Phụ Kiện Máy Ảnh, Máy ảnh, Mua bán phụ kiện máy ảnh, máy ảnh giá tốt, Phụ kiện máy ảnh đà nẵng

Máy quay Sony NEX-EA50H Chính hãng

Máy quay Sony NEX-EA50H chính hãng được thiết bị cảm biến ExmorTM APS HD CMOS tạo ra hình ảnh video sáng tạo mang chất lượng cao, tiếng ồn rẻ và độ nhạy cao trong điều kiện ánh sáng yếu và cho phép ghi âm 1080 liên tiếp và xen kẽ với lựa chọn 60/50Hz (50p/25p/50i hoặc 60p/30p/24p/60i *). Máy cũng chụp được 16.1 megapixel ảnh tĩnh có chất lượng hình ảnh cao. 

may-quay-sony-nex-ea50h-chinh-hang

Thông tin sản phẩm

- Hệ thống cảm biến: ExmorTM APS HD CMOS
- Ống kính ngàm E của Sony
- Cho phép tự động lấy nét
- Phơi sáng tự động
- Ổn định trong quá trình quay.
- Ổn định hình ảnh quang học - Optical Steady Shot™
- Xuất xứ : Nhật Bản

>>Xem chi tiết và mua sản phẩm tại đây
>>Xem nhiều sản phẩm hơn tại danh mục máy quay chuyên nghiệp 


Sony NEX-EA50H kết hợp hệ thống ống kính có thể thay thế ngàm E của Sony, cho phép tự động lấy nét, phơi sáng tự động và ổn định trong quá trình quay. Với khoảng phương pháp vành phía sau ngắn, máy có thể gắn kèm ko chỉ ống kính ngàm A được thiết lập sẵn qua adapter ngàm ống kính LA EA2, mà còn là sự lựa tậu lý tưởng những ống kính của những nhãn khác bằng phương pháp sử dụng adapter của họ.

Thiết kế độc đáo của Sony NEX-EA50H mang đến thêm tính linh hoạt cho máy quay. Khi đệm vai được mở rộng, máy cho phép người dùng cân sử dụng máy quay trên vai mình, tạo sự ổn định nhất khi tác nghiệp lâu. Ngoài ra, lúc đệm vai được trả về vị trí ban đầu, máy trở nên nhỏ gọn để sử dụng cầm tay cho phép chụp giữ những shot hình khác nhau.Máy quay Sony NEX-EA50H đi kèm mang ống kính ngàm E sở hữu khả năng thu phóng mạnh mẽ mới được lớn mạnh E PZ 18-200mm F3.5-6,3 OSS SELP18200.

Sản phẩm nổi bật 

May quay Sony PXW-X160 XDCAM Chính hãngSony HXR-NX5R NXCAM Chính hãngSony PXW-Z150 4K XDCAM Chính hãng

Được trang bị tính năng tự động lấy nét, có thể đổi thay liên tiếp iris, chức năng ổn định hình ảnh quang quẻ học Optical Steady ShotTM mang chế độ Active Mode, giúp máy xuất sắc quay những hình ảnh chuyển động.Máy được điều khiển điện tử bởi cả điều chỉnh thu phóng trên khe máy quay và tay cầm. Các nhà khiến phim mang thể đạt được tốc độ phóng hình ổn định và phóng hình chậm mượt mà, điều mà cực kỳ khó đạt được mang ống kính phóng hình thủ công. Ngoài ra, bằng cách dùng ống kính sở hữu độ dài tiêu cự cố định, người tiêu dùng sở hữu thể mô phỏng hiệu ứng phóng hình nhờ vào việc dùng chức năng phóng hình kỹ thuật số thông minh, giúp đảm bảo ko bao giờ bỏ lỡ một cảnh ghi nào trong môi trường tốc độ nhanh.

Sony NEX-EA50H được trang bị 1 loạt những chức năng giỏi mà bạn trông mong từ 1 máy quay NXCAM đấy là âm thanh XLR 2-kênh (micro ECM-XM1 Shotgun chỉ được cấp kèm có NEX-EA50H), Linear PCM audio, time code, user bit và tích hợp GPS.


Máy Quay Sony chính hãng giá rẻ, chính sách khuyến mãi cùng nhiều quà tặng đang đợi bạn khi mua máy quay Sony tại https://phukienmayanhdn.blogspot.com - áp dụng cho các loại Máy quay phim chuyên nghiệp chính hãng với đầy đủ C/O và VAT. Máy ảnh JP - Thiết bị nhiếp ảnh uy tín lâu năm.

Video Giới Thiệu