Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Loa Marshall Stanmore Multi Room Giá Tốt nhất tại ĐÀ NẴNG

Loa Marshall Stanmore Multi Room (Chính hãng)

Thiết kế cổ điển

Loa Marshall Stanmore Multi Room là sản phẩm của một trong những thương hiệu loa hàng đầu thế giới: MarshallMarshall Stanmore Multi Room nằm trong bộ sưu tập phong cách “retro”, thiết kế của Marshall Stanmore Multi Room gợi cho người sử dụng nó về những ngày vàng của Rock’n’Roll, về một thế giới âm nhạc của tự do, về những kẻ cao bồi từ những năm 60 của thế kỉ trước. Bên ngoài của Marshall Stanmore Multi Room được trang bị bằng lớp vỏ nhựa cao cấp thiết kế giống như được bọc bằng da, mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Nổi bật trên lớp sơn chính là tên của thương hiệu Marshall được mạ vàng cùng với đường viền phía trước tạo cảm giác vừa bụi bặm mà không kém phần lịch lãm.


Hiệu suất mạnh mẽ

Ngay khi vừa được ra mắt, Marshall Stanmore Multi Room đã đưa ra hứa hẹn về một chiếc loa có âm thanh hiệu suất cao. Với tổng công suất lên tới 80W, đúng với cái tên của nó, Marshall Stanmore Multi Room có khả năng đánh âm thanh vang dội, lan tỏa cả một không gian rộng, đem nhà bạn biến thành một thiên đường âm nhạc trong giây lát. Hơn thế, Stanmore Multi Room được sản xuất với những thành phần cao cấp, cho phép nó hoạt động hết công suất những vẫn không phá vỡ cấu trúc của âm thanh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm cho loa phát với công suất lớn mà vẫn giữ nguyên được độ trong trẻo, chính xác của từng giải âm thanh trầm bổng.

loa-marshall-stanmore-multi-room-chinh-hang4
Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Marshall Stanmore Multi Room được trang bị những thành phần cao cấp để mang lại âm thanh chất lượng. Với hệ thống 1 loa Woofer và hai loa Tweeter được chạy bằng Class D amplifier, Marshall Stanmore Multi Room mang lại hệ thống âm thanh hai đường tiếng chính hiệu. Bạn có thế tùy chỉnh âm thanh của loa bằng các nút chức năng phía trên được thông báo hoạt động bằng hệ thống đèn LED, hoặc với các app tích hợp có trên điện thoại, Marshall Stanmore Multi Room hoàn toàn có thể đáp ứng phong cách nghe nhạc của bạn.

loa-marshall-stanmore-multi-room-chinh-hang7
Khả năng kết nối vượt trội

Marshall Stanmore Multi Room hoạt động với kết nối bluetooth không dây, tiện lợi và nhanh chóng kết nối nó với thiết bị di dộng hay máy tính bảng của bạn để phát nhạc. Ngoài ra, Marshall Stanmore Multi Room còn được hỗ trợ kết nối bằng các cổng RCA và cổng 3.5 mm nằm ở phía trên của sản phẩm. Bên cạnh đó, với một loạt ứng dụng được tích hợp như Chromecast, Spotifi và Apple AirPlay, bạn có thể dễ dàng ghép nối và truyền phát nhạc từ thiết bị di động của mình đến Marshall Stanmore Multi Room, bộ khuếch đại của loa sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ trên list nhạc yêu thích của bạn hằng ngày.
loa-marshall-stanmore-multi-room-chinh-hang5
Với Marshall Stanmore Multi Room, bạn còn được thưởng thức âm nhạc theo cách mới: kết nối nhiều phòng bằng âm nhạc từ các loa của Marshall không dây. Với các loa tương thích từ các phòng khác nhau của ngôi nhà, bạn có thể kết nối chúng lại và đồng bộ phát cùng một bản nhạc bằng app Marshall Multi-Room dễ dàng cài đặt. Cùng với các loa tương thích, bạn có thể ghép nối Marshall Stanmore Multi Room với chúng để phát âm nhạc liên phòng, kết nối các không gian của nhà bạn lại với nhau bằng hệ thống âm thanh tuyệt vời từ Marshall.
loa-marshall-stanmore-multi-room-chinh-hang2
Ngoài ra, Marshall Stanmore Multi Room cũng được tích hợp trợ lí ảo Google Assistant, bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm thông tin hoặc thực hiện một số lệnh đơn giản bằng Marshall Stanmore Multi Room.
loa-marshall-stanmore-multi-room-chinh-hang6
Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối loa Marshall chính hãng tại Miền Trung. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về giá cả, model cũng như chức năng hoạt động của từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Có thể bạn quan tâm:
Có thể bạn quan tâm:

Video Giới Thiệu