Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay sony HXR-NX70 Chính hãng

Máy quay chống mưa và bụi model mới Sony HXR-NX70 là dòng máy quay nhiều năm kinh nghiệm thực sự nhỏ gọn đủ để di chuyển bất cứ nơi đâu, lấy hình bất kỳ lúc nào và trong bất kỳ tình huống nào dưới mưa hay bụi bậm. Sony HXR-NX70 có bề ngoại trừ nhỏ gọn nhưng thực thụ được vật dụng khoa học mới nhất cho phép người quay giỏi trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

may-quay-sony-hxr-nx70-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

- Cảm biến: 1/2.88 inch Exmor® CMOS ClearVid
- Ống kính Sony G Lens, 10x (optical), 14x Extended Zoom, 120x Digital Zoom
- Khả năng ghi hình với độ sang tối thiểu là 3 lux.
- Ổn định hình ảnh: Optical SteadyShot™ Active (Wide to Tele)
- Tốc độ màn trập 1/6 - 1/10000 (Manual Shutter Speed Control)
- Xuất xứ: Trung Quốc

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Cảm biến Exmor R™ tạo ra hình ảnh hoàn hảo ngay cả trong môi trường mang độ sáng phải chăng mang hình ảnh sáng trong một phương pháp tự nhiên, độ nhạy sáng tang gấp đôi so với cảm biến CMOS truyền thống.Máy quay Sony HXR-NX70 cho phép thay đổi tính năng của vòng chỉnh ống kính dễ dàng bằng tay để sở hữu thể thay đổi chỉnh thủ công focus, iris hay zoom một cách nhanh chóng. Chụp hình cũng mang thể thực hành đồng thời trong suốt giai đoạn ghi hình bằng chức năng Dual Rec.

Sản phẩm liên quan 

Máy quay Sony NEX-EA50H Chính hãngMay quay Sony PXW-X160 XDCAM Chính hãngSony HXR-NX5R NXCAM Chính hãng


Thích hợp với chuẩn ghi hình quốc tế, chức năng ghi hình 50p cho phép bạn mang được sự chuẩn xác của hình ảnh mang chất lượng chuyên nghiệp.Công nghệ CinemaTone cho phép sáng tạo hình ảnh dễ dàng, mang chiều sâu và tông màu na ná film, cho phép tác phẩm của bạn vươn lên là trung thực khiến người xem luôn nhớ đến.

Ống kính cực kỳ rộng 26.3mm Sony G Lens™ cho phép ghi lại hình ảnh có độ nén cao, trong sáng và màu sắc chính xác.Được thứ bộ nhớ trong Flash - bán dẫn lên tới 96GB, bạn có thể ghi hình và lưu trữ tới 40 giờ quay sở hữu định dạng HD-LP. Màn hình độ phân giải cao 3.5” hiển thị chính xác các gì bạn mua trong khi zebra và peaking giúp bạn lấy focus và độ phơi sáng chính xác. Tích hợp bên trong bộ nhận sóng GPS cho phép bạn đánh dấu vị trí và thời gian quay 1 các tự động lúc bạn di chuyển. Vị trí này mang thể quan sát từ Google map và dự liệu với thê trích ra từ máy tính.

Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu