anh cùng nhà Marshall, mẫu loa Kilburn được thừa hưởng những đặc điểm nổi trội của các “tiền bối” hơn thế Kirburn còn có những đặc tính có vẻ nhỉnh hơn một chút so với các bậc "tiền bối". Không những nổi trội hơn với các anh em cùng nhà, trong phân khúc loa di động tầm trung, khó có thể tìm cho Marshall Kilburn một đối thủ tổng hòa mọi yếu tố: thiết kế sang trọng, thời lượng pin khủng và chất lượng âm thanh tuyệt.


Thiết kế cổ điển, sang trọng.

Vẫn khoác lên mình kiểu dáng khỏe khoắn, phong trần, bụi bặm. Marshall Kilburn được bọc da bên ngoài cùng tấm màn loa bằng sợi vải phía trước. Kiểu dáng cực đậm chất Marshall cổ điển và sang trọng. Kích thước lần lượt của mẫu loa này là 240 x 140 x 140 mm và cân nặng là 3 kg. Như vậy, Kilburn Không quá to và nặng nên thuận tiện cho bạn có thể mang đi đâu cũng được.

Trên đỉnh loa là khu vực bố trí các nút điều khiển và cổng kết nối, được hoàn thiện bằng kim loại. Ở giữa nổi bật là ba núm xoay để điều chỉnh âm lượng, âm bass và treble. Việc có thể điều chỉnh âm bass và treble cũng là một điểm vượt trội của Kilburn so với các loa di động khác.
Loa Marshall Kilburn Black
Ngoài ra Loa Kilburn được thiết kế với quai cầm tay lớn tương tự phong cách dây deo guitar, và toàn thân được bọc nhựa dẻo bảo vệ, giúp cho bạn mang đi đâu cũng dễ dàng hơn.
Loa Marshall Kilburn Black

Kết nối Bluetooth.

Cùng với khả năng kết nối đa dạng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng Kilburn để kết nối tới các thiết bị qua Bluetooth nhanh chóng và ổn định mà không cần dây cắm. Ngoài sử dụng Bluetooth bạn cũng có thể kết nối qua dây cắm 3.5mm.
Loa Marshall Kilburn Black

Thời lượng Pin ấn tượng.

Marshall Kilburn được tích hợp pin sạc có dung lượng lớn cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong 20 giờ sau mỗi lần sạc đầy, một con số phải nói là ấn tượng nếu so sánh với những đối thủ trong cùng phân khúc.
Loa Marshall Kilburn Black

Chất lượng âm thanh.

Chất âm của Kilburn khá tốt, nhất là khi bạn thưởng thức những thể loại nhạc nhẹ. Âm thanh phát ra rõ ràng, chi tiết và có nét riêng. Tuy nhiên khi nghe các thể loại nhạc tiết tấu nhanh và hơi phức tạp một chút thì có vẻ như Kilburn chưa thể hiện được tốt lắm. Nhưng nếu so với những dòng loa cùng phân khúc, thì chúng tôi thấy rõ ràng Kilburn sẽ là một lựa chọn tuyệt hơn dành cho bạn.
Loa Marshall Kilburn Black

Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu