Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay phim Canon XF105

Máy quay phim Canon XF105 chính hãng sẽ đem đến cho bạn hình ảnh có chất lượng vượt trội chỉ trong một thiết bị linh hoạt, sáng tạo và nhỏ gọn này nhờ vào tính năng codec phát tiêu chuẩn.

may-quay-phim-canon-xf105


Tóm tắt sản phẩm:

Cảm biến                                : CMOS

Total Pixels                             : 3.09 megapixels ( 2208 x 1398 )

Effective Pixels                      : 2.91 megapxiels ( 2136 x 1362)

Optical Zoom                         : 20x

Digital Zoom                          : 400x

Độ lớn màn hình LCD (inch) : OLED 3.5 inch Cảm ứng

Định dạng Video                    : MPEG-2 Full HD


>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây  
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp

Canon MPEG-2 4:2:2 Codec 50Mbps

Được vật dụng tính năng nén MPEG-2, XF 105 dùng XF Codec của Canon để đảm bảo có sự tương thích nhiều nhất có các hạ tầng công nghiệp hiện tại và những hệ thống điều chỉnh ko tuyến tính (NLE). XF 105 sở hữu độ phân giải Full HD 1920x1080, tỉ lệ bit quét 50Mbps và tần suất lấy chiếc màu 4:2:2. Tỉ lệ 4:2:2 sẽ tạo sự dịch chuyển siêu mịn về tông màu, màu dung nhan và duy trì hình ảnh sở hữu chất lượng cao nhất. Tần suất lấy mẫu màu tạo ra độ phân giải màu gấp đôi của HDV và các Codecs khác sử dụng tần suất lấy cái màu 4:2:0. Tỉ lệ bit quét 50Mbps của Codec chế tạo độ rộng băng tần buộc phải thiết để bắt kịp độ phân giải cực kỳ đẳng của XF 105 và màu sắc sẽ có yếu tố cực kỳ ấn tượng.

Khả năng quay 3D

XF 105 mang khả năng hài hòa sở hữu những trang bị máy quay XF 105 khác để với thể ghi những đoạn video lập thể 3D. XF 105 series mang một vài tính năng hỗ trợ sản xuất 3D, bao gồm Tính năng chuyển dịch ống kính OIS để tương trợ việc gần thẳng hàng quang quẻ học hai máy ảnh XF105 và một Hướng dẫn độ dài tiêu cự để hiển thị vị trí zoom của mỗi máy ảnh mang ảnh hưởng tới nhau và định cỡ khoảng phương pháp zoom. XF 105 cũng được thứ tính năng GENLOCK với thể ghi ảnh lập thể 3D để đồng bộ hoá những máy quay, do vậy nó với thể thay thế các thứ 3D cỡ lớn với thể làm thiết bị ấy hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Quay hồng ngoại

XF 105 có chế độ quay hồng ngoại để giúp bạn chụp trong điều kiện ánh sáng xung quanh yếu hoặc ko mang ánh sáng xung quanh. Khi chế độ chụp hồng ngoại bật, bộ lọc cut-off hồng ngoại sẽ được kéo lại ở đường sáng quang đãng học và ánh sáng hồng ngoại sẽ đi xuyên qua bộ cảm biến. XF 105 cũng được vật dụng 1 vật dụng phát sáng hồng ngoại với 1 máy khuếch tán để chụp các hình ảnh hồng ngoại ưng ý ngay cả khi bạn chụp hoàn toàn trong bóng tối.


Mua Ngay Máy Quay Phim Canon Chính Hãng - Giá cực sốc cùng phukienmayanhdn.blogspot.com Số lượng giới hạn. Giao miễn phí & nhanh chóng tận nơi dễ dàng đổi trả. Mua ngay!

Video Giới Thiệu