Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

LOA MARSHALL STANMORE ĐẠI HẠ GIÁ tại ĐÀ NẴNG

LOA MARSHALL STANMORE (Chính hãng)

Là sản phẩm được Marshall cho ra mắt trong thời gian gần đây, có công suất hoạt động cực lớn và bề ngoài bắt mắt.

Thiết kế theo phong cách cổ điển

Loa Marshall Stanmore là một sản phẩm loa Bluetooth nhưng được thiết kế theo phong cách rất “vintage” mang lại cảm giác mới mẻ cho người sử dụng. Tên thương hiệu bằng kim loại màu vàng sang trọng được gắn nổi ở mặt trước của loa, phía trên là các phím chức năng được thiết kế theo kiểu analog, nút on/off dạng công tắc gạt bằng đồng, các phím khác bằng nhựa theo kiểu xoay và hệ thống đèn LED thông báo ở các cổng kết nối. Sự tinh tế trong thiết kế còn được thể hiện trên các phụ kiện đi kèm, jack 3.5 mm được lấy cảm hứng từ dây cáp điện thoại cổ điển theo kiểu xoắn lò xo và co giãn theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiệu suất mạnh mẽ

Với bề ngoài nhìn có vẻ hoài cổ nhưng công suất hoạt động của Marshall Stanmore có thể đem mọi không gian biến thành thiên đường của rock’nroll. Thiết kế của Marshall Stanmore là một loa di động nhỏ gọn, nhưng dải âm thành của nó hoàn toàn không ngắn chút nào. Hệ thống âm thanh hai đường tiếng chính hiệu với một cặp loa treble dome 2 cm, một loa bass 13,5 cm, được “đánh” bằng ampli chạy class D tổng công suất 80W đủ sức để Marshall Stanmore vượt qua các đổi thủ loa di động khác.

Âm thanh sống động

Với thiết kế âm thanh đặc biệt giành cho các “rock fan”, Marshall Stanmore mang lại cảm giác sống động, chân thực dù ở bất cứ không gian nào. Ngoài ra, với loa bass 13,5 cm, tất cả mọi thể loại nhạc đều trở nên sống động thông qua hệ thống âm thanh của nó. Marshall Stanmore được xây dựng với các thành phần nâng cao giúp nó phản hồi chính xác các dải tần số vì vậy dù hoạt động ở công suất lớn vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng của âm thanh.

Kết nối đa dạng

Được hỗ trợ Bluetooth, người dùng có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để kết nối với Marshall Stanmore mà không cần gắn dây. Ngoài ra, Marshall Stanmore còn cho phép người dùng kết nối các thiết bị phát nhạc thông qua cổng 3,5mm và cổng RCA, nhanh chóng kết nối thiết bị của bạn với thế giới âm thanh tuyệt vời.
Có thể bạn quan tâm:
Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu